6 đặc điểm của đàn ông ngỡ nhỏ nhặt nhưng phụ nữ nào gặp phải thì coi như hôn nhân 'quay vào ô mất lượt'

Phụ nữ yêu 31/10/2019 01:02

Đừng nghĩ rằng một cuộc hôn nhân chỉ nên xây dựng bằng tình yêu. Có nhiều khi, tình yêu cũng sẽ vỡ vụn khi gã đàn ông "lộ mặt thật".

Chìa khóa cho việc theo đuổi phụ nữ của một người đàn ông chắc chắn là làm những điều khiến trái tim cô ấy rung động. Tuy nhiên, họ chắc hẳn không biết rằng chỉ vài đặc điểm hay hành động không ổn của mình cũng khiến những sự cố gắng trước đó vỡ nát hết.

Dưới đây là 6 đặc điểm ở đàn ông sẽ khiến phụ nữ tránh xa:

Đàn ông không cắt móng tay

Nghe có vẻ vô lý nhưng sự thật là nhiều phụ nữ rất kỳ thị đàn ông nuôi móng tay hoặc móng tay ngắn nhưng đầy bụi bẩn. Dù không chạm vào nhưng phụ nữ mà trông thấy sẽ tỏ ra chán ghét ngay lập tức.

Một chi tiết nhỏ như thế cũng đủ để đánh giá đàn ông đấy. Họ sẽ suy luận ra rằng, một người đàn ông không giữ nổi bàn tay sạch sẽ chắc chắn cũng không gọn gàng, ngăn nắp hay thậm chí ăn ở bẩn. Bởi vậy, đàn ông nên chú ý đến sự sạch sẽ của tay chân trước khi khiến phụ nữ "chạy mất dép".

6 đặc điểm của đàn ông ngỡ nhỏ nhặt nhưng phụ nữ nào gặp phải thì coi như hôn nhân 'quay vào ô mất lượt' - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Đàn ông hễ mở miệng là chửi thề

Có thể người đàn ông đôi khi phải dùng lời chửi thề để giải tỏa cảm xúc hay chính họ buột miệng nói ra. Tuy nhiên, chắc chắn khi một phụ nữ nghe thấy đàn ông chửi thề thì cảm tình của họ bay biến mất cả. Thử nghĩ mà xem, họ sẽ tưởng tượng đến lúc hai bạn cưới nhau và có việc gì xảy đến, đàn ông ném về họ những lời chửi thề thì thật sự quá kinh khủng. Bởi vậy, hãy luôn chú ý cả những lời mình nói ra nhé.

Cách đàn ông nói chuyện với người lạ

Đôi khi trong những cuộc gặp gỡ đầu tiên, người phụ nữ chưa biết gì nhiều về anh chàng đó. Tuy nhiên, họ sẽ chú ý đến cách anh ta đối xử với người lạ và đưa ra các đánh giá. Ví dụ người đàn ông nói chuyện tử tế, đối xử tốt với phục vụ thì chắc chắn là sẽ có rất nhiều cảm tình từ cô gái. Anh ta đúng mực với người lạ ắt hẳn sẽ có cách đối xử tử tế với chính người thân trong nhà.

6 đặc điểm của đàn ông ngỡ nhỏ nhặt nhưng phụ nữ nào gặp phải thì coi như hôn nhân 'quay vào ô mất lượt' - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Đàn ông hung hăng thể hiện mình

Đàn ông nghĩ rằng phải thể hiện mình là phái mạnh thì phụ nữ mới thán phục à? Sai hoàn toàn rồi nhé. Đôi khi, một sự việc nào đó xảy đến, đàn ông thường có xu hướng dùng bạo lực để giải quyết vấn đề. Phụ nữ mà thấy họ đánh nhau thì thay vì khen ngợi sẽ lo lắng nhiều hơn đấy. Họ sẽ nghĩ rằng anh chàng này ưa bạo lực, sau khi kết hôn có xích mích thì chẳng rõ chuyện gì sẽ xảy đến nữa. Và như thế là đàn ông sẽ mất cơ hội để chiếm được cảm tình của cô gái ấy rồi.

Người đàn ông miễn cưỡng giúp đỡ phụ nữ

Có thể gương mặt người đàn ông đó quá biểu cảm khi cô gái nhờ vả chút chuyện gì đó. Tuy nhiên, phụ nữ thường rất nhạy cảm, chỉ cần chút miễn cưỡng hay có cảm xúc khác là sẽ bị nhận ra ngay. Và cơ hội để anh ta có trái tim cô gái sẽ nhỏ vô cùng.

Người đàn ông thay đổi thất thường

6 đặc điểm của đàn ông ngỡ nhỏ nhặt nhưng phụ nữ nào gặp phải thì coi như hôn nhân 'quay vào ô mất lượt' - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Người đàn ông với tâm trạng và khi mưa khi nắng sẽ khiến phụ nữ chạy xa vạn dặm. Đơn giản vì họ cảm thấy chẳng hề an toàn, chắc chắn bên cạnh anh ta. Phụ nữ luôn có xu hướng tránh những điều bất lợi và người đàn ông có khuyết điểm thế này là điều họ xa lánh đầu tiên.

Đôi khi đàn ông không thể chiếm nổi trái tim cô gái mà chẳng rõ lý do vì sao. Tuy nhiên, họ đâu biết rằng chỉ vài hành động của mình đã khiến phụ nữ đẩy suy nghĩ đi xa lắm rồi và quyết định chẳng dại gì mà "dây dưa". Bởi vậy, hãy rút kinh nghiệm, đừng dại gì mà dính vào những lỗi lầm như trên nhé.

6 dấu hiệu đàn ông cuồng si vì bạn, một khắc cũng không thể rời

Đàn ông yêu hay không yêu rất rõ ràng. Một khi yêu bạn nhiều, đàn ông si mê và chỉ biết đến bạn. Đây là những dấu hiệu đàn ông yêu nhiều nhất.

TIN MỚI NHẤT