5 đặc điểm của người phụ nữ kém sang, ‘rẻ tiền’ trong mắt đàn ông

Phụ nữ yêu 03/10/2020 05:02

Người phụ nữ kém sang thường khiến đàn ông thấy mệt mỏi, thậm chí là muốn tránh xa. Đây là những đặc điểm chỉ có ở người phụ nữ như thế.

Nếu muốn chồng yêu chồng giữ không rời, phụ nữ đừng biến mình thành người phụ nữ kém sang với những đặc điểm thế này.

phu nu kem sang 1
Nếu muốn chồng yêu chồng giữ không rời, phụ nữ đừng biến mình thành người phụ nữ kém sang với những đặc điểm thế này - Ảnh minh họa: Internet

Có vẻ bề ngoài luộm thuộm, có mùi

Trong mắt đàn ông, căn bản cho sự cuốn hút của phụ nữ là 3 yếu tố: sạch, thơm và gọn gàng. Ngoài vóc dáng cơ thể, khuôn mặt của phụ nữ, đàn ông còn đặc biệt chú ý đến việc ăn mặc có gọn gàng không, móng tay móng chân có được cắt tỉa sạch sẽ không, cơ thể có mùi kì lạ không. Phụ nữ không biết chăm sóc những điểm cơ bản nhất trên cơ thể sẽ gây ấn tượng xấu với đàn ông.

phu nu kem sang 2
Người đàn bà quyến rũ với đàn ông không chỉ biết tô son, đánh phấn mà còn chăm chỉ vệ sinh, chăm sóc cho da dẻ, từng tấc cơ thể sạch sẽ, thơm tho - Ảnh minh họa: Internet

Người đàn bà quyến rũ với đàn ông không chỉ biết tô son, đánh phấn mà còn chăm chỉ vệ sinh, chăm sóc cho da dẻ, từng tấc cơ thể sạch sẽ, thơm tho. Đặc biệt, đừng bao giờ trông luộm thuộm trước mắt đàn ông, dù là ở nhà. Vì trong mắt họ, bạn đẹp bao nhiêu lần cũng chẳng ấn tượng bằng một lần lôi thôi.

Cay nghiệt

Kiểu phụ nữ cay nghiệt không bao giờ giữ được nét nữ tính dịu dàng. Trong suy nghĩ, lời nói và hành động của họ luôn hướng tới những gì tiêu cực, xấu xí nhất. Họ làm gì cũng cực đoan hơn người khác, nhìn đâu cũng thấy chán nản, mệt mỏi. Khi cãi nhau với chồng, họ thường chuyện nhỏ làm thành to, dùng lời lẽ cay nghiệt, thậm chí là đổ lỗi cho người khác. Trong mắt đàn ông, đây chính là hành động kém sang nhất của phụ nữ.

Thâm hiểm, ích kỷ

phu nu kem sang 3
Đàn ông sợ nhất kiểu phụ nữ thâm hiểm và ích kỷ, mà đúng hơn là họ xem thường và không muốn đến gần - Ảnh minh họa: Internet

Đàn ông sợ nhất kiểu phụ nữ thâm hiểm và ích kỷ, mà đúng hơn là họ xem thường và không muốn đến gần. Kiểu phụ nữ này thường phán đoán chủ quan, buông lời khó nghe, im im nhưng bày mưu tính kế người khác. Họ thường chê bai để dìm người khác. Đàn ông đánh giá kiểu phụ nữ này thâm độc, khó lường, vì thế họ khó có lòng tin, càng không muốn ở gần.

Phụ nữ khi ăn uống thường nhai chóp chép

Đây là thói quen ăn uống kém sang của phụ nữ. Những âm thanh nhai chóp chép này khiến đàn ông cảm thấy khó chịu và mất thiện cảm.

Phụ nữ ăn mặc hở hang, lòe loẹt

phu nu kem sang 3
Vì ăn mặc sẽ thể hiện một phần phẩm giá của phụ nữ trong mắt đàn ông - Ảnh minh họa: Internet

Thông thường, đàn ông thích ngắm phụ nữ ăn mặc hở hang, thậm chí là lòe loẹt. Nhưng với vợ của mình thì đàn ông cực kì không thích như thế. Họ muốn vợ ăn mặc kín đáo nhưng vẫn hợp thời, phù hợp với từng hoàn cảnh. Đặc biệt, chỉ có người phụ nữ có phong cách ăn mặc tao nhã, lịch thiệp nhưng vẫn có nét hấp dẫn mới khiến đàn ông có cảm tình và xem trọng. Vì ăn mặc sẽ thể hiện một phần phẩm giá của phụ nữ trong mắt đàn ông.

Sức hút không thể chối từ của phụ nữ béo… tắt đèn rồi lại càng khó cưỡng

Thực tế, trong mắt đàn ông, có những người phụ nữ béo, đầy đặn có da thịt nhưng lại có sức hút không thể chối từ. Khi tắt đèn lại càng khó cưỡng.

TIN MỚI NHẤT