Đàn bà hiện đại chỉ đánh ghen bằng nhan sắc, kiêu hãnh và hạnh phúc

Phụ nữ yêu 27/03/2019 05:12

Phụ nữ hiện đại đánh phấn không đánh ghen bởi có đánh ghen như Hoạn Thư đi chăng nữa thì liệu hạnh phúc có quay về như lúc đầu hay chỉ khiến người đời cười chê, đối phương khinh bỉ còn bản thân thì càng chua xót?

Nhan sắc

Nhan sắc đàn bà để quyến rũ đàn ông nhưng khi bị phản bội, nhan sắc đàn bà cũng là vũ khí để trả thù đàn ông. Đàn bà là phải đẹp, gặp kẻ bội bạc mình thì càng phải đẹp hơn. Chị em có quyền đánh ghen nhưng hãy đánh ghen bằng sắc đẹp, lấy nhan sắc, son phấn mà kiêu hãnh với nhân tình, tình địch; lấy cuộc sống viên mãn hơn để chồng cũ phải nể trọng. Một khi chị em đã đẹp và sống tốt thì chẳng cần phải khổ đau vì ai nữa.

Đàn bà hiện đại chỉ đánh ghen bằng nhan sắc, kiêu hãnh và hạnh phúc - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Phụ nữ hơn nhau không phải ai giành được một gã đàn ông tệ bạc và hơn hết cách trả thù đau đớn nhất là để cho những kẻ ngoại tình ở với nhau. Hạnh phúc đó chắc chắn sẽ chẳng kéo dài bởi thiên hạ dị nghị, người thân phản đối và đến một lúc nào đó lương tâm sẽ phải cắn dứt, ân hận. Đàn ông tốt thì chị em còn giữ, chứ đàn ông đã tệ tồi thì giành làm gì? Lúc đó, đừng so mình thua kém nhân tình điều gì, chỉ cần khiến mình hạnh phúc xinh đẹp hơn, thế là đủ.

Với đàn bà bị phản bội cũng đừng bao giờ lấy nỗi đau và nước mắt của bản thân để đánh ghen kẻ khác cũng như để níu kéo người đàn ông phản bội. Đàn bà với đàn bà, đừng xem ai tổn thương hơn, mà phải so ai quý trọng bản thân hơn. Nếu chị em phụ nữ chỉ là một người vợ phô trương nỗi đau của mình thì dù là chồng hay nhân tình cũng chẳng thấy sợ hay xót xa. Vậy thì đau khổ, yếu đuối, rơi nước mắt cho ai xem…

Kiêu hãnh

Kiêu hãnh của người phụ nữ là chính thất, là được cả đoàn người đến dón dâu, được coi là con dâu trong nhà, trong họ. Như vậy là chị em đã hơn ả nhân tình ngoài kia và chẳng có gì đáng để so sánh ở đây. Còn người đàn ông ngoại tình, thì bản thân anh ta đã sai nhiều hơn đúng. Chị em là người đau khổ, thiệt thòi nhiều hơn là có lỗi.

Vì vậy, một người vợ danh chính ngôn thuận trong nhà không cần phải van xin ai, dù là chồng hay nhân tình. Một kẻ phản bội lại càng chẳng có gì để mình cần, hay một kẻ không chính thuận, phá hoại hạnh phúc gia đình người khác có gì để mình xin?. Ở đây ả đàn bà kia đã làm điều tội lỗi nhất là phá hoại hạnh phúc gia đình người khác, ác quả ác báo, nghiệp chướng ắt sẽ đến. 

Đàn bà hiện đại chỉ đánh ghen bằng nhan sắc, kiêu hãnh và hạnh phúc - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Chị em đừng bao giờ khóc lóc cầu xin chồng quay về. Nếu chị em không hề có lỗi thì sự níu kéo đó chẳng khác gì là tự hạ thấp chính mình. Chị em có thể cúi đầu để lau nước mắt cho chính mình, nhưng đừng cúi đầu trước người đã gây tổn thương cho mình. Tóm lại, sự kiêu hãnh với đàn bà bị phản bội vừa là vũ khí đối phó với người làm mình đau, vừa để bảo vệ tự trọng của riêng của mình.

Hạnh phúc

Đàn bà hơn nhau ở tấm chồng là câu nói đúng nhưng chưa đủ. Đàn bà hiện đại ngày nay là phải tự đem lại hạnh phúc cho chính mình, làm chủ cuộc đời mình trong mọi tình huống. Bởi vậy nếu muốn đánh ghen, hãy dùng hạnh phúc của bản thân để thắng, đừng dùng nỗi đau hay bất hạnh. Hạnh phúc với đàn bà là bình yên trong tâm hồn, là không oán hận buồn tủi, càng không trách móc ghen hờn. Người đàn bà bị phản bội hãy đứng vững để sống bình yên, hạnh phúc bên con.

Đàn bà hiện đại chỉ đánh ghen bằng nhan sắc, kiêu hãnh và hạnh phúc - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Thêm nữa, hạnh phúc với đàn bà là không nhìn vào những gì đã không còn xứng đáng, mà phải giữ chặt những điều tốt đẹp mình đang có và sẽ có. Đàn bà hạnh phúc ắt sẽ đẹp, trẻ lâu, thành công hơn so với những phụ nữ bất hạnh.

Tóm lại, đàn bà hiện đại hãy nhớ, một người đàn ông tệ bạc không bao giờ xứng đáng để đàn bà trở nên độc ác và tàn nhẫn với mình hay người khác. Đàn bà càng cao tay càng biết đánh ghen cay độc nhất chính là cứ xinh đẹp, hạnh phúc và kiêu hãnh nhất trước mặt người đàn ông từng gọi là chồng và nhân tình còn người phụ nữ là kẻ thứ 3 kia, có gì tự hào khi có trong tay một người đàn ông phụ bạc.

Muốn hạnh phúc đàn ông phải chống đỡ được sự quyến rũ, đàn bà phải vượt qua được nỗi cô đơn

Phụ nữ suy cho cùng không tự hào vì có được nhiều người tán tỉnh. Thứ họ hãnh diện là người đàn ông bên cạnh dám từ chối bao nhiêu cô gái vì mình.

TIN MỚI NHẤT