5 kiểu phụ nữ dễ khiến đàn ông mong được ngoại tình

Phụ nữ yêu 29/06/2019 05:27

Sự mềm mại nữ tính vừa đủ, sức hấp dẫn từ mối quan hệ trong quá khứ, những va chạm ở cơ quan dễ khiến đàn ông dễ dàng say nắng.

Phụ nữ quyến rũ bí ẩn

Nhu cầu nam tính của đàn ông là chinh phục phụ nữ. Vì vậy khi gặp một người phụ nữ bí ẩn, nhu cầu này càng mãnh liệt trở thành thách thức đàn ông muốn đạt cho bằng được. Khi phụ nữ càng khó hiểu và bí ẩn, đàn ông càng muốn tìm hiểu. Họ sẽ xem đây như một thử thách, càng háo thắng bằng mọi giá tìm cho bằng được. Và khi ấy, họ không màng mình đã có gia đình, phụ nữ bí ẩn như một chất gây nghiện khiến đàn ông chỉ muốn đến bên và bất chấp lừa dối bội bạc vợ con.

5 kiểu phụ nữ dễ khiến đàn ông mong được ngoại tình - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Cô gái mềm mại nữ tính

Là người đủ nữ tính, đủ nhẹ nhàng để đàn ông có cơ hội được bảo bọc và chở che. Khi đàn ông ở bên người phụ nữ này, họ thỏa nhu cầu được làm người đàn ông chân chính. Đây là nhu cầu cơ bản của đàn ông cũng là mong muốn của họ khi ở cạnh người phụ nữ có tố chất làm mẹ, làm vợ.

Tình cũ lẳng lơ

5 kiểu phụ nữ dễ khiến đàn ông mong được ngoại tình - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Người ta vẫn bảo tình cũ không rủ cũng tới. Đây chính là một trong những mối nguy cơ hàng đầu. Bởi vì sao ư, họ có với nhau quá nhiều kỉ niệm, mà đàn ông thì lại luôn day dứt với tình cũ và dễ động lòng thương cảm trước người từng yêu. Một khi cảm xúc đó được khơi gợi lại thì không gì có thể cản lại được.

Đồng nghiệp tinh tế, trẻ trung

Người gần gũi với chồng nhất sau vợ có lẽ chính là những đồng nghiệp cùng cơ quan. Làm việc với nhau 8 tiếng 1 ngày, thời gian chồng chuyện trò cùng họ có khi còn nhiều hơn với vợ. Lửa gần rơm lâu ngày cũng bén, nhất là khi nữ đồng nghiệp lại là người vô cùng dịu dàng, tinh tế, khéo léo và chỉn chu, tươi tắn, trái ngược hoàn toàn với cô vợ lôi thôi, tất tả ở nhà.

Đàn bà thông minh, không cho đàn ông cảm giác đủ

5 kiểu phụ nữ dễ khiến đàn ông mong được ngoại tình - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Người phụ nữ này có thể nói yêu đàn ông nhưng chưa chắc sẽ cho đàn ông cảm giác chiếm hữu hoàn toàn. Họ cũng có thể lấy đàn ông làm chồng nhưng chắc chắn không để đàn ông biết hết mọi điều ở mình. Họ luôn cho đàn ông cảm giác như có lúc hoàn toàn nhìn rõ, có khi lại không thấu hiểu hết.

Ở người phụ nữ này, đàn ông không tìm được sự thỏa mãn chiếm hữu, như càng có được lại càng phải chinh phục. Vì vậy mà có phải trả giá nào, đàn ông cũng nhất định không buông, càng nắm càng khao khát chinh phục bằng được.

Đàn ông có địa vị thường ngoại tình vì lý do gì?

Đàn ông càng thành đạt thì càng tự tin về bản thân, đi kèm với sự tự tin là cảm giác mình xứng đáng được hưởng sự thỏa mãn tình dục. Chính vì vậy, ngoại tình là điều khó tránh khỏi.

TIN MỚI NHẤT