3 kiểu phụ nữ đàn ông rất muốn ‘NGOẠI TÌNH’, kiểu thứ 3 anh nào cũng khao khát

Phụ nữ yêu 11/05/2023 16:31

Phụ nữ thông minh là người không cần phải theo đuổi bất cứ ai, ngược lại họ luôn biết cách làm cho đàn ông say đắm. Nhất là 3 kiểu phụ nữ dưới đây lúc nào cũng khiến đàn ông điên đảo đi tìm.

Phụ nữ bí ẩn

Hầu hết cánh đàn ông đều thừa nhận họ bị mê hoặc trước vẻ bí ẩn của phụ nữ. Khi đối mặt với lớp ‘mặt nạ’ mà phái đẹp tạo ra cho mình, họ cảm thấy bị kích thích muốn khám phá ngay lập tức như để thỏa mãn sự hiếu kỳ và đam mê chinh phục.

Không chỉ với những người phụ nữ mới quen mà ngay cả khi đã yêu nhau, cô gái nào luôn biết giữ lại cho mình một chút bí ẩn khiến nửa kia tò mò thì đó mới là đối tượng đàn ông mê mẩn nhất chứ không phải kiểu gái đẹp hời hợt.

3 kiểu phụ nữ đàn ông rất muốn ‘NGOẠI TÌNH’, kiểu thứ 3 anh nào cũng khao khát - Ảnh 1
 Ảnh minh họa: Internet

Bởi vậy, là con gái, bạn nên luôn giữ lại một chút bí ẩn, một chút riêng tư cho mình để tăng thêm gia vị cho mối quan hệ của mình nhé!

Phụ nữ lãng mạn

Phụ nữ lãng mạn thường đem đến cho đàn ông sự hấp dẫn, tò mò xem hôm nay hay tuần này cô ấy sẽ tạo cho mình những bất ngờ thú vị gì. Đa số đàn ông đã ngoại tình đều không thể phủ nhận rằng, việc tiếp cận với những nữ đồng nghiệp lãng mạn không giống như bà xã tẻ nhạt ở nhà. Phụ nữ lãng mạn rất nhu mì và vui vẻ.

Họ luôn biết cách làm cho cuộc sống vốn có quy luật của đàn ông nhiều điều mới lạ và rất khó giải thích. Bình thường, họ chỉ duy trì quan hệ đồng nghiệp, bạn bè vui vẻ nhưng đến khi có cơ hội, hai người sẽ đột phá giới hạn.

3 kiểu phụ nữ đàn ông rất muốn ‘NGOẠI TÌNH’, kiểu thứ 3 anh nào cũng khao khát - Ảnh 2
  Ảnh minh họa: Internet

Phụ nữ đảm đang và tinh tế

Đây là kiểu phụ nữ dễ khiến đàn ông say mê nhất, nhưng tính nết này chẳng dễ bộc lộ ra với người đàn ông mới quen biết, chỉ có những người đàn ông thân quen mới có thể nhận ra được.

Đàn ông thường đánh giá rất cao kiểu phụ nữ đảm đang, vì nó khiến anh ấy được quan tâm, chiều chuộng. Nhiều người chia sẻ, họ luôn muốn được ở gần người phụ nữ tinh tế bởi sẽ cảm thấy bản thân được an ủi và chia sẻ, thấu hiểu.

5 dấu hiệu 'ngôn ngữ cơ thể' chứng tỏ chồng không còn yêu thương và đang chán vợ

Mối quan hệ nào trong một thời gian dài cũng xuất hiện sự nhàm chán. 'Ngôn ngữ cơ thể' là dấu hiệu đầu tiên giúp nhận biết tình yêu có 'nguội lạnh' hay không.

TIN MỚI NHẤT