6 dấu hiệu chứng tỏ chồng đã chán vợ đến tận cổ, hôn nhân tan vỡ

Phụ nữ yêu 24/11/2020 11:37

Người ta vẫn nói rằng: 'Hôn nhân là nấm mồ chôn tình yêu'. Đúng là cuộc sống hôn nhân không đẹp như chúng ta tưởng tượng lúc còn yêu nhau.

Thế nhưng, sự thật thì không phải lúc nào cũng phũ phàng như vậy. Có rất nhiều cặp đôi bước vào hôn nhân được ít thời gian đã lôi nhau ra tòa chia chác tài sản, con cái để rồi nhận lấy thật nhiều tổn thương, mất mát.

Ngược lại, cũng không ít cặp vợ chồng luôn yêu thương, chia sẻ công việc, kề vai sát cánh bên nhau vượt qua mọi khó khăn thử thách.

6 dấu hiệu chứng tỏ chồng đã chán vợ đến tận cổ, hôn nhân tan vỡ - Ảnh 1

Vợ chồng sống với nhau nhiều năm dễ dẫn đến tình cảm trở nên mai một, nhàm chán. Nếu người vợ không khéo léo giữ lửa cho cuộc sống hôn nhân, chồng sẽ rất nhanh chán.

Vậy nên, là một người vợ khôn ngoan, đừng bao giờ để chồng bày tỏ những biểu hiện chứng tỏ rằng chàng đang chán vợ thì đừng chủ quan kẻo có ngày mất chồng như chơi đó!

1, Chê vợ

Trước kia thấy vợ mặc một chiếc áo không đẹp lắm, anh ấy sẽ nhẹ nhàng tìm cho vợ một chiếc khác thay thế và bảo rằng: "Anh thích em mặc bộ này".

Thế nhưng sau đó, chồng không bao giờ tâm lý như vậy nữa mà chê bai vợ một cách thẳng thừng, nào là em mặc xấu quá, thức ăn hôm nay em nấu tệ quá... Tất tần tật những điều bạn làm gần như không thể nào vừa mắt được anh ấy.

6 dấu hiệu chứng tỏ chồng đã chán vợ đến tận cổ, hôn nhân tan vỡ - Ảnh 2

Ngay cả khi bạn làm được điều gì đó rất tuyệt vời, anh ta cũng tìm thấy những sai sót. Nếu đây là điều được lặp đi lặp lại nhiều lần thì rõ ràng tình cảm của anh ấy dành cho bạn gần như không có.

2, Nếu anh ấy luôn viện cớ vì công việc bận bịu để không về nhà

...thì chắc chắn là tình cảm chàng ta dành cho vợ đã vơi cạn đi mất rồi. Anh ấy cảm thấy về nhà là điều gì đó như gánh nặng và vô vị, vì thế chàng ta sẽ tìm lý do (như tụ tập với bạn bè, công ty có họp đột xuất) để không phải về nhà.

Hoặc nếu phải về nhà thì sẽ một mình xem ti vi, ăn cơm xong thì đóng cửa chơi game,cho dù có rỗi rãi thì cũng không thích dành thời gian bên cạnh vợ mình.

3, So sánh vợ với người phụ nữ khác

 

Vợ là một, là duy nhất, nếu đã yêu thương thì các anh chồng đồng nghĩa phải yêu thương cả nết tốt lẫn tính xấu của vợ. Nếu vợ sai thì chồng lựa lời khuyên bảo để cô ấy ngày một tốt lên mới là người chồng tốt.

Còn nếu chồng chỉ vì một lỗi nhỏ nhặt của vợ mà buông lời than trách rồi mang điều đó ra so sánh với người phụ nữ khác thì chứng tỏ anh ấy đã chẳng còn yêu thương vợ nữa rồi.

4, Cảm xúc của vợ thế nào cũng không liên quan đến anh ấy

Lúc mới yêu thì chỉ cần vợ rụng một cọng tóc cũng khiến chàng lo lắng. Thế nhưng khi bước vào hôn nhân một thời gian, nếu chàng tỏ ra thờ ơ, không quan tâm đến việc vợ đang nghĩ gì, vui buồn ra sao, thậm chí họ cũng chẳng để ý bạn đang rất đau khổ khi gia đình không hạnh phúc.

6 dấu hiệu chứng tỏ chồng đã chán vợ đến tận cổ, hôn nhân tan vỡ - Ảnh 3

Cho dù có bị dồn vào chân tường khiến vợ tủi thân mà khóc lóc, chàng ta cũng không thèm nhường, mặc kệ vợ để đi làm việc của mình hoặc bỏ đi “giải tỏa” ở đâu đó.

Điều này chứng tỏ rằng, vợ đã không còn có ý nghĩa gì trong mắt của chồng nữa đâu các chị ơi!

5, Không mặn mà chuyện "yêu"

Nếu chàng chẳng màng đến chuyện gần gũi với vợ, chắc hẳn vợ đã trở nên quá nhàm chán trong mắt anh ấy rồi. Nếu để tình trạng này kéo dài, hôn nhân của hai vợ chồng sẽ dễ kết thúc sớm.

6, Không còn tỏ ra thân thiết với gia đình và bạn bè của vợ

Đàn ông khi đã coi nửa kia là người yêu thương, gắn bó nhất trong cuộc đời của mình sẽ luôn quan tâm đến gia đình và bạn bè của vợ.

6 dấu hiệu chứng tỏ chồng đã chán vợ đến tận cổ, hôn nhân tan vỡ - Ảnh 4

Còn trong trường hợp chàng lúc nào cũng tạo khoảng cách, không còn tha thiết gì đến chuyện của nhà vợ hay bạn bè của vợ thì chắc chắn, vợ đã không còn giữ một vị trí quan trọng trong trái tim của anh ấy.

6 cách làm lành với người ấy sau khi cãi vã

Các cặp đôi thường gặp khó khăn trong việc xin lỗi nửa kia sau trận tranh cãi. Dưới đây là 6 cách xin lỗi và làm lành với người ấy khi có mâu thuẫn.

TIN MỚI NHẤT