3 câu 'thả thính' phụ nữ tuổi 30 thường dùng, các anh hãy 'yêu ngay kẻo lỡ'

Phụ nữ yêu 18/12/2019 05:14

3 câu "thả thính" phụ nữ tuổi 30 thường dùng để thăm dò tình cảm của đối phương, các anh nếu nhận được thì "yêu ngay kẻo lỡ" nhé.

Người phụ nữ tuổi 30 thường có rất nhiều tâm sự và nỗi lo. Họ phải cân nhắc về rất nhiều vấn đề thực tế mới có thể đưa ra quyết định dù với bất kỳ việc gì trong cuộc sống. Vậy nên họ sẽ tuyệt đối khó mà biểu đạt tâm ý của bản thân. Tuy nhiên, dù ở độ tuổi nào thì một khi phụ nữ đã có tình cảm với ai đó thì sẽ luôn muốn nhìn thấy đối phương dù ở bất kỳ lúc nào.

3 câu 'thả thính' phụ nữ tuổi 30 thường dùng, các anh hãy 'yêu ngay kẻo lỡ' - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Bởi vậy mà cho dù không thể gặp mặt thường xuyên thì cô ấy cũng sẽ muốn cùng bạn liên lạc, thông qua việc nói chuyện để giảm bớt đi sự nhớ nhung trong lòng. Vì vậy mà khi một người phụ nữ nhớ bạn dù không cách nào miệng nhưng sẽ thông qua một vài câu hỏi này để ám chỉ cho bạn biết. Đàn ông khi đang yêu một phụ nữ tuổi 30 thì đừng ngây thơ không hiểu hàm ý của nàng.

Anh cuối tuần có rảnh không?

Khi một người phụ nữ nhớ bạn sẽ muốn gặp bạn nhưng không đến mức độ quá mức nhớ nhung thì sẽ có thể thông qua việc liên lạc để giảm bớt đi cảm giác nhớ. Chỉ khi cô ấy nhớ bạn đến tột cùng mới sẽ khao khát muốn tìm cách gặp gỡ bạn bởi chỉ khi nhìn thấy bạn ở trước mắt thì cô ấy mới có thể cảm nhận được sự tồn tại của bạn, mới có thể thỏa mãn nỗi nhớ trong lòng.

3 câu 'thả thính' phụ nữ tuổi 30 thường dùng, các anh hãy 'yêu ngay kẻo lỡ' - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Vậy nên nếu một người phụ nữ thường hay hỏi bạn vấn đề này thì chắc chắn cô ấy đang rất nhớ bạn. Điều cô ấy muốn biết chính là cuối tuần bạn đã có kế hoạch gì chưa, trong lòng cực kỳ chờ mong câu trả lời của bạn. Thay vì hỏi rằng bạn có rảnh không thì có vẻ trông khá thô thì cô ấy sẽ dùng một cách hỏi tế nhị hơn để biết bạn sẽ có thời gian dành cho cô ấy hay không. Cô ấy chắc chắn sẽ sắp xếp một buổi gặp bạn để được ở bên bạn.

Anh gần đây có phải rất bận không?

Khi một người phụ nữ hỏi bạn câu này thì hàm ý phía sau câu nói này thật sự không hề đơn giản. Cô ấy chính mà đang muốn biểu đạt sự nhớ nhung của mình với bạn, muốn khéo léo nói một câu trách cứ bạn. Thực chất điều cô ấy muốn nói chính là muốn biết rằng tại sao bạn không chủ động liên lạc với cô ấy nên hỏi tình trạng gần đây của bạn để nói cho bạn biết cô ấy nhớ bạn, mong ngóng bạn liên lạc cho cô ấy nhưng không thấy.

3 câu 'thả thính' phụ nữ tuổi 30 thường dùng, các anh hãy 'yêu ngay kẻo lỡ' - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Ngoài ra, câu nói này còn cho thấy rằng cô ấy vẫn đang đợi bạn liên lạc cho cô ấy nhưng bạn một chút cũng không có phản ứng, cô ấy lại lo ngại làm phiền bạn nên mới không dám liên lạc. Câu nói này chỉ xuất hiện khi nỗi nhớ nhung đã đến mức cực hạn mới không nhịn được nữa mà hỏi bạn điều này. Đặc biệt trong câu nói còn có một chút giận dỗi. Thật sự có khi cô ấy cũng chẳng phải muốn biết bạn đang làm gì, chỉ là muốn biểu đạt tâm tình của mình với bạn mà thôi.

Anh có nhớ em không?

Phụ nữ đa phần cho dù họ rất nhớ bạn cũng sẽ không nói thẳng ra cho bạn biết, một số còn có hành động hỏi ngược lại bạn để biết rằng bạn có nhớ cô ấy hay không. Thực tế trong câu hỏi ấy cũng đang biểu đạt sự nhớ nhung dành cho bạn. Đặc biệt chỉ có thiếu nữ đôi mươi có khi sẽ còn dè dặt hỏi những câu này nhưng người phụ nữ từng trải sẽ không còn loại cảm giác ngây ngô đó nữa nên sẽ rất dễ mà đặt câu hỏi với bạn.

Người phụ nữ thường sẽ vì bản thân nhớ bạn nhưng lại không tiện mở lời mới dẫn đến hỏi ngược lại bạn nên khi cô ấy hỏi bạn về vấn đề này thì bạn nhất định phải biết nắm bắt cơ hội để nói những lời yêu thương, thể hiện sự nhớ nhung cho cô ấy thấy được tình cảm của bạn để cô ấy có thể an tâm hơn nhé.

Đàn bà 50 gửi phụ nữ 30: Hãy tỉnh ngộ trước khi hối tiếc 4 điều quý giá

Phụ nữ 30, có chồng rồi thường bỏ quên những tài sản quý giá trong đời. Để năm tháng qua đi, đến khi nhớ lại thì chỉ còn có thể ngậm ngùi hối tiếc….

TIN MỚI NHẤT