3 loại đàn bà dù có 'đánh chết' đàn ông cũng không coi trọng

Phụ nữ yêu 15/07/2019 12:36

Đàn bà biết đàn ông ghét và không coi trọng loại đàn bà nào không? Đây chính là những loại đàn bà mà đàn ông ghét cay ghét đắng....

Phụ nữ có biết vì sao người ta được chồng coi trọng, còn mình thì không có được diễm phúc đó không? Rất hiều người phụ nữ oán trách người chồng, thế nhưng họ chẳng thể ngờ được rằng không được chồng yêu thương, tôn vinh lại chính do mình gây ra lỗi. Trên đời này đàn ông dù có đánh chết cũng không bao giờ trân trọng những người phụ nữ sau:

Người đàn bà quá hiểu chuyện

Đây chính là kiểu phụ nữ mà đàn ông sợ, bởi vì người phụ nữ quá hiểu chuyện lúc nào cũng tỏ vẻ thông minh trước mặt đàn ông. Mấy ông chồng giấu gì vợ phát hiện, dần dần đàn ông cảm thấy sợ hãi người vợ của mình, bởi vì anh ta thấy mình như bị vợ kiểm soát. Hay thậm chí chồng có muốn làm bất ngờ gì đó tặng vợ thì cũng bị vợ phát hiện.

3 loại đàn bà dù có 'đánh chết' đàn ông cũng không coi trọng - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Bởi vậy nên đàn bà phải nhớ trước mặt chồng mà càng thể hiện mình khôn ngoan thì đàn bà càng dạy. Muốn chồng yêu, chồng thương thì phải GIẢ NGU trước mặt anh ấy. Có thể bạn biết mọi thứ đấy, nhưng hãy thử giả vợ trước mặt chồng để anh ấy 'lên mặt' một chút. Đàn ông ai cũng muốn che chở cho vợ mình, bởi vậy đàn bà quá hiểu chuyện, quá mạnh mẽ sẽ khiến đàn ông sợ.

Người đàn bà không bao giờ chịu tiêu tiền của chồng

Nghe có vẻ vô lý, nhưng sự thật là đàn ông luôn muốn kiếm tiền về chỉ để cho người vợ của mình tiêu. Nhưng đáng tiếc là nhiều bà vợ cứ hùa nhau: Đàn bà tiêu tiền chồng là bị chồng khinh, đừng bao giờ ở nhà chồng nuôi". Các chị ạ, các chị đi làm là một chuyện nhưng tiền chồng kiếm ra các chị phải tiêu chứ. Không tiêu thì để anh ta mang đi nhậu nhẹt, mang đi cho gái à?

3 loại đàn bà dù có 'đánh chết' đàn ông cũng không coi trọng - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Đàn bà không tiêu tiền chồng mới chính là dại đấy. Đặc biệt đàn ông cũng không coi trọng người đàn bà quá tài giỏi, vì như vậy đàn ông sẽ cảm thấy mình vô dụng đi. Và rồi điều gì đến sẽ đến đó chính là họ tìm đến gái, những cô gái sẽ nịnh bợ anh ta để anh ta cảm thấy mình được coi trọng. Chính vì vậy chồng kiếm ra tiền thì cứ tiêu thoải mái đi chị em ạ.

Người đàn bà quá yêu chồng

3 loại đàn bà dù có 'đánh chết' đàn ông cũng không coi trọng - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Đừng vội nói rằng điều này vô lý. Với đàn ông thì muốn họ yêu là đàn bà phải tỏ ra lạnh nhạt đúng lúc, cuồng nhiệt đúng lúc. Lúc nào bạn cũng yêu chồng đến mức chồng đi đâu, làm gì, đi với ai cũng tra khảo. Chồng đi làm nhưng cứ gọi điện để kiểm soát. Như vậy đàn ông chỉ cảm thấy bạn quá phiền phức. Đặc biệt khi biết bạn quá yêu anh ta thì anh ta sẽ càng khinh thường vì nghĩ dù cho anh ta có thờ ơ, vô tâm hay thậm chí ngoại tình thì bạn cũng sẽ tha thứ và bỏ qua mọi chuyện. Vậy nên đàn bà đừng có dại nhé.

Đời đàn bà, dại dột nhất là làm điều này cho đàn ông

Đời đàn bà ngốc nghếch nhất là ở bên 1 người đàn ông đã có gia đình, không danh phận, không quyền lợi và không có tình yêu trọn vẹn.

TIN MỚI NHẤT