Bí mật khiến đàn ông thấy hôn nhân là một hợp đồng quá nhiều rủi ro

Phụ nữ yêu 09/10/2019 05:14

Đàn ông có quan hệ tình dục nhiều nhất và thỏa mãn nhất là những người sống chung với bạn tình nhưng không kết hôn. Đó là một trong những lý do khiến nhiều anh chàng chậm chạp lấy vợ.

Đã có quá nhiều bài viết về sự hy sinh của phụ nữ từ khi lập gia đình và các bậc cha mẹ nào cũng khuyên con trai lấy vợ. Nhưng ngày nay ngày càng nhiều đàn ông trì hoãn sự lấy vợ của mình.

Lý do của họ rất phong phú, về cơ bản là không muốn ràng buộc, muốn sống, muốn tán tỉnh thêm nhiều cô gái trước khi "chung kết". Về cơ bản, đàn ông chậm lấy vợ vì cho rằng:

Lấy vợ sẽ mất sự tôn trọng của "thế giới"

Đã có một thời, lấy vợ, ổn định cuộc sống và có con là những nét cơ bản về bức tranh người đàn ông đích thực. Tất cả những điều đó là dấu hiệu cho biết bạn là một người trưởng thành, xứng đáng với sự tôn trọng và ngưỡng mộ. 

Nhưng hôm nay, những điều đó biến bạn thành một khúc gỗ. Bạn đã không còn tự do nữa, chẳng có cô gái dở hơi nào liếc mắt đưa tình với bạn. Đến cả "sếp" cũng chán bạn nốt, bởi ông ta lạ gì đàn ông có vợ.

Bí mật khiến đàn ông thấy hôn nhân là một hợp đồng quá nhiều rủi ro - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Đàn ông sợ đời sống tình dục chết yểu nếu kết hôn sớm

Đời sống tình dục sẽ chết

Khảo sát thực tế cho thấy những đàn ông có gia đình có quan hệ tình dục trung bình nhiều hơn so với đàn ông độc thân. Giai đoạn đàn ông có quan hệ tình dục nhiều nhất và thỏa mãn nhất là những người sống chung với bạn tình nhưng không kết hôn.

Phụ nữ biết rằng tình dục là một phần của thỏa thuận chung sống, và từ chối thường xuyên sẽ nguy hiểm cho toàn bộ mối quan hệ. Trong khi phụ nữ có chồng hiểu rằng họ có thể sử dụng tình dục như một vũ khí để trừng trị những anh chàng lười việc nhà.

Bạn sẽ mất không gian của mình

Bí mật khiến đàn ông thấy hôn nhân là một hợp đồng quá nhiều rủi ro - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Trong hầu hết các cuộc hôn nhân, phụ nữ làm chủ ngôi nhà và tất cả các phòng trong đó là của họ. Bạn có thể có tủ quần áo riêng ở một góc nào đó, nhưng chắc chắn bạn không có chủ quyền trong những phần chính của ngôi nhà. 

Không gian được dành riêng cho sự tiện nghi, thoải mái của người đàn ông không còn nữa. Bởi vì đàn ông không được coi là trung tâm của ngôi nhà.

Ly dị sẽ làm hỏng bạn về tài chính

Khi đã là vợ chồng, cho dù vợ bạn có đóng góp, hoặc không có đóng góp cho cuộc hôn nhân, nếu ly hôn, một nửa số tài sản vẫn là của cô ấy, nêu không ly hôn thì người quản lý là cô ấy chứ cũng không phải bạn.

Bí mật khiến đàn ông thấy hôn nhân là một hợp đồng quá nhiều rủi ro - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Bạn sẽ mất gia đình của bạn

Nếu bạn có con, khi ly hôn tòa sẽ xử cho con bạn sống với mẹ. Nếu may mắn bạn sẽ được nhìn thấy con một vài ngày cuối tuần mỗi tháng. Bạn sẽ phải trả tiền cho đặc ân ấy, nhưng bạn không có quyền hợp pháp để đảm bảo rằng tiền đó là để chăm sóc cho con bạn.

Nếu cô ấy dành tiền ấy đi làm tóc hay đi chơi với bạn mới thì bạn biết đâu. Bạn phải góp công vun trồng nhưng hái quả có thể là người đàn ông khác.

Tất cả những điều trên cho thấy hôn nhân với đàn ông là một hợp đồng quá nhiều rủi ro. Càng ngẫm càng thấy đàn ông có nhiều thứ để mất khi họ kết hôn một cách hợp pháp. Có lẽ đàn ông nên suy nghĩ cẩn thận trước khi đặt bút ký vào tờ đăng ký kết hôn.

7 câu nói kinh điển của đàn ông khi muốn chia tay bạn

Nếu đàn ông nói với bạn 7 câu này thì chính là đang muốn chia tay với bạn. Đây là những câu nói kinh điển của đàn ông cạn tình.

TIN MỚI NHẤT