4 ‘hương vị’ đặc biệt của người phụ nữ khiến đàn ông ngày đêm thương nhớ

Phụ nữ yêu 28/11/2019 05:16

Đàn ông thích phụ nữ có chút "hương vị". Những “hương vị” độc đáo này ở phụ nữ quyến rũ khiến đàn ông luyến lưu khó rời, một lần “nếm qua”, một đời khó quên.

Nhiều người phụ nữ quyến rũ trong tình yêu hay hôn nhân có “ma lực” giữ trọn trái tim đàn ông không phút giây nào thay lòng. “Ma lực” đó vốn không nằm ở dung mạo trời ban hay vóc dáng nổi bật, mà là ở 4 loại “hương vị” đặc biệt này.

Vừa thông minh vừa hồ đồ

phu nu quyen ru 3
Phụ nữ quyến rũ vừa thông minh vừa hồ đồ - Ảnh minh họa: Internet

Phụ nữ thông minh là người khéo léo trong cư xử, tinh tế trong lời ăn tiếng nói. Họ nắm giữ trái tim đàn ông bằng sự thấu hiểu, bằng cách không ngừng hoàn thiện chính mình. Nhưng phụ nữ càng thông minh, hiểu chuyện lại càng biết cách thể hiện dáng vẻ hồ đồ với người đàn ông của mình. Họ hiểu có những việc không cần biết quá nhiều, hồ đồ, ngó lơ một chút lại hay hơn. Dù sao cũng là nhà mình, chuyện gì cũng không thoát, quan trọng là biết phân nặng nhẹ, mền nắn rắn buông.

Có những việc nhắm mắt làm ngơ sẽ tốt hơn, đừng chuyện gì cũng sòng phẳng mà hại mình. Kiểu phụ nữ thông minh mà lơ đễnh, tinh ý mà hồ đồ thế này đàn ông luôn rất thích.

Vừa đoan trang vừa cá tính

Phụ nữ vừa đoan trang vừa cá tính luôn chiếm được trái tim đàn ông. Trước mặt mọi người, bạn có thể thu hút vì hiểu biết, tinh tế, bộc lộ khí chất của người phụ nữ có nội hàm. Nhưng dù là với ai, cũng phải giữ khoảnh cách, có ranh giới rõ ràng. Đồng thời bạn vẫn giữ được cá tính riêng của mình, để tạo sức hút với đàn ông, để đàn ông không ngừng tò mò và khám phá.

phu nu quyen ru 2
Phụ nữ vừa đoan trang vừa cá tính luôn chiếm được trái tim đàn ông - Ảnh minh họa: Internet

Vừa độc lập vừa lệ thuộc

Người đàn bà thu hút với đàn ông luôn giữ được sự độc lập nhất định. Dù làm gì, bạn cũng nên có chính kiến và tự mình hoàn thành. Thành quả bạn làm được có thể không quá lớn lao, nhưng cá tính độc lập sẽ là điều ghi điểm trong mắt đàn ông. Nhưng điểm đặc biệt hơn là dù tự chủ trong tài chính, công việc nhưng bạn vẫn thể hiện mong muốn được đàn ông chở che, bảo bọc. Đàn ông cần một người phụ nữ cho họ cảm giác thành tựu khi được làm điểm tựa.

Phụ nữ càng khôn khéo sẽ càng biết lúc nào là phải độc lập, ví dụ như trong tiền bạc, sự nghiệp, và khi nào thì cần dựa vào đàn ông, chẳng hạn như lúc tinh thần mệt mỏi, lúc muốn đàn ông bảo vệ, chở che. Làm được như thế thì đàn ông khó mà rời khỏi bạn.

Vừa từng trải vừa yểu điệu

Người phụ nữ quyến rũ, khí chất nhất khi có sự từng trải nhất định trong cuộc sống. Họ có nét đẹp được cuộc sống, thời gian mài giũa, từ dung mạo đến tâm hồn đều duyên dáng. Sự từng trải tạo nên hàm dưỡng trong nội tâm của họ.

phu nu quyen ru 1
Người phụ nữ quyến rũ, khí chất nhất khi có sự từng trải nhất định trong cuộc sống - Ảnh minh họa: Internet

Thực tế, đàn ông thành đạt thường bị thu hút bởi phụ nữ từng trải. Bởi ở kiểu phụ nữ này luôn toát ra khí chất riêng biệt tự nhiên. Từ nội tâm điềm tĩnh, đến cách cư xử thấu tình đạt lý, vừa giàu trải nghiệm, vừa yểu điệu dịu dàng.

Phụ nữ trong tình yêu hay hôn nhân cần mạnh mẽ, có kinh nghiệm lại càng tốt, nhưng đừng khiến đàn ông thấy bị yếu thế. Người vợ khôn ngoan sẽ là người thể hiện sự từng trải của mình khi cần, nhưng vẫn giữ được vẻ nhu mì, yểu điệu để đàn ông phải say mê.

Phụ nữ vĩnh viễn đừng làm những việc 'ngốc nghếch' này vì đàn ông

Phụ nữ khôn luôn nhớ rằng, việc ngu ngốc nhất trong đời là hy sinh bản thân vì một người đàn ông. Phụ nữ vĩnh viễn đừng làm những việc vô nghĩa này vì đàn ông.

TIN MỚI NHẤT