Đàn ông qua mặt ai chứ đừng lừa dối vợ mình, giác quan của phụ nữ mạnh lắm

Phụ nữ yêu 24/07/2019 14:22

Giác quan thứ 6 của phụ nữ mạnh lắm. Bạn im lặng để chồng có cơ hội quay đầu. Thế nhưng, người chồng của bạn nhìn thấy bạn vẫn vui vẻ còn tự nghĩ rằng mình giỏi giấu giếm và vợ chẳng hay biết chuyện mình vụng trộm.

Đàn ông nghĩ rằng chỉ cần mình giỏi giấu giếm thì những việc khuất tất mình làm sau lưng vợ chẳng thể nào biết được. Khổ nỗi, khi đã làm vợ, người phụ nữ hiểu cặn kẽ chồng mình đến từng chân tơ kẽ tóc. Cô ấy thuộc lòng từng thói quen sinh hoạt, từng sở thích, khi đàn ông có một vài thay đổi nhỏ nhặt thì người vợ đã nhận ra được rồi. Giác quan thứ 6 của phụ nữ mạnh lắm.

giac quan thu 6 cua phu nu 1
Khi làm vợ, đàn bà hiểu rõ từng chân tơ kẽ tóc của chồng - Ảnh minh họa: Internet

Khi chồng mình làm điều có lỗi, không phải người phụ nữ nào cũng lên tiếng vạch trần. Họ im lặng không phải vì không biết mà là để chồng mình nhìn nhận ra lỗi lầm và có cơ hội sửa chữa. Phụ nữ hiểu rằng, có những điều đã nói ra thì tình cảm sứt mẻ, sự bình yên và hình ảnh trong nhau không thể nào còn nguyên vẹn như trước được nữa.

Bạn tôi bảo rằng biết chồng mình có người đàn bà khác bên ngoài. Tôi trợn mắt nhìn bạn hỏi lại: “Mày bắt quả tang hay có bằng chứng nào cụ thể hay không?”. Bạn tôi trả lời rằng cần gì bằng chứng. Vài tháng nay, thấy chồng thay đổi thói quen cũng đủ hiểu. Trước đây, hiếm khi anh thức khuya hay cầm điện thoại quá nửa đêm. Mà dạo này cứ hay nhắn tin rồi cười tủm tỉm, điện thoại cũng cài mật khẩu mà xưa nay bạn có đụng vào điện thoại của chồng bao giờ.

giac quan thu 6 cua phu nu 2
Đàn bà im lặng không phải không biết mà là muốn cho chồng một cơ hội quay đầu - Ảnh minh họa: Internet

Mỗi buổi sáng, chồng bạn cũng đứng trước gương lâu hơn, nhìn ngắm kĩ càng, chỉnh sửa quần áo mới dắt xe ra ngoài. Mà từ xưa đến nay chồng bạn có thế đâu. Rồi anh còn viện nhiều lí do để đi sớm về trễ. Anh ít ăn cơm nhà, sự gần gũi vợ chồng cũng ít hơn trước. Tất cả những điều đó không đủ minh chứng cho là chồng có người đàn bà khác hay sao?

Tôi hỏi bạn định làm gì. Bạn trầm ngâm rồi bảo, sẽ cho chồng cơ hội để nhận ra sai lầm và quay về. Bạn vẫn im lặng và tỏ ra không biết gì cả. Mỗi ngày vẫn vui vẻ bên những mâm cơm, vẫn giữ những nếp sinh hoạt bình thường. Sự im lặng của đàn bà chính là cơ hội cho người đàn ông quay đầu. Thế nhưng, người chồng của bạn nhìn thấy bạn vẫn vui vẻ còn tự nghĩ rằng mình giỏi giấu giếm và vợ chẳng hay biết gì. Anh ta càng lúc càng lấn sâu hơn vào mối quan hệ đó, có hôm còn qua đêm chẳng về.

Một bữa anh ta đi với nhân tình về. Bạn tôi nói với chồng: “Anh có cần em nói tên tuổi, địa chỉ, nghề nghiệp của ả đàn bà đó không? Có cần nêu rõ tên khách sạn và cả số phòng anh vừa bước ra không?”. Chồng bạn há hốc mồm sửng sốt. Bạn gào lên với chồng rằng sự phản bội của anh ta bạn biết ngay từ đầu và đã cho anh ta rất nhiều cơ hội để quay đầu. Còn bây giờ thì mọi thứ đã vượt quá giới hạn rồi.

giac quan thu 6 cua phu nu 3
Đàn ông có thể lừa dối cả thiên hạ nhưng làm sao qua mặt được người vợ của mình? - Ảnh minh họa: Internet

Bạn chìa lá đơn ly hôn và cùng con rời khỏi nhà ngay sau đó. Chồng bạn sững sờ và chưa kịp phản ứng vì mọi chuyện diễn ra quá nhanh. Có nằm mơ anh ta cũng không ngờ rằng vợ mình biết hết những việc làm khuất tất sau lưng. Cứ ngỡ chỉ có trời biết, đất biết thôi ai ngờ đâu bây giờ phải trả giá. Đàn ông lừa dối ai thì được chứ đừng dại dột lừa dối vợ mình, bởi giác quan thứ 6 của phụ nữ cực kỳ nhạy bén.

Tâm sự đàn ông ngoại tình: Một lần dối trá đã khiến cả đời mất đi niềm tin của vợ

Biết chồng ngoại tình, vợ không còn tin tôi như trước. Cô ấy luôn giữ khoảng cách, luôn nhìn tôi đầy ngờ vực. Những bữa cơm đầy gượng gạo. Cô ấy không nói ra nhưng tôi hiểu vết thương này sẽ không bao giờ lành.

TIN MỚI NHẤT