3 lý do khiến phụ nữ khi ngoại tình sẽ khó quay đầu trở về dễ đoạn tuyệt với chồng

Phụ nữ yêu 02/04/2020 05:57

Người ta vẫn thường nói rằng đàn ông ngoại tình thì vẫn còn có thể quay đầu nhưng nếu phụ nữ đã ngoại tình thì thường khó có thể dứt khoát với tình nhân mà quay về với gia đình. Đây chính là lý do tại sao phụ nữ thường khó mà quay lại hơn đàn ông.

Ảo tưởng rằng sẽ thay đổi được hôn nhân không hạnh phúc của hiện tại

Trong cuộc sống hiện thực, hạnh phúc hôn nhân thì đều giống nhau nhưng mà bất hạnh hôn nhân thì mỗi người mỗi kiểu, chẳng ai giống ai. Phụ nữ phải sống trong một cuộc hôn nhân không hạnh phúc sẽ khiến các nàng mỗi ngày đều sống trong oán giận, cũng rất muốn trốn chạy khỏi cuộc hôn nhân đó. Bởi vậy nên một khi các nàng ở bên ngoài gặp được người đàn ông khác có thể cho họ hạnh phúc mà họ cần thì sẽ giống như nắm lấy được ngọn cỏ cứu mạng họ vậy. Họ sẽ ra sức mà nắm chặt lấy, sợ rằng nếu buông tay liền sẽ khiến cho mọi thứ biến mất. Các nàng đều là ngây thơ ảo tưởng rằng người đàn ông ấy sẽ có thể thay đổi được cuộc hôn nhân của mình nhưng cuối cùng đa phần người tổn thương vẫn chính là họ.

3 lý do khiến phụ nữ khi ngoại tình sẽ khó quay đầu trở về dễ đoạn tuyệt với chồng - Ảnh 1
Người ta vẫn thường nói rằng đàn ông ngoại tình thì vẫn còn có thể quay đầu nhưng nếu phụ nữ đã ngoại tình thì thường khó có thể dứt khoát với tình nhân mà quay về với gia đình. Ảnh minh họa: Internet

Phụ nữ không chịu nổi sức quyến rũ của tiền tài

Phụ nữ như vậy thường là kiểu người đam mê hư vinh, luôn thích so sánh với người khác. Một khi họ ở bên ngoài tìm thấy được người đàn ông có thể thỏa mãn được họ thì sẽ không khống chế được mình mà nhào vào lòng người đàn ông khác, quên mất gia đình. Thực tế trong lòng họ cũng biết rõ rằng làm như vậy là không tốt nhưng đối mặt với những điều kiện quá tốt mà tình nhân bên ngoài có thể cho mình thì khó tránh khỏi họ không thể dứt ra. Cô ấy sẽ vì vật chất mà đi theo người đàn ông khác. Thế nhưng, thực tế cho thấy những người phụ nữ như vậy đa phần đều chỉ trở thành thú vui của những người đàn ông có tiền mà thôi. Có không ít người sẽ hối hận sau đó và muốn tìm về gia đình của mình nhưng mọi thứ đến cuối cùng đều quá muộn với lòng tham, sự ích kỷ của họ.

Phụ nữ quá cô đơn

Điều này thường hay xảy ra với những cặp vợ chồng thường không được ở bên nhau trong một thời gian dài, đôi khi cũng là do người chồng quá bận, căn bản không có thời gian ở cùng vợ,... Cho dù là trong tình cảnh nào đi chăng nữa thì cũng đều khiến cho người phụ nữ thiếu cảm giác được quan tâm, không cảm nhận được sự ấm áp. Bởi vậy nên nếu bên ngoài có người cho họ được sự ấm áp mà họ cần thì cô ấy sẽ bất chấp mà nhào tới dù cho có đánh đổi thân thể mình cũng không quan tâm. Phụ nữ như vậy cho dù có trở về với gia đình, nếu như quá cô đơn thì cũng sẽ khó tránh khỏi cùng với tình nhân vương vấn.

Khi hối lỗi quay về với vợ con, đàn ông ngoại tình vẫn giấu vợ 3 điều này

Người đàn ông ngoại tình dù quay về với vợ con vẫn có 3 điều luôn giấu giếm. Dẫu là người làm sai nhưng có chết họ cũng không để vợ biết.

TIN MỚI NHẤT