Đàn ông có những "góc tối" gần như bất khả xâm phạm, người phụ nữ nào được cấp đặc quyền thì chính là "nữ hoàng ngự trị" trong tim anh ấy

Phụ nữ yêu 16/02/2021 05:41

Thật sự coi cô ấy là cả cuộc đời, đàn ông mới dốc cạn tất cả những gì mình có, bao gồm cả những mặt u tối, lạnh lẽo và cô đơn nhất. Giao toàn bộ vào tay đối phương, từ đây trái tim anh ấy cũng sẽ mặc bạn điều khiển.

Trong sâu thẳm mỗi người luôn có những khoảng u tối không bao giờ muốn để người khác nhìn thấy. Họ không dễ dàng hé lộ cho ai biết và cũng không cần người khác phải thấu hiểu. Thậm chí khi có người muốn đào sâu tìm hiểu còn khiến họ cảm thấy khó chịu.

Nhưng chắc chắn chuyện gì cũng có ngoại lệ. Nếu đối phương là người mà ta yêu chân thành thì ta sẽ muốn phơi bày tất cả những gì bản thân có ra trước mắt họ. Nếu người ấy không hiểu thấu, thậm chí chúng ta còn cảm thấy buồn bã và tủi thân. Đó là sự khác nhau giữa yêu và không yêu.

Đàn ông khi yêu cũng vậy. Có những bí mật, những góc khuất u tối trong trái tim gần như bất khả xâm phạm trong lòng đàn ông nhưng nếu bạn là người phụ nữ nắm quyền điều khiển trái tim anh ấy thì lại khác. Anh ấy khao khát hiểu thấu từng ngõ ngách trong tâm hồn bạn và cũng muốn có được điều ngược lại.

Nếu người đàn ông chủ động phơi bày những bí mật sau đây trước bạn, chẳng còn nghi ngờ gì nữa bạn chính là nữ hoàng ngự trị trong trái tim anh ấy!

Hoàn cảnh gia đình phức tạp

Gia đình là nơi trú ẩn an toàn, là điểm tựa bình yên của mỗi người. Gia đình cũng là nơi có những người thân yêu nhất. Nhưng càng quan trọng và đáng trân quý thì những tổn thương mà chẳng may người thân gây ra lại càng đau thấu tâm can, chẳng thể được xoa dịu.

Đàn ông có những 'góc tối' gần như bất khả xâm phạm, người phụ nữ nào được cấp đặc quyền thì chính là 'nữ hoàng ngự trị' trong tim anh ấy - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Nỗi đau do chính những người ta tin tưởng, yêu thương mang đến là nỗi đau không thể thốt thành lời và chắc chắn là chẳng ai muốn nhắc đến trước mặt người khác.

Hoàn cảnh gia đình phức tạp, những tổn thương do người trong nhà gây ra là những điều mà đàn ông luôn giấu giếm thật kỹ, chôn chặt nơi đáy lòng. Chỉ người phụ nữ anh ấy xác định sẽ cùng đi hết chặng đường đời mới có đủ tư cách để được anh ấy tiết lộ.

Những món nợ

Đàn ông là những người coi trọng sự nghiệp và luôn muốn trở nên mạnh mẽ, là chỗ dựa vững chãi cho người phụ nữ bên cạnh.

Khi đàn ông coi bạn là đối tượng tán tỉnh, anh ta sẽ rất chú trọng đến thể diện, chỉ bày ra trước mắt bạn những gì tốt đẹp nhất của bản thân để thu hút bạn. Anh ta chỉ nói đến thành công, những chiến tích và các mặt đã làm được của chính mình. Thất bại hay những món nợ là điều đàn ông đặc biệt làm ngơ không muốn nhắc đến.

Song nếu anh ấy thực sự coi bạn là người bạn đồng hành đi hết cả cuộc đời thì lại khác. Bởi để bên nhau dài lâu người ta phải hiểu biết tất cả những mặt xấu mặt tốt của đối phương, phải có sự thấu hiểu, sẻ chia và đồng cảm. Do đó anh ấy sẽ "vạch trần" tất cả những khó khăn và các món nợ của bản thân.

Tất nhiên 1 người đàn ông đáng tin cậy và có trách nhiệm chẳng bao giờ trông chờ, dựa dẫm vào phụ nữ. Đơn thuần anh ấy chỉ muốn chia sẻ để bạn hiểu thêm về con người anh ấy, để nhận được sự an ủi, động viên, để mong chờ ở bạn một điểm tựa tinh thần mà thôi.

Đàn ông có những 'góc tối' gần như bất khả xâm phạm, người phụ nữ nào được cấp đặc quyền thì chính là 'nữ hoàng ngự trị' trong tim anh ấy - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Những lỗi lầm chỉ muốn quên đi

Không ai muốn nói về lỗi lầm của bản thân, nhất là những lỗi lầm mà chính bản thân chúng ta thậm chí chỉ muốn quên đi. Chúng ta đã từng làm tổn thương một người tốt, đã từng khiến cha mẹ buồn lòng... đều là những nỗi niềm day dứt trong sâu thẳm cõi lòng.

Thế nhưng cho dù bản thân ta có muốn quên chúng đi bao nhiêu thì có một sự thật chẳng thể thay đổi, chúng vẫn chính là một phần trong cuộc đời chúng ta, là quá khứ mà ta đã từng trải qua không bao giờ có thể xóa nhòa.

Khi đàn ông coi một người phụ nữ là nửa cuộc đời, anh ấy sẽ mở lòng để cô ấy hiểu cả về những mặt yếu đuối, sai lầm của chính họ. Đem lòng yêu thích ở mức bình thường, đàn ông muốn thể hiện cho người phụ nữ thấy mình tuyệt vời ra sao. Thật sự coi cô ấy là cả cuộc đời, đàn ông sẽ dốc cạn tất cả những gì mình có, bao gồm cả những mặt u tối, lạnh lẽo và cô đơn nhất. Giao toàn bộ vào tay đối phương, từ đây trái tim anh ấy cũng sẽ mặc bạn điều khiển.

Khi đàn ông vô thức có 5 "phản ứng sinh lý" này trước bạn, lưới tình bạn chẳng giăng ra nhưng anh ấy thì tự lún sâu đến mức "quên đường về"

Lời nói thì có thể dối trá và giả tạo nhưng những phản ứng thuộc về cơ thể một cách bản năng thì chẳng dễ dàng làm giả chút nào.

TIN MỚI NHẤT