Khi quá mệt mỏi, đàn bà hãy mạnh dạn cởi trói hôn nhân để làm mình bớt đau

Phụ nữ yêu 20/12/2019 12:20

Phận đàn bà, sinh ra là đã thiệt thòi hơn đàn ông. Chính vì thế đừng cố chịu đựng tủi hờn trong hôn nhân, tự mang dây buộc mình để rồi đau càng thêm đau.

Đàn bà đừng đặt hạnh phúc của mình vào tay người đàn ông

Làm đàn bà đừng đợi người khác đến lau nước mắt cho mình, hay tự ngồi đó than thở. Nếu cảm thấy hôn nhân khổ quá thì hãy tự rời đi, đừng trông chờ đến một phép màu nào đó. Và đừng trông mong người đàn ông bên cạnh sẽ thay đổi.

Những điều thuộc về bản chất vốn dĩ chẳng thể nào đổi thay đâu, vì thế đừng trông chờ chi cho mệt. Đàn ông tệ bạc suốt đời chỉ mãi làm bạn đau. Họ sẽ không vì bạn mà thay đổi thói quen cũng như từ bỏ những mối quan hệ của mình. Họ sẽ không vì bạn mà về nhà đúng giờ, đi đâu cũng báo cáo và tôn trọng những cảm xúc của vợ.

Khi quá mệt mỏi, đàn bà hãy mạnh dạn cởi trói hôn nhân để làm mình bớt đau - Ảnh 1

Đàn bà nên dũng cảm cởi trói hôn nhân để thoát khỏi bế tắc (Ảnh minh họa)

Bản chất đàn ông vốn tàn nhẫn, chẳng qua họ cố giấu. Vài ba năm đầu, họ đối xử với bạn cưng chiều hết mực, yêu thương hết lòng. Nhưng đó chỉ là do họ chưa tìm được những niềm vui và mối quan hệ khác mới lạ hơn mà thôi. Đến khi tìm được những điều thú vị hơn, họ sẵn sàng rời khỏi gia đình.

Trong hôn nhân, không phải người đàn bà nào cũng bất hạnh, cũng có người hạnh phúc, và không phải ai cũng hay trải bày tâm sự của mình.

Cùng là đàn bà nhưng số phận của mỗi người lại khác nhau. Nếu may mắn lấy được người tốt, bạn hãy thầm vui mừng. Nhưng nếu không may lấy phải người tệ bạc, hãy mạnh mẽ lau nước mắt và chuẩn bị hành trang sẵn sàng rời đi. Bạn phải kiên cường, chứ đừng trông chờ vào bất cứ ai. Người đàn ông bên cạnh đã không tốt, cách tốt nhất là đàn bà nên tự biết thương lấy mình.

Khi quá mệt mỏi, đàn bà hãy mạnh dạn cởi trói hôn nhân để làm mình bớt đau - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Trước khi bước vào hôn nhân, đàn bà hãy nhớ cuộc đời không phải màu hồng. Khi yêu nhau và kết hôn là hai chuyện hoàn toàn khác nhau. Những năm tháng đầu hôn nhân là giai đoạn đẹp đẽ nhất, vì vậy hãy tận hưởng nếu có thể.

Vài ba năm sau, chắc chắn bạn sẽ vất vả hơn vì đây là giai đoạn những đứa con ra đời và bạn bắt buộc phải trở thành một người có trách nhiệm. Trách nhiệm ở đây không phải chuyện gì cũng ôm vào người, chuyện gì cũng đến tay. Mà là bạn cần phải biết điều gì tốt cho bản thân, điều gì sẽ khiến mình tổn thương.

Một khi đã bước vào ngưỡng cửa hôn nhân rồi thì nên chuẩn bị tâm thế vững vàng. Hạnh phúc thì nhờ, khổ đau thì cố thoát ra. Đừng mãi dùng dằng để rồi đánh mất đi những giá trị tốt đẹp của bản thân.

Khi quá mệt mỏi, đàn bà hãy mạnh dạn cởi trói hôn nhân để làm mình bớt đau - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Đàn bà sinh ra là để yêu thương, chứ chẳng phải để người khác chà đạp. Bạn nên nhớ rõ một điều lấy chồng ai cũng phải chịu khổ. Nhưng phải biết nỗi khổ đó là do đâu và ngưỡng chịu đựng của bạn là bao nhiêu chứ không phải cứ chìm đắm trong những điều đó. Đừng thấy khổ nhưng vẫn cứ cam chịu, dại lắm đàn bà ạ!

5 điều đàn bà trót lỡ ngoại tình một khắc cũng không được quên

Đàn bà chọn ngoại tình, chứ ngoại tình không chọn đàn bà. Ngoại tình là một cái bẫy, không phải là tổ ấm yêu thương. Nếu phụ nữ ngoại tình, hãy nhớ thật kỹ điều này.

TIN MỚI NHẤT