7 kiểu phụ nữ khiến đàn ông 'chạy mất dép'

Phụ nữ yêu 16/04/2021 20:48

Dưới đây là một số kiểu phụ nữ mà đàn ông không thể chịu nổi khi hẹn hò.

1. Cô gái quá tự ti

Đây là kiểu phụ nữ mà đàn ông không muốn ở bên. Đàn ông vốn thường không giỏi thể hiện cảm xúc, nếu có một cô gái ở bên luôn nói mình cảm thấy tự ti, tồi tệ, anh ta sẽ không thể an ủi cô ấy đúng cách.

Hơn nữa, các chàng trai thích cưới người phụ nữ mạnh mẽ hơn là người không chắc chắn về hành động và cảm xúc của mình.

2. Cô gái 'trông trẻ'

Thật tuyệt khi có bạn gái biết quan tâm, nhưng nếu cô ấy cư xử như mẹ của người yêu thì sẽ hơi kỳ quặc.

Không phải là đàn ông không thích được chiều chuộng, nhưng nếu bạn lúc nào cũng chuẩn bị quần áo cho anh ta mỗi ngày, nhắc anh ta tắm rửa, dọn dẹp đồ đạc của anh ta, thì bạn giống như mẹ anh ta hơn là bạn gái.

Đàn ông sẽ nghĩ cô gái như vậy khiến họ ngột ngạt vì luôn bảo họ phải làm gì, làm như thế nào, như thể họ không biết gì vậy.

3. Cô gái đào mỏ

phu nu
Ảnh minh họa

Thi thoảng mua quà tặng bạn gái là điều bình thường, nhưng một cô gái chỉ ở bên anh chàng nào đó vì những món quà đắt đỏ, những chuyến đi xa hoa, thì rõ ràng cô ta chỉ yêu tiền của anh ta mà thôi.

Những cô gái như vậy được gọi là kẻ đào mỏ vì cô ta sẽ lợi dụng tiền của người yêu để đạt địa vị xã hội cao hơn và sống dễ dàng hơn. Cô ta sẽ thay thế ngay nếu tìm được một người đàn ông giàu có hơn.

4. Cô gái thao túng

Sự thao túng gây hại cho mối quan hệ và cá nhan theo nhiều cách, nó có thể khiến người bị hại ám ảnh và khép cửa trái tim với người xứng đáng với họ.

5. Cô gái lả lơi

phu nu 1
Ảnh minh họa

Sẽ khá vui nếu có một cô bạn gái thi thoảng trêu chọc, lả lơi với bạn vì đó là cách thắp lửa tình cảm cho mối quan hệ.

Nhưng nếu lúc nào cô ấy cũng làm vậy, không chỉ với bạn mà cả với những chàng trai khác, thì đó không phải mẫu người vợ lý tưởng.

Cô ấy chỉ trêu đùa tình cảm và muốn biết người yêu mình sẽ phải ứng ra sao khi gặp tình cảnh đó. 

Yêu đương với cô gái như vậy có thể vui vẻ tạm thời nhưng không tốt về lâu dài.

6. Cô gái 'chúa drama'

Đây là kiểu phụ nữ không thể giải quyết những vấn đề vấp phải trong cuộc sống và sẽ không ngừng lo lắng về chuyện gì đó.

Cô ấy sẽ đổ lỗi cho bạn vì kiểu tóc hôm nay của mình không đẹp, mà không nghĩ mình có lỗi gì khi có những chuyện xấu xảy ra trong cuộc sống của mình.

Cô ấy luôn biến chuyện chẳng có gì thành to tát, không chịu lắng nghe khi bạnc khuyên cô ấy nên bình tĩnh và tìm cách giải quyết vấn đề.

Cô ấy ngang bướng từ trong xương và sẽ chẳng bao giờ nghe lời khuyên của bạn dù nó hữu ích đến đâu.

7. Cô gái ghen tuông

Cô gái này luôn thấy những mối đe dọa dù nó không thực sự tồn tại. Cô ấy sẽ ghen với mọi người phụ nữ bước vào cuộc đời người yêu mình, không chịu tin tưởng dù bạn nói đó chỉ là bạn hay đồng nghiệp.

Bạn không thể thuyết phục cô ấy tin rằng bạn chỉ yêu mình cô ấy và không hứng thú với những người phụ nữ khác.

Cô ấy lúc nào cũng ngờ vực, ghen tuông, điều đó khiến mối quan hệ đi đến hồi kết nhanh chóng.

(Theo Herway)

4 cách khiến một chàng trai thích bạn qua tin nhắn

Bạn bị thu hút bởi một chàng trai mà bạn nhắn tin nhưng không biết cách khiến anh ấy phải lòng bạn. Dưới đây là 4 cách giúp bạn chinh phục một chàng trai qua tin nhắn.

TIN MỚI NHẤT