Người đàn ông thành đạt cần gì ở người phụ nữ?

Phụ nữ yêu 08/08/2019 12:05

Người phụ nữ mong ước lấy được một người đàn ông thành đạt để thay đổi cuộc sống, không có gì sai. Quan trọng là chị em nên biết người đàn ông thành đạt cần gì ở người phụ nữ ngoài cái đẹp hình thể.

Có nhiều cách định nghĩa về một người thành đạt. Nôm na theo tiêu chí hiện nay đó là người thành công trong sự nghiệp, kiếm được nhiều tiền, có địa vị xã hội, thậm chí... nổi tiếng.

Sự thành đạt của người đàn ông không chỉ là mơ ước, là khát vọng, là niềm kiêu hãnh của chính họ mà còn là niềm mơ ước khát khao và đích nhắm đến của hầu hết phụ nữ. Người phụ nữ khi chọn người đàn ông thành đạt là họ cần khả năng tài chính vững vàng, sự nghiệp ổn định, sự trưởng thành, hiểu biết nơi người đàn ông ấy.

Có một cụm từ để chỉ mối quan hệ giữa người đàn ông thành đạt và người phụ nữ đẹp đó là “kiều nữ - đại gia”. Một thời gian dài, cụm từ này đánh đồng với quan điểm: đã là phụ nữ đẹp thì phải lấy đại gia và ngược lại. Cho đến khi thực tế chứng minh không phải cuộc hôn nhân nào, thậm chí rất nhiều cuộc hôn nhân kết hợp theo mô tip này tỏ ra thất bại thảm hại, thì người ta mới đặt ra câu hỏi: Vậy người đàn ông thành đạt thật sự cần một người phụ nữ như thế nào? Chính là họ cần người phụ nữ hiểu được họ thiếu gì, cần gì.

Người đàn ông thành đạt cần gì ở người phụ nữ? - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Không chỉ đẹp hình thể

Nét xinh đẹp bề ngoài của phụ nữ chắc chắn là yếu tố đầu tiên thu hút mọi kiểu đàn ông chứ không chỉ riêng người đàn ông thành đạt. Do nhiều mối quan hệ và do sức hút của họ, người đàn ông thành đạt dễ tiếp cận với nhiều phụ nữ đẹp. Nhưng trên thực tế “người đàn ông thành đạt thật sự”, họ cần ở người phụ nữ nhiều hơn cái đẹp hình thể. Đó là vẻ đẹp nội tại toát ra từ sự hiểu biết, từ nhân cách, từ tâm hồn và sự từng trải.    

Người phụ nữ có thể cùng hợp tác thúc đẩy phát triển sự nghiệp của chồng

Cần nhìn nhận một thực tế, đa số phụ nữ khi mong muốn xác lập mối quan hệ hôn nhân với người đàn ông thành đạt họ đều nhắm đến mục đích “thoát nghèo”. Người đàn ông thành đạt luôn biết cách dùng đồng tiền và cái thế của mình để đạt được những điều họ mong muốn, họ không thể không nhìn thấy điều này.

Cho nên, muốn duy trì cuộc sống hôn nhân bền bỉ và hạnh phúc với người đàn ông thành đạt, cần người phụ nữ biết cách duy trì khoảng cách nhất định và có cá tính độc lập; không coi tài sản của chồng là một kho báu, khai thác một cách triệt để bằng cách sống dựa dẫm, ngửa tay.

Người đàn ông thành đạt cần gì ở người phụ nữ? - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Người phụ nữ khôn ngoan và tử tế là người dùng đồng tiền của đàn ông như cái vốn ban đầu để làm cho “tiền đẻ ra tiền”, biết dùng sự từng trải cùng mối quan hệ của chồng, biết học hỏi kinh nghiệm, kiến thức của người đàn ông thành đạt để gầy dựng sự nghiệp riêng hoặc hỗ trợ phát triển sự nghiệp chung. Vì ai cũng biết, ưu tiên số một của người đàn ông thành đạt là tập trung vào duy trì và phát triển sự nghiệp.

Không đòi hỏi ở chồng quá chu đáo trong cuộc sống đời thường

Sự lăn lộn trên thương trường, chính trường buộc người đàn ông thành đạt nhiều khi phải trở nên lạnh lùng sắt đá, quyết đoán, cứng cỏi. Từ thực tế này người đàn ông thành đạt không tránh khỏi một chút gia trưởng cần thiết trong gia đình mà người vợ đôi khi phải chấp nhận.

Đồng thời, công việc cũng lấy đi của họ quá nhiều thời gian. Đòi hỏi ở họ sự quan tâm, chăm sóc một cách chu đáo tỉ mỉ là không thể. Người phụ nữ chọn người người đàn ông thành đạt cần nhất hiểu rõ việc này.

Người đàn ông thành đạt cần gì ở người phụ nữ? - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Người đàn ông thành đạt vì thế cần người vợ có tiếng nói chung, có giao tiếp tốt, có khả năng nấu ăn, có thể làm cho họ hãnh diện với bạn bè, đối tác, người thân.

“Tiền tài như phấn thổ, nhân nghĩa tợ thiên kim”. Câu nói này mãi mãi có giá trị tuyệt đối nhưng ở một góc nhìn khác trong một thời đại mới hơn, muốn có cuộc sống tốt hơn phải có tài chính tốt hơn.

Người phụ nữ mong ước lấy được một người đàn ông thành đạt để thay đổi cuộc sống, không có gì sai. Quan trọng là chị em cần biết người đàn ông thành đạt thiếu gì và cần gì ở người phụ nữ ngoài cái đẹp hình thể.

Những sự thật về suy nghĩ của đàn ông mà phụ nữ nên đọc ít nhất một lần

Khi hẹn hò, yêu đương, bất cứ ai cũng từng tò mò về những sở thích yêu, ghét cũng như suy nghĩ của đối phương. Tuy nhiên không phải ai cũng hiểu đúng.

TIN MỚI NHẤT