10 biểu hiện lén lút chứng tỏ chồng đang cặp bồ, làm vợ phải biết điều này

Phụ nữ yêu 14/08/2020 06:00

Nếu trong mối quan hệ giữa bạn và chồng đăng gặp những vấn đề sau thì khả năng cao là chồng bạn đang ngoại tình, hãy can thiếp ngay để không bị lừa dối.

Những biểu hiện lén lút chứng tỏ chồng cặp bồ 

Anh ấy có những biểu hiện bất thường trong sinh hoạt hàng ngày

Sau một thời gian chung sống cùng nhau chúng ta sẽ biết được những thói quen sinh hoạt của chồng. Tuy nhiên dạo gần đây chồng bạn thường xuyên có những hành động bí ẩn, bất thường như nghịch điện thoại khuya, luôn mang điện thoại theo bên mình, phản ứng khó chịu khi vợ cầm vào điện thoại.

Nếu anh ta đang có dấu hiệu ngoại tình thì sẽ vồ lấy điện thoại và bắt đầu giải thích không rõ ràng và đôi khi ấp úng, khó chịu. Hãy để phòng nguy cơ anh ta đang cặp bồ.

Chồng bạn thường xuyên nổi cáu vô cơ 

Dạo gần đây chồng bạn thường xuyên cáu bẳn một cách vô cơ, không có lý do để tìm cớ ra ngoại. Đây là một báo động đỏ chứng tỏ anh ta đang ngoại tình và giận nhau chỉ là cái cớ để anh ta bỏ ra ngoài mà không phải giải thích với vợ.

Chú ý nhiều hơn tới ngoại hình của mình

Đàn ông ngoại tình sẽ bắt đầu chú ý nhiều hơn đến ngoại hình của mình, trong khi đó bình thường chồng bạn không như vậy.

Khi chồng bạn thường xuyên chú ý để hình thể, trang phục khả năng cao là anh ta đang để ý đến một cô gái nào đó cùng công ty.

Thay đổi sở thích âm nhạc chỉ sau 1 đêm

Bình thường chồng bạn chỉ thích nhạc vàng hay nhạc không lời thì đột nhiên chỉ trong một đêm guu âm nhạc của anh ấy thay đổi thích nghe nhạc Hàn Quốc hay Âu Mỹ thì rất có thể chồng bạn đang trong mối quan hệ mờ ám với một cô gái nào đó ngoài kia.

Chồng bạn không còn để tâm đến những điều nhỏ nhặt

Một người đàn ông yêu vợ anh ta sẽ dành cả tâm huyết cho vợ mình, những ký ức về thời gian như ngày sinh nhật của vợ, ngày cưới của vợ chồng... chắc chắn anh ấy sẽ không bao giờ quên. Tuy nhiên cũng có thể do anh ấy quá bận bịu với công việc thì chúng ta cũng nên châm chước bỏ qua.

Chồng bạn đột nhiên cần thời gian riêng tư nhiều hơn

Dành thời gian cho bản thân là điều bình thường, tuy nhiên khi anh ấy dành thời gian riêng tư cho bản thân vượt ngưỡng 1 ngày, ngoài ra còn kèm theo đó là tình trạng điện thoại sập nguồn, mất sóng thường xuyên... thì bạn nên xem xét lại.

Thay đổi thói quen tình dục

Khi bắt đầu ngoại tình phần lớn người chồng thường có xu hướng quan hệ với vợ nhiều hơn để tránh bị phát hiện. Bên cạnh đó người chồng sẽ có nhiều tư thế mới lạ trong chuyện chăn gối.

Nếu chồng bạn đang có những thay đổi này thì hãy cẩn trọng.

Chồng bạn bí ẩn và giấu diếm vấn đề chi tiêu cá nhân

Hầu hết đàn ông khi ngoại tình đều sẽ tốn kém hợp và chi tiêu nhiều hơn bình thường như tiền quà cáp, khách sạn, hẹn hò... Hãy kiểm soát chi tiêu của anh ấy khi có hao hụt bất thường.

Địa điểm làm việc có nhân viên mới và anh ấy có trách nhiệm hơn với công việc 

Tình công sở là rất phổ biến, chồng bạn thường xuyên để cập đến cô đồng nghiệp mới, thậm chí anh ta còn giới cô đồng nghiệp mới với bạn nhằm qua mắt. Hãy làm theo linh cảm của mình khi anh ấy có những hành vi khác thường.

Chồng bạn thường xuyên giấu giếm điện thoại của mình

Chế độ điện thoại của chồng luôn ở trong trạng thái im lặng, lịch sử điện thoải luôn bị xóa sạch sau khi sử dụng, mật khẩu máy tính, điện thoại đều bị thay đổi...chứng tỏ chồng bạn đang có một bí mật giấu giếm bạn.

