Đàn bà đừng quá đặt hạnh phúc lên vai người đàn ông

Phụ nữ yêu 23/12/2019 12:13

Không ít phụ nữ cho rằng, hạnh phúc của mình do người đàn ông bên cạnh. Chính vì thế họ quá dựa dẫm vào đó, để rồi mãi mãi đau khổ vì quan niệm sai lầm.

Hạnh phúc của đà bà không phụ thuộc vào bất cứ ai

Nếu là đàn bà, bạn cần nắm rõ được nguyên tắc này. Đừng ví von những tấm màn hạnh phúc của những cô gái có người yêu, người chồng hoàn hảo bên cạnh họ. Tất cả, sướng khổ, vui buồn chỉ bạn là người hiểu, biết, tận hưởng trước tiên. Thế nên, đàn bà ơi, đừng lệ thuộc vào bất cứ ai. Hạnh phúc của bạn là do bạn chọn lựa, bạn sử dụng và nắm giữ.

Đàn bà đừng quá đặt hạnh phúc lên vai người đàn ông - Ảnh 1

Có 1 tình yêu đẹp là hạnh phúc, nhưng đừng đặt hạnh phúc lên vai đàn ông (Ảnh minh họa)

Đàn bà đừng thích váy đẹp, túi hàng hiệu hay đơn giản 1 bát phở thơm mà chờ đợi sự săn sóc từ đàn ông

Dù là yêu hay đã là vợ chồng, chủ động đi tìm sở thích, tận hưởng sở thích theo khả năng sẵn có là hạnh phúc nhất. Đừng vì đợi "lão chồng" keo kiệt chi hầu bao để rồi mòn mỏi cả đời trong sự hậm hực. Hay đợi bát phở nóng của người yêu vô tâm, để rồi ăn vào miệng mà nuốt không trôi. Hạnh phúc của bạn đâu ai quản, cớ sao phải là đàn ông nó mới được thực hiện?

Đàn bà đừng quá đặt hạnh phúc lên vai người đàn ông - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Hãy yêu bạn, đặt hạnh phúc của bạn trước con và chồng

Nếu bạn hạnh phúc, bạn khỏe mạnh thì những vấn đề sau đó mới tốt đẹp. Bạn hãy nhớ kĩ điều đó. Nếu bạn lúc nào cũng là người hi sinh, chờ đợi thì liệu rằng, bao giờ mới tới lượt bạn? Và những gì con bạn, chồng bạn được hưởng có chắc luôn được đánh giá, nhìn nhận như 1 sự hi sinh? Hay nó ngẫu nhiên thành điều mà bất cứ người đàn bà nào cũng phải làm khi đã kết hôn, làm vợ, làm mẹ?

Đàn bà đừng quá đặt hạnh phúc lên vai người đàn ông - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Đừng để suy nghĩ tụt hậu biến thành dây trói lấy cuộc sống của bạn, tâm hồn của bạn. Bởi mỗi người chỉ có 1 cuộc đời, hãy sống và biết tận hưởng. Đừng để bản thân quá mệt mỏi và rồi lại chán ghét cuộc sống này. Có hạnh phúc, bạn mới thêm động lực bắc tiếp những cây cầu nối tương lai.

5 điều đàn bà trót lỡ ngoại tình một khắc cũng không được quên

Đàn bà chọn ngoại tình, chứ ngoại tình không chọn đàn bà. Ngoại tình là một cái bẫy, không phải là tổ ấm yêu thương. Nếu phụ nữ ngoại tình, hãy nhớ thật kỹ điều này.

TIN MỚI NHẤT