Chiêu ‘đòi chồng’ từ bồ nhí của vợ khôn ngoan khiến ai cũng phải nể phục vì quá cao tay

Phụ nữ yêu 02/06/2018 13:25

Chẳng cần đánh ghen, càng không tung hê tất thảy để làm xấu mặt chồng, đàn bà khôn sẽ dùng chiêu cao tay này để ‘đòi chồng’ từ tay nhân tình.

Vợ khôn ngoan biết cách “lấy nhu thắng cương”, làm sao để bồ nhí của chồng khiếp sợ, cho chồng một đường lui.

Chiêu ‘đòi chồng’ từ bồ nhí của vợ khôn ngoan khiến ai cũng phải nể phục vì quá cao tay - Ảnh 1
Nếu đàn bà dại vội vàng hành động thiếu suy nghĩ thì đàn bà khôn kịp trấn tĩnh bản thân để đưa ra những quyết định sáng suốt hơn nhiều - Ảnh minh họa: Internet

1. Bình tĩnh cứu vãn hôn nhân

Đàn bà có chồng ngoại tình ai cũng đớn đau, tủi hờn và muốn cào nát mặt nhân tình của chồng, đánh ghen rồi òa khóc cho hả giận, cho bõ tức. Thế nhưng, nếu đàn bà dại vội vàng hành động thiếu suy nghĩ thì đàn bà khôn kịp trấn tĩnh bản thân để đưa ra những quyết định sáng suốt hơn nhiều.

Cũng khóc lóc buồn thương như đàn bà dại, thế nhưng khi đã lau khô nước mắt vợ khôn sẽ bình tĩnh trò chuyện với chồng, tìm hiểu nguyên nhân vì sao hôn nhân của họ lại đi đến nước này. Nếu chồng vì yêu thương đàn bà khác mà bội bạc vợ khôn sẽ không dại níu kéo. Thế nhưng, nếu chồng chỉ vì một phút hám của lạ mà sa ngã nàng sẽ ra sức cứu vãn hôn nhân.

Chiêu ‘đòi chồng’ từ bồ nhí của vợ khôn ngoan khiến ai cũng phải nể phục vì quá cao tay - Ảnh 2
Cũng khóc thương, chua xót như đàn bà dại nhưng đàn bà khôn có cách cư xử hoàn toàn khác trước việc chồng ngoại tình - Ảnh minh họa: Internet

2. Không kể xấu chồng với thiên hạ

Rất nhiều người vợ có chồng ngoại tình vì muốn “xử” chồng cho bõ tức mà tung hê tất thảy mọi chuyện với thiên hạ. Họ ra sức thở than, nhiệt tình khóc lóc và kể chuyện xấu của chồng cho càng nhiều người biết càng tốt.  

Đàn bà dại không biết rằng việc “bóc phốt” chồng và ả nhân tình kia chẳng thể khiến cuộc sống của bạn hạnh phúc hơn, càng không thể vì thế mà làm chồng tự nguyện quay về. Hãy cứ an yên, nhẫn nại giải quyết chuyện gia đình. Để rồi, dù cuộc hôn nhân của cả hai có chấm dứt thì người ngoài vẫn nhìn bạn bằng con mắt nể phục.

Chiêu ‘đòi chồng’ từ bồ nhí của vợ khôn ngoan khiến ai cũng phải nể phục vì quá cao tay - Ảnh 3
Một khi đã quyết định thứ tha, chấp nhận cho chồng cơ hội làm lại từ đầu đàn bà khôn sẽ không bao giờ nhắc lại chuyện cũ - Ảnh minh họa: Internet

3. Không bao giờ nhắc lại chuyện cũ

Dẫu biết việc chồng ngoại tình sẽ khiến người vợ dù bao dung đến mấy cũng không thể “tẩy não” mà quên hết tất cả những đớn đau đã chịu, những tổn thương đã nếm trải. Thế nhưng, một khi đã quyết định thứ tha, chấp nhận cho chồng cơ hội làm lại từ đầu đàn bà khôn sẽ không bao giờ nhắc lại chuyện cũ.

Nàng sẽ mở lòng để chồng từng bước lấy lại niềm tin nơi mình, ra sức vun vén để hôn nhân dần ấm áp như thuở ban sơ. Tất nhiên, vợ khôn cũng không quên giữ cho mình luôn xinh đẹp, hấp dẫn và thơm tho để chồng chẳng bao giờ thèm của lạ nữa.

Đừng đánh kẻ thứ ba làm gì cho bẩn tay, đây mới là điều vợ khôn ngoan làm

Khi chồng ngoại tình vợ khôn ngoan có cách cư xử hoàn toàn khác biệt khiến người đàn bà trơ tráo làm kẻ thứ ba kia tự thấy mình thấp hèn, nhục nhã khi cướp chồng người.

TIN MỚI NHẤT