Đàn bà chán chồng thường CẢ GAN làm những điều này, đàn ông nên cẩn thận

Phụ nữ yêu 31/03/2020 15:42

Khi đàn bà chán chồng, đàn ông sẽ không bao giờ ngờ đến những việc mà họ dám làm. Đôi khi chúng còn đáng sợ hơn cả cuồng phong bão tố, dữ dội hơn cả những trận gió lớn ngoài kia.

Dưới đây là những điều đàn bà chán chồng thường làm, đàn ông nên cẩn thận đừng để mất rồi mới cảm thấy hối tiếc.

dan ba chan chong 1
Đàn bà chán chồng ai cũng muốn rời đi - Ảnh minh họa: Internet

Bỏ bê việc nhà

Việc đầu tiên phụ nữ chán chồng thường làm là bỏ bê mọi thứ. Ngày xưa, họ chăm chỉ, tận tụy cung phụng chồng con đến mấy thì bây giờ họ sẵn sàng buông bỏ. Vì họ biết những việc đó không còn ý nghĩa. 

dan ba chan chong 2
Phụ nữ khi đã mệt thường buông bỏ tất cả - Ảnh minh họa: Internet

Thế nên sau khi đã chán chồng đến tận cổ, đàn bà sẽ buông bỏ nhẹ tênh những trách nhiệm bấy lâu. Họ không còn muốn đóng vai người mẹ, người vợ đảm đang. Họ chỉ muốn làm người phụ nữ hạnh phúc, tự do nhất thế gian.

Không quan tâm đến chồng

Việc chồng đi đâu, làm gì hay đi với ai đã không còn quan trọng đối với phụ nữ cạn tâm. Khi đã quá mệt mỏi với hôn nhân, đàn bà sẽ chẳng còn quan tâm đến chồng. Dù chồng có làm gì, họ cũng phớt lờ. Vì đã quá tổn thương, mệt mỏi, phụ nữ chỉ còn cách nhắm mắt làm ngơ để tâm không còn buồn phiền.

dan ba chan chong 3
Phụ nữ khi không còn thương chồng sẽ chẳng tận tâm nữa - Ảnh minh họa: Internet

Khi thấy vợ mình có những biểu hiện này, đàn ông nên cẩn thận. Vì có thể cô ấy sẽ rời bỏ bạn bất cứ khi nào mà không ngoảnh đầu nhìn lại. Bao nhiêu ân tình trước đây cô ấy cũng sẽ chấp nhận vứt đi hết không chừa bất cứ điều gì.

Tệ nhất là chủ động ly hôn để tự giải thoát cho mình

Người đàn bà cô đơn trong hôn nhân quá lâu hoặc đã quá chán chồng, họ sẽ chủ động ly hôn để giải thoát cho mình. Vì đã sức cùng lực kiệt, không chịu đựng được nữa nên họ đành rút lui để tìm tự do, bình yên cho bản thân.

dan ba chan chong 4
Phụ nữ chán chồng chỉ muốn ly hôn ngay - Ảnh minh họa: Internet

Với phụ nữ chết tâm, chồng không còn quan trọng, danh hiệu người vợ tốt cũng chẳng giúp ích gì. Thế nên sau tất cả những đắng cay, họ sẽ chủ động rời đi với tờ đơn ly hôn đặt ngay ngắn trên bàn. 

Chồng có sắt đá đến mấy cũng ‘mềm nhũn’ trước 4 câu nói này của vợ

Người đàn ông dù có vô tâm, lòng dạ sắt đá đến mấy cũng “ngã gục” trước những câu nói này của cô vợ khôn ngoan, chị em nên học hỏi.

TIN MỚI NHẤT