Có đến 10 cấp bậc "tra nam" điển hình, nhớ cho kỹ kẻo tránh vỏ dưa lại gặp vỏ dừa

Phụ nữ yêu 28/06/2020 05:50

Tra nam cũng có "tra nam this, tra nam that", có tra nam sơ cấp và những tra nam lão luyện. Vậy cách phân biệt họ là gì?

Tình yêu vốn giống như một chuyến tàu, có người sẽ đi cùng bạn đến ga cuối cùng, cũng có người sẽ xuống giữa đường. Chia tay không đáng sợ, đáng sợ là người mà bạn yêu, bạn hy sinh, bạn dành trọn tâm trí lại là một kẻ chẳng ra gì, một "tra nam" tiêu chuẩn.

Đương nhiên, tra nam cũng phân chia làm nhiều cấp bậc. Có những anh mới chập chững nhập môn trai hư và cũng có những anh đã lên chức đại thần, lừa dối, trêu đùa tình cảm của con gái dễ như bỡn.

Vậy rốt cuộc phải làm sao mới thể phán đoán được một chàng trai rốt cuộc có phải tra nam hay không? Và nếu là tra nam thì đang ở cấp độ nào rồi? Xin dành tặng bạn cẩm nang phân cấp tra nam này, có lẽ bạn sẽ tìm được một vài gợi ý đấy!

1. Tra nam cấp 1

Người thuộc cấp này thường khá ích kỷ, trong lúc yêu bạn cũng chỉ biết nghĩ cho bản thân, không quan tâm đến cảm nhận của bạn.

Lúc đi ăn, anh ta sẽ chọn quán mà anh ta thích. Lúc cãi nhau, chưa bao giờ anh ta biết chủ động cúi đầu trước. "Em có thể nghĩ đến cảm nhận của anh một chút không?", "Anh thấy thế này ổn rồi mà"... là câu cửa miệng của tra nam cấp 1.

Bạn luôn phải chịu thiệt về mình, luôn phải nhượng bộ, thế nhưng anh ta không trân trọng điều đó, ngược lại còn thuận theo đó để đưa ra nhiều yêu cầu hơn.

Có đến 10 cấp bậc 'tra nam' điển hình, nhớ cho kỹ kẻo tránh vỏ dưa lại gặp vỏ dừa - Ảnh 1

2. Tra nam cấp 2

Tra nam cấp 2 giỏi nhất là nói chuyện.

Anh ta nói gì nghe cũng hay, hứa gì nghe cũng ngọt. Lúc mới yêu, bạn sẽ thấy vô cùng hạnh phúc. Sáng ra một câu "Chào em", tối đến một câu "Ngủ ngon" khiến bạn cảm thấy mỗi giây mỗi phút người ta đều nhớ đến bạn. Thỉnh thoảng anh ta cũng sẽ dỗ ngon dỗ ngọt bạn, làm bạn chỉ ước ao được gắn bó với anh ta trọn đời.

Anh ta hứa rất nhiều nhưng sau tất cả, chúng cũng chỉ là lời hứa suông mà thôi. Anh ta còn rất giỏi kiếm cớ, tự giải vây cho mình bằng 7749 lý do khác nhau.

3. Tra nam cấp 3

Thoạt nhìn anh ta rất ấm áp, rất tốt bụng, rất chu đáo, tuy nhiên với ai anh ta cũng sẽ như thế.

Anh ta sẽ tặng bạn hoa hồng vào ngày Valentine nhưng cũng sẽ tặng quà cho "bạn tốt" vào Noel. Anh ta sẽ ở bên chăm sóc bạn khi bạn bị ốm nhưng cũng không quên nhắc các "em gái mưa" nay trời lạnh nhớ mặc áo ấm hay nay trời mưa, nhớ mang ô.

Nếu bạn ghen tuông vì việc này, anh ta sẽ nói với bạn rằng "Anh và cô ấy chỉ là bạn bè bình thường". Thế nhưng, nếu một chàng trai không thích một cô gái, vậy đừng đối xử với cô ấy quá tốt. Đối xử tốt với tất cả, thực tế chính là đang làm tổn thương đến tất cả.

Có đến 10 cấp bậc 'tra nam' điển hình, nhớ cho kỹ kẻo tránh vỏ dưa lại gặp vỏ dừa - Ảnh 2

4. Tra nam cấp 4

Yêu một người thế này, bạn sẽ có cảm giác mình phải lén lút vụng trộm như nhân tình của người ta vậy.

Trang cá nhân của anh ta không có bức hình nào của bạn, thậm chí không có chút dấu hiệu nào của việc anh ta đã có người yêu. Bạn chưa từng gặp bất kì bạn bè nào của anh ta. Bạn bè anh ta không ai biết về sự tồn tại của bạn. Trong kế hoạch tương lai của anh ta cũng không có bạn.

