Đàn bà dù dại hay khôn cũng phải đủ tỉnh táo để NÓI KHÔNG với 4 loại tình tai ương này

Phụ nữ yêu 04/06/2018 15:30

Đàn bà chớ dại động lòng trước những loại tình tai ương sau, nếu không đời bạn sẽ ngập chìm trong tủi hờn, nhục nhã ê chề.

Dưới đây là những mối tình sai trái đàn bà chớ dại động vào, đừng vì một phút yếu lòng mà tặc lưỡi chấp nhận dấn thân kẻo cả đời khổ hạnh.

Đàn bà dù dại hay khôn cũng phải đủ tỉnh táo để NÓI KHÔNG với 4 loại tình tai ương này - Ảnh 1
Đàn bà khôn sẽ yêu vì yêu chứ không phải vì bất cứ thứ gì khác, họ hiểu rằng 'đồng sàng dị mộng' sẽ khiến đời mình khổ sở trăm bề - Ảnh minh họa: Internet

1. Yêu vì vật chất

Đàn bà đừng dại bắt đầu mối quan hệ chỉ vì tiền bạc, cũng đừng chăm chăm nhìn vào ví tiền của đàn ông để chọn bạn đời. Việc chồng mình có thu nhập ổn định, tiền tài dư dả thì phụ nữ nào chẳng thích bởi không chỉ sung sướng cho mình, đấy còn là tiền đề để con cái có điều kiện đủ đầy cho tương lai.

Thế nhưng, một người đàn ông có tiền nhưng vô tâm với vợ con, có tiền nhưng không phải là tiền của họ mà ăn bám vào của tiền cha mẹ gầy dựng thì chẳng sướng sung gì. Ngược lại, một người đàn ông nghèo khó nhưng có ý chí vươn lên, có tham vọng làm giàu và luôn nỗ lực phấn đấu để vợ con không phải chịu khổ chính là người sẽ mang lại hạnh phúc cho đời bạn.

Thế nên, đàn bà đừng yêu vì tiền, càng không nên lấy chồng vì tiền kẻo chính tiền sẽ đẩy bạn khỏi ngôi nhà  ấy, khỏi vòng tay của người đàn ông ấy.

Đàn bà dù dại hay khôn cũng phải đủ tỉnh táo để NÓI KHÔNG với 4 loại tình tai ương này - Ảnh 2
Yêu đàn ông có vợ chẳng khác nào việc bạn tự tát vào mặt mình, phỉ báng cha mẹ  mình - Ảnh minh họa: Internet

2. Yêu đàn ông có vợ

Đàn bà độc thân có trăm nghìn lựa chọn, có thể tùy ý yêu ai bạn muốn, khiến bạn rung động. Anh ấy có thể là một người đàn ông bình thường, giản dị, cũng có thể thành đạt, tình cảm nhưng đàn bà tuyệt đối đừng động đến đàn ông của đàn bà khác, nhất là chồng của người khác.

Khi biết đối phương đã có ngưới yêu mà vẫn muốn chen chân để tranh giành thì bạn sai 1, nếu cướp chồng người thì bạn nghìn vạn lần sai. Không sai sao được khi bạn đã đạp đổ một gia đình vẹn tròn, cướp đi hạnh phúc ban sơ và chà đạp hình ảnh người cha đáng mến trong mắt trẻ thơ. Dẫu cho có được tình yêu của người đàn ông ấy thì cả đời bạn cũng phải sống trong tủi nhục, điều tiếng và phải luôn nơm nớp lo sợ quả báo, tai ương ập đến đời mình.

Đàn bà dù dại hay khôn cũng phải đủ tỉnh táo để NÓI KHÔNG với 4 loại tình tai ương này - Ảnh 3
Đơn phương chính là kiểu tình yêu khiến người phụ nữ trở nên đáng thương, tội nghiệp và vô vọng nhất - Ảnh minh họa: Internet

3. Yêu đơn phương

Cách  tốt nhất để chấm dứt một mối tình đơn phương chính là tỏ tình. Chỉ khi bộc bạch cho đối phương biết tình cảm mình dành  cho họ, nhận được lời hồi đáp hoặc cả hai hiểu thấu lòng nhau mà yêu đương thắm thiết, hoặc bạn sẽ bị chàng từ chối bẽ bàng nhưng chí ít chính bạn cũng phải cảm thấy may mắn vì đã tìm được cái kết cho mối tình ấy.

Thanh xuân là hữu hạn, đàn bà đừng phí hoài nó cho một tình yêu vô vọng, càng không nên tự nuôi hi vọng ngày này qua năm khác, không đáng đâu. 

Đàn bà dù dại hay khôn cũng phải đủ tỉnh táo để NÓI KHÔNG với 4 loại tình tai ương này - Ảnh 4
Việc yêu lại người cũ chẳng khác nào bạn đã tắm rửa thơm tho nhưng lại mặc lại bộ quần áo bẩn đã cởi ra - Ảnh minh họa: Internet

4. Yêu lại người cũ

Người cũ đã từng thương là người đã từng có với ta biết bao hạnh phúc ấp ôm, biết bao những ký ức ngọt ngào đáng nhớ, cả hai đã từng là tất cả của nhau, đã từng là bầu trời thanh xuân của nhau. Thế  nhưng, tình yêu tưởng chừng bất diệt kia rồi cũng đến ngày nguội lạnh, người đàn ông tưởng sẽ thủy chung một đời kia lại thay lòng. Chấp nhận chia tay nghĩa là mối quan hệ của cả hai có những vấn đề không thể dung hòa, càng không thể vui vẻ bước tiếp cùng nhau.

Việc yêu lại người cũ chẳng khác nào bạn đã tắm rửa thơm tho nhưng lại mặc lại bộ quần áo bẩn đã cởi ra. Đàn bà dù dại hay khôn cũng phải đủ tỉnh táo để không dấn thân vào mối tình tai ương này kẻo tự làm khổ mình.

Vợ cao tay áp dụng CHIÊU ĐỘC này chồng sống chết cũng không dám ngoại tình

Chẳng cần giữ chồng khư khư, càng không bám lấy chồng như sam, vợ cao tay chỉ cần làm điều này thì dù có “cho vàng” chồng cũng không dám “mèo mả gà đồng”.

TIN MỚI NHẤT