Đàn ông sẽ ngoại tình đến bao giờ?

Phụ nữ yêu 02/10/2020 05:17

99% đàn ông sẽ ngoại tình sau khi kết hôn. Tuy nhiên đàn ông ngoại tình do đâu và họ sẽ ngoại tình đến khi nào? Dưới đây là những câu trả lời ngắn gọn giúp các bà vợ hiểu chồng mình hơn.

Đàn ông ngoại tình do đâu?

Theo quan niệm xưa cũ thì việc đàn ông hoặc năm thê bảy thiếp, hoặc tình cũ bồ mới là vấn đề rất thường vì khi đó tỉ lệ sống sót sau sinh và tuổi thọ rất thấp, nên để duy trì nòi giống, đàn ông có khuynh hướng quan hệ với nhiều phụ nữ khác ngoài người vợ chính thức của mình, do vấn đề sinh học và tính tham lam muốn di truyền bộ gen của mình càng sâu rộng càng tốt.

Tuy nhiên ngày nay khoa học rất phát triển, vấn đề gen di trì nòi giống không còn là vấn đề khó khăn với con người nữa, nhưng phần lớn đàn ông vẫn còn tồn tại lối sống trăng hoa, thích yêu nhiều các cô cùng lúc cho dù ở nhà đã có vợ con. Điều này chứng tỏ tính lăng nhăng của đàn ông đã ăn sâu vào máu, không thể đổ lỗi cho hoàn cảnh xưa hay nay khoa học có phát triển hay không.

Đàn ông sẽ ngoại tình đến bao giờ? - Ảnh 1

99% đàn ông đều lừa dối, bạn có tin vào con số này không?

Đàn ông không thể dửng dưng trước “cái lạ”

Thực tế đã chứng minh, cho dù đang đi với vợ con nhưng các ông chồng vẫn không thể ngừng mắt trước các cô gái xinh đẹp hay những cô gái ăn mặc mát mẻ. Cho dù ở nhà các bà vợ có đảm đang đến đâu, xinh đẹp đến đâu thì cũng chỉ là “hàng kém hấp dẫn”, còn các cô gái bên ngoài mới là “đồ lạ” hớp hồn các ông chồng.

Chị em phụ nữ không còn xa lạ với câu nói “chán cơm thèm phở”, mà phở thì dễ ăn hơn cơm rất nhiều. Đó là lý do vì sao các ông chồng thích đàn đúm, bia bọt… Bởi lẽ ở những nói như vậy sẽ rất ít khi bị vợ quản lí, và dễ dàng ăn “phở hơn”.

Trong suốt quá trình hôn nhân, đôi khi người vợ trở nên dễ dãi, cẩu thả với bản thân mình. Điều này khiến đấng lang quân một ngày nọ chợt nhận ra, họ đang chung sống với một người hoàn toàn khác xa cô gái mà họ đã từng yêu. Lúc đó, ít người đàn ông nào chịu ngồi xuống bàn thảo và đưa ra giải pháp về những điều họ bất mãn ở vợ mình, thay vào đó họ sẽ đi làm “trò ong bướm” với một người phụ nữ khác.

Đàn ông có suy nghĩ lại sau những lần ngoại tình?

Hầu hết đàn ông đều không nghĩ có ngày họ sẽ phản bội vợ mình, họ sẽ cảm thấy tội lỗi và ước gì mình đã không làm thế. Tuy nhiên cảm giác tội lỗi vẫn không đủ khiến đàn ông ngừng phản bội. Nam giới vốn rất giỏi đánh lừa cảm xúc. Họ cảm thấy tội lỗi đấy nhưng sẽ cất cảm giác đó vào ngăn tủ và xử lý nó sau, còn cứ tiến hành việc tán tỉnh trước đã. Vì thế dù chồng của bạn có thề thốt rằng anh không bao giờ phản bội, thì đừng chắc mẩm rằng điều đó sẽ không xảy ra.

Đàn ông biện minh cho hành động ngoại tình

Chuyên gia cho rằng 92% đàn ông phản bội không phải vì lý do tình dục mà vì không còn được thỏa mãn về cảm xúc hôn nhân, không thể giao tiếp với vợ hay bị vợ xem thường. Vấn đề lớn nhất ở đây không phải là đàn ông có ngoại tình hay không mà vấn đề nằm ở chỗ người phụ nữ ứng xử ra sao với các ông chồng trong cuộc sống thường ngày. Đàn ông luôn muốn vợ tỏ ra cảm kích và hiểu họ đã cố gắng như thế nào. Vấn đề là đàn ông ít bày tỏ cảm xúc, nên không phải lúc nào người vợ cũng hiểu chồng mình đang cần gì. Nhiều đàn ông không thích vợ vỗ về vì nghĩ như vậy là yếu đuối. Đó là lý do cảm xúc của đàn ông thường bị bỏ qua.

Đàn ông sẽ nghĩ đến chuyện ra ngoài và ngoại tình vì muốn tìm được sự hòa hợp về cả thể xác lẫn tâm hồn. Có thế ngay lúc đó họ sẽ thấy được cô gái kia là đẹp, là hấp dẫn hơn so với vợ, nhưng sẽ có lúc họ lại thấy những cô gái khác còn đẹp, còn hấp dẫn hơn nữa. Do đó mà vấn đề ngoại tình đối với đàn ông là muôn thủa.

Các bà vợ nên hâm nóng tình yêu để có thể giữ chân các ông chồng. Nhưng đó cũng chỉ là giải pháp tạm thời, còn quan trọng vẫn do sự chủ động của người đàn ông.

4 điều đàn ông thường lén chê bai vợ với người xung quanh, đọc xong phụ nữ đừng quá đau lòng

Có một sự thật về đàn ông là họ thường lén chê bai vợ với những người xung quanh, đây có thể là điều bí mật mà vợ chẳng bao giờ biết được.

TIN MỚI NHẤT