Bí quyết thu hút đàn ông: Chỉ cần ngồi im mà con tim anh ta cũng muốn 'ngừng đập' mới là nghệ thuật

Phụ nữ yêu 16/09/2019 05:17

Thời đại 4.0 rồi, đã ưng ý thì phải thể hiện, chứ ngại ngùng hay ôm mộng tương tư thì chỉ thiệt thòi thôi các nàng nhé!

Khi bạn cảm thấy ưng ý một anh chàng và quyết định rằng bạn muốn hẹn hò, bạn sẽ làm thế nào để khiến anh ta chủ động xin số điện thoại của bạn sau khi trò chuyện.

Thẳng thắn mà nói, thể hiện tình cảm để khiến một chàng trai xin số của bạn mà không quá phô trương thật không dễ dàng. Một sai lầm nhỏ của bạn cũng có thể khiến anh ta thấy bạn quá vồ vập hoặc không đủ quan tâm. Vậy bí kíp là gì nhỉ?

Cười thật nhiều khi tương tác với anh ấy

Nếu bạn đang tự hỏi làm thế nào để khiến một chàng trai ấn tượng và dám tiến gần đến bạn, thì mỉm cười là cách tốt nhất để phá vỡ lớp băng và khiến tâm trạng của anh ấy bớt căng thẳng.

Tạo nhiều giao tiếp bằng mắt

Giao tiếp bằng mắt là một ngôn ngữ cơ thể riêng biệt gắn liền với sự hấp dẫn và thích thú. Nếu một chàng trai thấy rằng bạn không thể rời mắt khỏi anh ấy, anh ấy sẽ hiểu rằng bạn thấy anh ấy thú vị. Bằng cách này, bạn làm cho anh ấy táo bạo hơn.

Bí quyết thu hút đàn ông: Chỉ cần ngồi im mà con tim anh ta cũng muốn 'ngừng đập' mới là nghệ thuật - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Đặt câu hỏi cho anh ấy về cuộc sống của anh ấy

Hỏi anh ấy về sở thích của anh ấy, ý kiến của anh ấy về một chủ đề cụ thể, món ăn yêu thích của anh ấy, hoặc nơi anh ấy thường đến chơi sẽ mang lại ấn tượng rằng bạn quan tâm đến cuộc sống của anh ấy.

Hãy chú ý khi trò chuyện với anh ấy

Quan tâm sâu sắc đến những gì anh ấy nói trong một cuộc trò chuyện không chỉ thể hiện sự tôn trọng, nó còn thể hiện sự hấp dẫn. Cũng giống như đặt câu hỏi, chú ý đến một người mang lại ấn tượng về sự quan tâm và thu hút.

Nhấn mạnh lợi ích chung của bạn

Nếu như sau những câu chuyện, bạn phát hiện ra bạn và anh ấy có chung sở thích và hoàn toàn có thể làm nó cùng nhau như xem phim, nghe nhạc, vẽ tranh hay đơn giản là ăn một món đặc sản..., hãy nói thẳng với anh ấy rằng anh ấy nên lấy số điện thoại của bạn để có thể hẹn nhau cùng làm việc đó trong tương lai.

Bí quyết thu hút đàn ông: Chỉ cần ngồi im mà con tim anh ta cũng muốn 'ngừng đập' mới là nghệ thuật - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Giảm khoảng cách vật lý và tiến gần hơn

Nghiêng người lại gần để cả hai cánh tay của bạn gần như chạm vào hoặc tiến lại gần để nắm bắt những gì anh ấy nói sẽ cho cánh đàn ông cảm thấy rằng bạn thoải mái và không ngại ở gần anh ta.

Các chàng trai nhận thức rõ rằng các cô gái có thể khá bảo vệ không gian cá nhân của họ. Nếu một cô gái khởi xướng hành động gần gũi, đàn ông sẽ coi đó là một dấu hiệu cho thấy bạn bị anh ấy thu hút.

Lôi kéo anh ấy với một chút chạm

Bắt đầu tiếp xúc thân thiện như chạm vào tay hoặc vai sẽ gửi thông điệp mà bạn thu hút anh ấy. Điều này sẽ đảm bảo anh ấy xin số của bạn trước khi cuộc trò chuyện kết thúc.

Cho anh ấy gợi ý rằng bạn thích đi chơi hoặc nói chuyện với anh ấy

Một cách khác để tăng cơ hội của bạn là trực tiếp. Nói với anh ấy rằng bạn thực sự thích nói chuyện hoặc đi chơi với anh ấy. Đó là một tuyên bố hàng đầu hiệu quả sẽ thuyết phục anh ấy xin số của bạn.

Cuối cùng, kịp thời thực hiện một lối thoát khi cuộc trò chuyện đang hấp dẫn và dở dang

Bí quyết thu hút đàn ông: Chỉ cần ngồi im mà con tim anh ta cũng muốn 'ngừng đập' mới là nghệ thuật - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Chỉ cho anh ấy một thời gian vui vẻ, một chút bí ẩn, và sau đó tình cờ kiếm cớ rời đi một khi cuộc trò chuyện đang đến cao trào. Bằng cách này, anh ấy sẽ tìm cách để bạn gặp hoặc nói chuyện lại.

Thời đại mới rồi, thích ai thì cứ chủ động nhé các cô gái. Quan trọng là, bạn biết cách thu hút đàn ông một cách tinh tế thì chẳng ai thoát khỏi một cô nàng như bạn đâu!

6 đặc điểm của phụ nữ khiến đàn ông bị thu hút nhiều nhất

Phụ nữ có những đặc điểm này đàn ông nào cũng phải ngả nghiêng mê đắm.

TIN MỚI NHẤT