Những việc nên làm khi phát hiện chồng đang cặp bồ

10 biểu hiện lén lút chứng tỏ chồng đang cặp bồ, làm vợ phải biết điều này - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Giữ thái độ bình tĩnh

Là một bước đầu quan trọng quyết định những bước tiếp theo có được tiến hành hay không. Thái độ, chính là chìa khóa thành công, bạn giữ được bình tĩnh tránh nóng nảy dễ gây mất kiểm soát bản thân.

Nếu bạn cả giận mất khôn, có thái độ quá gay gắt sẽ làm người  chồng cảm thấy khó chịu và sẽ ghét bạn hơn mà thôi.

Khi phát hiện chồng mình ngoại tình hãy bình tĩnh, nói chuyện với một thái độ bình thường như vậy sẽ làm cho người chồng hiểu rằng vợ là người biết suy nghĩ và sẵn sàng tha thứ.

Ngồi lại nói chuyện với chồng về những thắc mắc của mình

Dù có tức giận hay đớn đau đến phát điên khi phát hiện chồng nuôi bồ nhí thì mọi phụ nữ vẫn phải cố gắng giữ bình tĩnh, sắp xếp một cuộc trò chuyện rõ ràng với chồng.

Hãy đưa ra tất cả những thắc mắc, những câu hỏi và yêu cầu sự hồi đáp trung thực từ chồng để bạn có thể biết chắc chắn nguyên nhân dẫn đến thế cục này.

Chỉ khi biết rõ nguyên nhân, biết chồng có thái độ muốn dứt áo ra đi hay có ý định hàn gắn thì chị em mới có thể có được hướng giải quyết toàn vẹn nhất cho hôn nhân của mình.

Những không nên làm khi phát hiện chồng đang cặp bồ

10 biểu hiện lén lút chứng tỏ chồng đang cặp bồ, làm vợ phải biết điều này - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Làm rùm beng khi chưa có bằng chứng xác thực

Khi phát hiện chồng ngoại tình, bạn đừng vội “rút dây động rừng” nếu chưa có một bằng chứng cụ thể, một căn cứ rõ ràng. Cho dù khi ấy bạn có truy vấn chàng mà không chỉ ra được địa điểm, ngày giờ, nhân vật đi cùng…

Mọi thứ chỉ là “nghe nói” hoặc “linh cảm” thì rất khó để có thể dồn chồng bạn vào thế bí và thừa nhận việc ngoại tình.

Khi ấy người chồng sẽ dễ dàng lật ngược lại tình thế và cho rằng bạn ghen tuông mù quáng, ăn nói hàm hồ. Như vậy, những lần sau anh ta sẽ cảnh giác hơn, việc bắt quả tang với bạn càng trở nên khó khăn hơn.

Đánh ghen tàn bạo với tình địch

Ghen tuông có thể khiến bạn biến thành một người hoàn toàn khác và luôn chịu sự chi phối của nó. Dù biết, trong chuyện ngoại tình, người thứ ba dù sao cũng có lỗi, tuy nhiên nếu như chồng bạn không yếu lòng thì chắc chắn người phụ nữ kia sẽ không thể nào chen vào hạnh phúc của gia đình bạn.

Khi phát hiện chồng ngoại tình, người vợ thông minh sẽ không tìm gặp tình địch để đánh đập, chửi bới thậm chí là thực hiện những hành vi, vi phạm pháp luật.

Bởi làm như vậy họ chẳng những tự hạ thấp danh dự, vị trí của mình mà vô tình còn biến mình rơi vào vòng lao lí.

Không bi lụy níu kéo

Phụ nữ có chồng ngoại tình dù còn yêu chồng đến mấy cũng đừng cho phép bản thân hạ mình níu giữ. Bạn biết đấy, hôn nhân được gây dựng từ tình yêu giữa hai người, nếu một trong hai đã thay lòng thì người còn lại muốn bảo toàn cũng vô ích.

Phụ nữ thông minh hãy nhớ, một khi tâm người khác đã không còn dành cho mình vị trí đặc biệt nhất thì dù có nằm cạnh họ bạn cũng không thể có được hạnh phúc.

Mọi vấn đề đều sẽ có cách giải quyết, thái độ bình tĩnh sẽ là mấu chốt của vấn đề, hãy ứng xử một cách văn minh kể cả khi chồng ngoại tình.

Nếu phát hiện chồng ngoại tình, 'đánh ghen' là việc xưa rồi, đây mới là chiêu hoàn hảo chị em nên áp dụng

Muốn níu giữ hạnh phúc gia đình để không làm khổ con cái và khiến chồng tự giác quay đầu lại, người vợ phải thật khôn khéo xử lý chuyện chồng ngoại tình một cách êm đẹp. Dưới đây là những cách dạy bạn có thể “khôn khéo”.

TIN MỚI NHẤT