Kiểu đàn ông chỉ mang lại bất hạnh trong hôn nhân, phụ nữ đụng vào sẽ khổ trăm bề

Phụ nữ yêu 23/03/2018 05:30

Sau đây là những kiểu đàn ông phụ nữ tránh càng xa càng tốt, nếu không sẽ bất hạnh, khổ sở cả đời.

Là phụ nữ có thể chọn nhầm mỹ phẩm, nói sai nhưng tuyệt đối không được lấy nhầm chồng. Nếu bạn đang qua lại với kiểu đàn ông này, tốt nhất nên bỏ ngay lập tức.

Đàn ông thích chăm chút ngoại hình

Kiểu đàn ông chỉ mang lại bất hạnh trong hôn nhân, phụ nữ đụng vào sẽ khổ trăm bề - Ảnh 1
Kiểu đàn ông ưa chăm chút ngoại hình sẽ khiến bạn buồn phiền - Ảnh minh họa: Internet

Người đàn ông có vẻ ngoài đạo mạo, bảnh bao luôn biết cách chăm chút cho vẻ bề ngoài của mình hơn là quan tâm đến bạn. Mặc khác, đàn ông càng đẹp càng có tỉ lệ ngoại tình, lăng nhăng rất cao. Họ luôn là món mồi ngon khiến nhiều cô gái dòm ngó, tán tỉnh. Thậm chí chính anh ấy là người chiêu dụ ong bướm vây quanh bởi vẻ ngoài bảnh bao của mình. Bạn nên nhớ, tuyệt đối đừng vướng vào kiểu đàn ông này, nếu không sẽ khổ sở cả đời.

Đàn ông lăng nhăng

Kiểu đàn ông lăng nhăng luôn là người có lối sống phóng túng. Anh ấy không bao giờ biết đủ. Lăng nhăng đồng nghĩa với đào hoa, anh ấy luôn biết cách thu hút sự chú ý của người khác. Anh ấy luôn có tính chiếm hữu cao thay thì yêu thương chân thành. Bạn tuyệt đối đừng trông chờ quá nhiều vào kiểu đàn ông này. Bởi đàn ông trăng hoa, suốt đời sẽ không thể mang lại cho hạnh phúc cho bất cứ cô gái nào. Anh ấy cả thèm chóng chán, yêu nhanh chóng nhưng không phải là tình cảm chân thành.

Đàn ông quá hài hước, miệng lưỡi ngọt ngào

Kiểu đàn ông chỉ mang lại bất hạnh trong hôn nhân, phụ nữ đụng vào sẽ khổ trăm bề - Ảnh 2
Đàn ông hài hước luôn là tâm điểm chú ý của nhiều người - Ảnh minh họa: Internet

Đa số phụ nữ thường chết vì tính cách này của đàn ông. Bạn luôn muốn tìm được người có tính cách vui vẻ, hài hước và ăn nói ngọt ngào, duyên dáng. Nhưng phụ nữ nên nhớ một điều, đàn ông càng hài hước càng dễ thay lòng đổi dạ. Anh ấy khéo léo trong giao tiếp và luôn thu hút sự chú ý của nhiều người. Cũng vì vậy mà chàng trai của bạn luôn có nhiều bóng hồng vây quanh. Tốt nhất bạn nên tránh xa kiểu đàn ông này để không vướng thêm phiền phức.

Đàn ông bám váy mẹ

Đàn ông không kiếm nhiều tiền cũng được nhưng ít nhất phải có chính kiến. Nếu chàng trai mà bạn đang qua lại luôn hỏi ý kiến của mẹ trước khi quyết định vấn đề gì đó, tốt nhất bạn đừng dây dưa. Đàn ông không bản lĩnh, suốt đời chẳng làm nên việc gì ra hồn. Nếu bạn cứ cứng đầu lấy anh ấy, cuộc hôn nhân sau này của bạn sẽ có sự can thiệp sâu sắc của mẹ chồng. Điều đó sẽ khiến bạn khó làm được những điều mình thích. Đàn ông bám váy mẹ không phải là chỗ dựa vững chắc để bạn nương tựa cả đời.

Đàn ông khiến bạn rơi nước mắt nhiều hơn nụ cười

Kiểu đàn ông chỉ mang lại bất hạnh trong hôn nhân, phụ nữ đụng vào sẽ khổ trăm bề - Ảnh 3
Đàn ông khiến phụ nữ rơi nước mắt không phải là người tốt - Ảnh minh họa: Internet

Kiểu đàn ông luôn mang lại đau khổ và tổn thương cho bạn, tốt nhất đừng dây dưa. Từ khi quen nhau, anh ấy luôn mang lại cho bạn cảm giác buồn phiền và tủi nhục. Đây không phải là người tốt để bạn nương tựa suốt đời. Người thương bạn thật lòng sẽ biết cách nâng niu cảm xúc của bạn, không bao giờ khiến bạn rơi nước mắt. Với kiểu đàn ông luôn mang lại buồn phiền, bạn nên “đá” càng sớm càng tốt, đừng dây dưa níu kéo.

Đàn ông vũ phu

Khi cả hai xảy ra mâu thuẫn, anh ấy luôn dùng nắm đấm để giải quyết vấn đề. Anh ấy luôn khiến bạn cảm thấy sợ hãi khi ở bên cạnh. Nếu anh ấy luôn cáu gắt và nổi giận vô cớ, tốt nhất bạn nên tránh xa, đừng bao giờ đụng vào. Đàn ông vũ phu không phải là người tốt để bạn tin tưởng, yêu thương cả đời. Nếu chàng trai đó có tính cách này, bạn hãy tự động giải thoát cho mình, đừng mù quáng yêu để bản thân phải đau khổ.

Đàn ông ngoại tình 10 hết 9 người sẽ chống chế bằng những câu nói kinh điển này, chỉ phụ nữ dại mới tin

Sau đây là những câu nói đàn ông hay dùng để ngụy biện cho tội ngoại tình của mình, phụ nữ chớ dại tin kẻo hôn nhân bất hạnh.

TIN MỚI NHẤT