Bỏ ngay 9 sai lầm này nếu không sớm muộn chàng cũng sẽ 'đá' bạn để theo người khác

Phụ nữ yêu 10/08/2020 07:24

Có rất nhiều lý do khiến chuyện tình của các cặp đôi rơi vào khủng hoảng rồi tan vỡ, nhưng điều gì đã khiến trái tim người ấy thay đổ? Dưới đây là 9 sai lầm các cô gái nên biết.

Quá kiểm soát

 Bỏ ngay 9 sai lầm này nếu không sớm muộn chàng cũng sẽ 'đá' bạn để theo người khác - Ảnh 1

Có thể bạn chưa biết, nam giới rất tức giận nếu bạn thường xuyên tra khảo và nghi ngờ họ. 1 - 2 lần đầu chàng sẽ nhường bạn nhưng chắc hẳn trong đầu anh ta đã xuất hiện những suy nghĩ khác. 

Việc bạn quá kiểm soát cuộc sống riêng tư khiến nguời yêu bạn cảm thấy không thoải mái, khi mọi chuyện đều phải hỏi ý kiến bạn. Lâu dần anh ta sẽ nghĩ rằng mình không thể sống với bạn suốt đời được.

Đa sầu đa cảm

Phụ nữ thường đa sầu đa cảm, họ biết cách xử lý cảm xúc của mình nhưng nam giới lại không thể. Vì vậy phần lớn các chàng trai đều cảm thấy sợ các cô nàng quá đa sầu, đa cảm.

Nam giới sợ nhất là khi quen một cô gái luôn cáu bẳn, dễ dàng phát tiết ngay cả với những điều nhỏ nhặt. Thậm chí, dù cho bạn có xinh đẹp, học thức đến nhường nào nhưng quá đa sầu đa cảm, luôn đòi hỏi được đáp ứng tình cảm từ người yêu ngay và luôn thì các chàng trai cũng đều bỏ chạy mà thôi.

Không thân thiện với bạn bè của anh ấy

Nếu được mời đi chơi chung với nhóm bạn của người yêu, dù có khó chịu hay cảm thấy không hợp nhưng bạn cũng nên hòa nhập với nhóm, đừng im lặng suốt buổi hoặc chú tâm vào điện thoại, chàng sẽ không hề thích biểu hiện đó của bạn.

Tuy nhiên, đừng vì cố hòa nhập mà quá khéo léo, thảo mai dễ tạo cảm giác gượng gạo. Hãy tỏ ra ngoan ngoãn, nghe lời chàng 1 chút thay vì ương bướng như lúc 2 người bên nhau.

Bỏ ngay 9 sai lầm này nếu không sớm muộn chàng cũng sẽ 'đá' bạn để theo người khác - Ảnh 2

Hay ghen

Nhiều bạn gái có tính hay ghen rồi hành hạ người yêu. Những câu hỏi liên tục được đặt ra như: "Cô ta thích anh phải không? Hai người từng thích nhau đúng không?” mặc dù đó chỉ là một người “đi ngang qua” hai người và cất tiếng chào chàng.

Bạn nên sửa đổi tính ích kỷ ngốc ngếch này ngay bởi vì anh ấy sẵn sàng chia tay bạn ngay lập tức nếu bạn cố gắng trói buộc chàng bởi sự kiểm soát chặt hơn cả… mẹ của họ.

Luôn kêu than và mệt mỏi

Dù cuộc sống có nhiều áp lực, mệt mỏi đến thế nào nhưng hãy biết kiềm chế, đừng lúc nào cũng than vãn và tỏ ra mệt mỏi trước mặt người ấy.

Thực tế cho thấy, một cô gái hài hước, lạc quan sẽ thu hút các chàng trai hơn so với cô gái lúc nào cũng buồn rầu, than thở.

Lụy tình

Nam giới thường không thích các cô gái quá lụy tình, ủy mị. Dù chỉ 1 cuộc cãi vã nho nhỏ giữa 2 người cũng đủ khiến bạn khóc lóc quên ăn, quên ngủ, tắt điện thoại.... Nếu hành động này cứ lặp lại nhiều lần, chắc chắn chàng sẽ bỏ bạn mà đi thôi.

Không còn ngưỡng mộ chàng

Có thể bạn đã biết, nam giới luôn thích được ngưỡng mộ. Việc bạn không còn ngưỡng mộ bởi tài năng hay vẻ ngoài đẹp trai hơn người sẽ khiến chàng nhanh chóng cảm thấy họ không là gì trong mắt bạn.

Chẳng hạn như thời gian đầu mới quen, bạn không giấu được vẻ ngưỡng mộ với những tài lẻ hoặc sự hiểu biết của chàng. Khi mối quan hệ sâu đậm hơn, bạn không thường nịnh chàng nữa mà chỉ toàn phàn nàn, càm ràm.

Anh ấy sẽ cảm thấy hình tượng của mình trong mắt bạn đi xuống và rồi quyết định đi tìm sự ngưỡng mộ ở một người phụ nữ khác.

Bỏ ngay 9 sai lầm này nếu không sớm muộn chàng cũng sẽ 'đá' bạn để theo người khác - Ảnh 3

Không quan tâm tới vẻ ngoài

Khi đàn ông hẹn hò với một người, anh ta có thể tự hỏi: “Liệu mai này cô ấy có còn được như thế không?”. Do đó, hãy luôn hoàn thiện bản thân, đừng cẩu thả về trang phục hay thói quen hàng ngày bởi như thế sẽ khiến các anh mất hết cảm giác lãng mạn với bạn.

Dâng hiến cho người ấy quá sớm

Đàn ông luôn khao khát những thứ mà họ không có được. Nhiều cô gái nghĩ điều này không còn quan trọng khi hai người đã thuộc về nhau. Thực tế hoàn toàn ngược lại, bạn thậm chí còn phải kiềm giữ nhiều hơn để anh ấy không biến thành “con ong đã tỏ đường đi lối về”. Nghĩa là không “cho” anh ấy tất cả mọi thứ bất kể khi nào anh muốn.

3 lời nói dối ngọt ngào ‘rụng rời’ của đàn ông nhưng phụ nữ tuyệt đối đừng tin

Một người phụ nữ khôn ngoan thích nghe đàn ông nói những lời ngọt ngào, nhưng tuyệt đối không bao giờ tin những câu như thế.

TIN MỚI NHẤT