Sau hơn 10 năm nhưng nụ hôn của Hyun Bin với nữ diễn viên này vẫn làm nức lòng công chúng

Phim hay mỗi ngày 02/06/2022 19:17

Không phải với bà xã Son Ye Jin hay bạn diễn ăn ý Song Hye Kyo, nụ hôn của Hyun Bin với Thang Duy trong bộ phim Thu Muộn mới là nụ hôn "huyền thoại" đi sâu vào lòng giới mê phim.

Cùng với Lee Min Ho, Hyun Bin là gương mặt diễn viên được quan tâm hàng đầu không chỉ ở Hàn Quốc mà còn ở quốc tế.

Mới đây, những hình ảnh của Hyun Bin trong phim điện ảnh Thu Muộn ra mắt năm 2010 đang được đào lại. Trong đó, cảnh hôn của nam tài tử với nữ diễn viên Thang Duy được xem là "lãng mạn nhất màn ảnh Hàn" và gây nhiều sự chú ý.

 

Sau hơn 10 năm nhưng nụ hôn của Hyun Bin với nữ diễn viên này vẫn làm nức lòng công chúng - Ảnh 1

 

Nhiều fan theo dõi phim Hàn lâu năm cũng công nhận đây là nụ hôn đỉnh nhất màn ảnh từ trước đến giờ. Những cảnh hôn của Hyun Bin với các bạn diễn khác như Song Hye Kyo (Thế Giới Họ Đang Sống) hay Son Ye Jin (Hạ Cánh Nơi Anh) đều không thể đọ lại. 

 

Như thành thông lệ, cứ mỗi năm một lần, cảnh hôn của Hyun Bin và Thang Duy trong Thu Muộn lại trở lại tin hot và được chia sẻ rầm rộ, bàn luận sôi nổi khắp các trang mạng.

 

Sau hơn 10 năm nhưng nụ hôn của Hyun Bin với nữ diễn viên này vẫn làm nức lòng công chúng - Ảnh 2

 

Tại thời điểm đó, cảnh hôn dài 2 phút của hai diễn viên hàng đầu khiến khán giả bấn loạn vì quá tình cảm. Thậm chí, sau đó cả hai đã vướng phải tin đồn "phim giả tình thật" chỉ vì cảnh quay quá chân thật. 

 

Sau hơn 10 năm nhưng nụ hôn của Hyun Bin với nữ diễn viên này vẫn làm nức lòng công chúng - Ảnh 3

Trở lại thời gian gần đây, Thang Duy đã có màn xuất hiện xuất sắc tại thảm đỏ lễ trao giải Cannes 2022. Được biết sau một thời gian dài vắng bóng, mới đây cô đã trở lại màn ảnh nhỏ với Decision To Leave (Quyết định rời đi) kết hợp cùng nam tài từ Park Hae Il.

Sau hơn 10 năm nhưng nụ hôn của Hyun Bin với nữ diễn viên này vẫn làm nức lòng công chúng - Ảnh 4
Thang Duy tại thảm đỏ Cannes 2022.

Còn nam tài tử Hyun Bin vào 31/3 năm nay đã chính thức "về chung một nhà" với nữ diễn viên Son Ye Jin. Cả hai vướng phải tin đồn hẹn hò sau khi đóng chung bộ phim Hạ Cánh Nơi Anh và lên tiếng thừa nhận vào tháng 1/2021 sau 8 tháng hẹn hò bí mật.

Sau hơn 10 năm nhưng nụ hôn của Hyun Bin với nữ diễn viên này vẫn làm nức lòng công chúng - Ảnh 5
Vợ chồng Hyun Bin, Son Ye Jin.

 Sau hơn 10 năm kể từ ngày Thu Muộn ra mắt công chúng, cả Hyun Bin và Son Ye Jin đều có cuộc sống riêng và sự nghiệp thành công.

Nếu series 'Reply' đình đám một thời có thêm một phần nữa, ai sẽ là ứng cử viên sáng giá cho vai nữ chính đây?

Netizen gần đây mở một topic bình chọn cho nữ diễn viên sẽ đảm nhận vai nữ chính nếu series 'Reply' tái xuất màn ảnh. Những cái tên được đưa ra đều là gương mặt mới nhưng vô cùng triển vọng.

TIN MỚI NHẤT