Ở bên anh ta, bạn chẳng bao giờ biết được anh ta sẽ chia tay bạn vào thời điểm bất ngờ nào.

5. Tra nam cấp 5

Anh ta là một kẻ yêu đương lão luyện.

Anh ta rất ghét bạn đụng vào điện thoại mình, tin nhắn Facebook, Zalo của anh ta cứ cách một thời gian lại bị xóa toàn bộ. Đề phòng trước mọi tình huống có thể xảy ra là thái độ anh ta dành cho chuyện tình cảm.

Bạn chỉ có một người bạn trai là anh ta, nhưng anh ta lại có 3-4 mối dự phòng. Hơn nữa, anh ta còn sắp xếp thứ tự các mối cụ thể, chỉ cần chia tay với bạn, anh ta sẽ lập tức chuyển chính thức với mối tiếp theo, tuyệt đối không để bản thân một mình quá lâu.

Có đến 10 cấp bậc 'tra nam' điển hình, nhớ cho kỹ kẻo tránh vỏ dưa lại gặp vỏ dừa - Ảnh 3

6. Tra nam cấp 6

Anh ta là một người đàn ông cực kì thiếu trách nhiệm.

Anh ta không có chí tiến thủ, chỉ thích game gủng, lêu lổng. Bạn khuyên bảo anh ta chăm chỉ làm việc, cố gắng kiếm tiền, anh ta lại móc mỉa bạn ham mê vật chất.

Mỗi lần bạn bàn chuyện tương lai với anh ta, anh ta sẽ lập tức nói để sau rồi tính. Ở bên cạnh anh ta, bạn hoàn toàn không nhìn thấy tương lai. Thế nhưng người như anh ta sẽ không chủ động nói câu chia tay mà sẽ kéo kéo đẩy đẩy, buộc bạn phải là người đưa ra yêu cầu đường ai nấy đi trước.

7. Tra nam cấp 7

Hẹn hò cùng bạn nhưng anh ta vẫn ngoại tình với người khác.

Nếu bị bạn phát hiện, anh ta sẽ lấy lý do nhu cầu của con trai cao hơn, do hormone thế, do đối phương quá chủ động bản thân lại cô đơn nên không nhịn được. Anh ta sẽ biện mình tình yêu và tình dục là hai chuyện khác nhau, dù anh ta "lên giường" với người khác nhưng trong lòng anh ta chỉ có bạn mà thôi. Anh ta nói đây là lần cuối cùng, không có lần sau nữa. Nhưng sau này bạn sẽ phát hiện, ngoại tình không có 1 lần, chỉ có 0 lần và vô số lần mà thôi...

Có đến 10 cấp bậc 'tra nam' điển hình, nhớ cho kỹ kẻo tránh vỏ dưa lại gặp vỏ dừa - Ảnh 4

8. Tra nam cấp 8

Anh ta coi việc yêu đương với bạn chỉ như một trò chơi.

Cô đơn thì tìm đến bạn, nói vài ba lời ong bướm khiến bạn cảm động không thôi. Chơi chán thì nói người ta có gặp gỡ thì cũng có chia tay, sau này vẫn làm bạn bè. Lúc theo đuổi bạn, anh ta nói anh ta yêu bạn, không phải chỉ thích bạn đơn thuần. Lúc chia tay, anh ta lại nói chưa từng yêu bạn.

Bạn cho rằng anh ta thích bạn thật lòng, sau này mới biết anh ta chỉ đang trêu đùa bạn thôi.

9. Tra nam cấp 9

Anh ta không quá cao ráo, không quá đẹp trai cũng không quá giàu.

Lúc ở bên bạn cũng chẳng đối tốt với bạn. Bạn chưa từng được nhận bất kì món quà nào từ anh ta. Lúc cãi nhau, không bao giờ có chuyện anh ta nhận sai trước. Trong thời gian yêu đương, bạn còn phải chi nhiều tiền hơn. Kể cả sau khi chia tay cũng không chịu buông tha bạn. Nếu không phải lên Facebook bêu rếu bạn thì cũng gặp bạn ngoài để làm phiền.

10. Tra nam cấp 10

Có thể khẳng định một câu rằng, không có đểu nhất, chỉ có đểu hơn.

4 nơi ‘đặc biệt’ chỉ khi yêu thật lòng đàn ông mới dẫn bạn đến

Có những nơi đặc biệt đàn ông chỉ đến cùng với người đặc biệt. Nếu đàn ông yêu bạn thật lòng, họ sẽ chủ động đưa bạn đến những nơi “bí mật” này.

TIN MỚI NHẤT