Đàn ông khi yêu có 3 'cái yếu', nếu phụ nữ có thể xoa dịu và thỏa mãn thì anh ấy chỉ muốn dành cả phần đời còn lại bên bạn

Phụ nữ yêu 21/07/2021 05:13

Một lời nói của bạn có thể vực người đàn ông dậy nhưng cũng có thể đẩy anh ấy vào hố sâu tuyệt vọng hơn.

Đàn ông là phái mạnh thật đấy nhưng sâu thẳm trong trái tim anh ấy vẫn có một phần mềm yếu và mong manh. Nhất là khi yêu thật lòng, xuất phát từ tâm lý sợ mất bạn, muốn xây dựng mối quan hệ bền chặt lâu dài mà trong lòng anh ấy xuất hiện những nỗi sợ và cảm giác bất an.

Nắm được 3 "cái yếu" trong cảm xúc của đàn ông khi yêu, biết cách xoa dịu và nâng niu chúng khiến họ cảm thấy "thỏa mãn", chắc chắn bạn sẽ làm chủ hoàn toàn trái tim người đó!

Bất an

Càng yêu thật lòng một người thì đàn ông sẽ càng lo lắng, bất an về mối quan hệ. Đặc biệt trong trường hợp người phụ nữ vô tâm, thiếu tinh tế, không thể cho đàn ông cảm giác an toàn.

Nếu bạn nghĩ chỉ phụ nữ mới thường thấp thỏm âu lo không biết đối phương có thật sự hết lòng hết dạ với mình hay không. Còn đàn ông là phái mạnh, họ chẳng hề có thứ cảm xúc yếu mềm đó. Vậy thì bạn đã lầm rồi đấy. Đàn ông nhiều khi nhạy cảm và hay lo nghĩ cánh chị em tưởng rất nhiều.

Đàn ông khi yêu có 3 'cái yếu', nếu phụ nữ có thể xoa dịu và thỏa mãn thì anh ấy chỉ muốn dành cả phần đời còn lại bên bạn - Ảnh 1

Ảnh minh họa 

Chính vì thế, nếu bạn đang quá vô tâm, không cho anh ấy đủ cảm giác an toàn trong mối quan hệ thì hãy nhanh chóng sửa đổi đi nhé. Hãy đặt giới hạn trong các mối quan hệ bên ngoài của bản thân, đừng "quá trớn" với người khác giới khi bạn đã là "hoa có chủ". Đồng thời cần thể hiện sự quan tâm, yêu thương của bạn nhiều hơn với anh ấy, nói ra tiếng lòng mình cho anh ấy biết. Dẫu bạn có yêu thật lòng mà cứ giữ chặt trong tim thì ai có thể biết được tường tận, đúng không?

Bất an sẽ dẫn đến nghi ngờ và thiếu tin tưởng. Đó là những trạng thái cảm xúc tiêu cực làm xói mòn dần tình cảm của hai người, khiến tình yêu của bạn đổ vỡ lúc nào chẳng hay.

Khẳng định

Đàn ông luôn có ý thức phái mạnh rất rõ ràng. Anh ấy muốn trở thành điểm tựa vững vàng, là bờ vai mạnh mẽ để che chở cho người phụ nữ anh ấy yêu. Hiện tại là đảm bảo cho cô ấy được vui vẻ và an toàn, khỏe mạnh, sau này còn là gánh vác cả gia đình nhỏ với những đứa trẻ xinh xắn.

Bởi lẽ đó đàn ông rất sợ không thể mang lại hạnh phúc cho người phụ nữ anh ấy yêu thương. Nỗi sợ đó luôn thường trực trong lòng nhưng họ lại chẳng dễ dàng nói ra với ai, càng không thể giãi bày với cô ấy. 

Bạn có biết, chỉ một lời động viên, khích lệ và khẳng định của bạn đã là động lực tinh thần lớn lao với đàn ông? Anh ấy có thể làm ngơ mọi thái độ thù địch của người ngoài nhưng đặc biệt coi trọng cảm nhận và suy nghĩ của bạn. Trong lúc đàn ông "xuống tinh thần", 1 lời nói của bạn có thể vực họ dậy nhưng cũng có thể đẩy anh ấy vào hố sâu tuyệt vọng hơn.

Nếu bạn yêu và muốn đi bên cạnh anh ấy dài lâu, hãy cho người đàn ông của mình sự khẳng định nhé. Để anh ấy biết bạn hoàn toàn mãn nguyện và cảm thấy hạnh phúc khi ở bên cạnh họ. Biết ơn những gì họ đã làm cho bạn, hoàn toàn hài lòng với mọi ưu khuyết điểm của đối phương. Với bạn, anh ấy của hiện tại đã làm rất tốt rồi.

Đàn ông khi yêu có 3 'cái yếu', nếu phụ nữ có thể xoa dịu và thỏa mãn thì anh ấy chỉ muốn dành cả phần đời còn lại bên bạn - Ảnh 2

Ảnh minh họa 

Công khai

Tình yêu là chuyện của hai người, không cần thiết phải "rêu rao" cho tất cả mọi người biết. Điều đó không sai. Nhưng không khoe khoang chưa bao giờ đồng nghĩa với giấu kín như bưng, chỉ sợ người khác biết các bạn đang bên nhau.

Người đàn ông tự tin vào bản thân mình đến mấy thì cũng muốn người khác biết được bạn đang là của anh ấy. Đơn giản việc làm đó thể hiện sự tự hào và vui mừng khi có được người phụ nữ mình yêu tha thiết. Phần nữa cũng để những kẻ khác khỏi "nhòm ngó" vì biết bạn đã mười mươi "có chủ".

Công khai gần như đồng nghĩa với "đã chắc chắn về tình cảm trong lòng" và xác định đó là một mối quan hệ lâu dài. Khi bạn cho anh ấy sự công khai, đàn ông sẽ yên tâm hơn về tình yêu mà bạn dành cho họ. Đổi lại, anh ấy chắc chắn cũng "dốc cạn ruột gan" vì bạn.

Đàn ông cũng rất sợ hãi khi vướng vào một mối tình chứa đựng sự hời hợt, mang tính chất chơi đùa qua đường lắm đấy. Khi anh ấy trao đi chân thành mà bạn có thể "thỏa mãn" họ trong 3 "điểm yếu" cảm xúc phía trên thì anh ấy chẳng còn cần gì hơn thế. Ở bên cạnh bạn luôn được bình yên và đầy sự tin tưởng, cả phần đời còn lại họ sẽ chẳng muốn tìm kiếm bến đỗ nào khác.

Bụng cô giúp việc to lồ lộ, tôi lồng lộn đòi đuổi đi nhưng khi biết sự thật tôi bàng hoàng rời khỏi nhà

Tôi không bao giờ ngờ được chuyện gia đình mình lại có lúc rối tung lên vì một cô giúp việc. Tôi chẳng thể nào chấp nhận được.

TIN MỚI NHẤT