Khi đàn ông vô thức có 5 "phản ứng sinh lý" này trước bạn, lưới tình bạn chẳng giăng ra nhưng anh ấy thì tự lún sâu đến mức "quên đường về"

Phụ nữ yêu 13/02/2021 06:16

Lời nói thì có thể dối trá và giả tạo nhưng những phản ứng thuộc về cơ thể một cách bản năng thì chẳng dễ dàng làm giả chút nào.

Đàn ông yêu hay không yêu chẳng khó để nhận biết. Lời nói thì có thể dối trá và giả tạo nhưng những phản ứng thuộc về cơ thể một cách bản năng thì chẳng dễ dàng làm giả chút nào.

Hãy xem anh ấy khi ở trước bạn có 5 phản ứng sinh lý của cơ thể sau đây không nhé. Phản ứng sinh lý ở đây mang nghĩa rộng, là chỉ chung các cơ quan, bộ phận trên cơ thể người mà không phải chỉ đích danh một cơ quan cụ thể nào đó.

Nếu có, dẫu bạn chẳng cố tình quyến rũ, lưới tình bạn chẳng giăng ra nhưng anh ấy thì tự nguyện lún sâu đến quên cả đường về rồi!

Miệng: Muốn trò chuyện với bạn thật nhiều

Khi chúng ta bị một người thu hút mạnh mẽ, ta đều mong muốn được trò chuyện với đối phương thật nhiều. Dẫu chỉ là những câu chuyện vu vơ, vô thưởng vô phạt. Mong được hỏi han, tâm sự với người ấy, muốn được trêu đùa để người ấy cười vui, mong được giao tiếp, kết nối với họ chẳng bao giờ thấy đủ.

Khi đàn ông vô thức có 5 'phản ứng sinh lý' này trước bạn, lưới tình bạn chẳng giăng ra nhưng anh ấy thì tự lún sâu đến mức 'quên đường về' - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Đó là một nhu cầu rất bản năng khi trái tim đang yêu say đắm mà chủ nhân của nó không thể điều khiển nổi. Người đàn ông miệng nói yêu bạn rất nhiều, hứa hẹn đủ lời hay ý đẹp nhưng lại chẳng muốn dành thời gian hỏi thăm, trò chuyện với bạn thì chắc chắn lời yêu kia chỉ là dối trá mà thôi.

Đôi mắt: Không ngừng ngắm nhìn và dõi theo bạn

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, là sự phản ánh chân thực nhất của trái tim. Khi ta yêu thích thứ gì đó, ta sẽ không làm chủ được mình mà muốn ngắm nhìn, dõi theo thứ đó mãi không thấy chán.

Người đàn ông yêu bạn sâu sắc sẽ dành cho bạn ánh nhìn dịu dàng, trìu mến, luôn dõi theo từng cử chỉ nhỏ nhất của bạn không bỏ sót. Anh ấy muốn quan sát và ghi nhớ những thói quen để hiểu biết thêm về bạn, ngắm nhìn để không bỏ lỡ những cảm xúc vui buồn trên gương mặt bạn mà kịp thời động viên, an ủi.

Khi hai người ở cạnh nhau, trong mắt anh ấy chỉ còn lại duy nhất hình bóng của người phụ nữ anh ấy yêu mà thôi.

Gương mặt: Ngượng ngùng, đỏ mặt trước người phụ nữ anh ấy yêu

Đỏ mặt là một phản ứng cực kỳ hiếm thấy ở đàn ông. Họ vốn là phái mạnh, là những người luôn ung dung, tự tin và vững vàng trước mọi rắc rối trong công việc và cuộc sống.

Thế nhưng trước mặt người phụ nữ đang ngự trị trong trái tim anh ấy thì lại khác. Cô ấy là một tồn tại đặc biệt, có sức mạnh khiến anh ấy phải bất giác thể hiện ra những điều tưởng chừng chẳng bao giờ xuất hiện.

Vì quá quan tâm nên anh ấy sẽ dễ ngượng ngùng, lúng túng và lo sợ. Vì trái tim rung động nên người đàn ông mạnh mẽ ấy vậy mà lại đỏ mặt ngượng ngùng khi bị ai đó trêu đùa hoặc đơn giản chỉ là chạm phải ánh mắt chăm chú của bạn mà thôi!

Tai: Nghe kỹ và ghi nhớ mọi điều bạn nói

Chẳng những đôi mắt luôn dõi theo cô ấy mà đôi tai người đàn ông cũng tự động lọc âm thanh, giữa một không gian ồn ào náo nhiệt lại chỉ có thể nghe được mỗi giọng nói của người phụ nữ họ yêu mà thôi.

Khi đàn ông vô thức có 5 'phản ứng sinh lý' này trước bạn, lưới tình bạn chẳng giăng ra nhưng anh ấy thì tự lún sâu đến mức 'quên đường về' - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Trong thế giới bạn chỉ là một cá nhân nhỏ bé, chẳng có gì đặc biệt nhưng đối với người đàn ông thì bạn là cả thế giới của họ. Những lời bạn nói, nhiều khi chỉ là vài câu vu vơ đến chính bạn còn chẳng nhớ nhưng anh ấy lại chẳng khi nào quên. Không cần nhẩm đi nhẩm lại để học thuộc lòng đâu, đôi tai anh ấy chỉ cần nghe qua một lần đã nhớ mãi, cho dù có muốn quên cũng chẳng thể quên được. Đó là phản ứng tự nhiên của cơ thể và trái tim khi mà bản thân quá coi trọng một người.

Trái tim: Để mặc bạn điều khiển

Quá yêu một người tức là đặt cảm xúc của bản thân vào tay đối phương. Vui buồn của chính mình nhưng lại phụ thuộc hoàn toàn vào người khác. Đó là một phản ứng rất tự nhiên chẳng thể điều khiển hay kiềm chế được.

Người đàn ông dù có mạnh mẽ, cứng rắn đến đâu, một khi yêu thật lòng thì cũng chẳng nằm ngoài quy luật ấy. Nếu bạn là người phụ nữ may mắn đó, không nghi ngờ gì bạn chính là chủ nhân trái tim của anh ấy. Mọi cảm xúc trong trái tim ấy đều mặc bạn điều khiển, niềm vui của bạn chính là niềm vui của anh ấy. Bạn phải chịu đau đớn hay tổn thương thì những gì anh phải trải qua còn khổ sở hơn gấp nhiều.

4 kiểu đàn ông phụ nữ nên "chạy ngay đi" trong phim mới của Huỳnh Hiểu Minh

Trong khi Huỳnh Hiểu Minh thuộc tuýp đàn ông yêu đương tự do, không muốn kết hôn thì bạn đại học của anh lại là người thích "tẩy não" vợ...

TIN MỚI NHẤT