"Quỳnh búp bê" tập 25: Khán giả hả hê khi Đào bị Quỳnh tát thẳng tay

Phim hay mỗi ngày 12/11/2018 04:03

Cảnh Quỳnh giận dữ thẳng tay trị Đào và lên mặt với Kiên trong tập 25 "Quỳnh búp bê" khiến khán giả hả hê, bình luận rằng phải tát thêm cho Đào tỉnh ngộ, hết chảnh choẹ, hỗn láo.

'Quỳnh búp bê' tập 25: Khán giả hả hê khi Đào bị Quỳnh tát thẳng tay - Ảnh 1

Trong trailer tập 25 "Quỳnh búp bê", Quỳnh (Phương Oanh) tới gặp Đào (Quỳnh kool) để nói về bệnh tình của Lan cave (Thanh Hương). Nhưng Quỳnh chưa kịp nói thì Đào đã lên mặt hỗn hào cho rằng mình không muốn liên quan tới con người thối tha như Quỳnh.

Quỳnh không kìm được cơn giận dữ đã thẳng tay tát Đào khiến Đào choáng váng. Kiên (Mạnh Quân) - bạn trai của Đào lập tức nhảy vào doạ sẽ xuống tay với Quỳnh. Trong cơn điên không còn kiềm chế được, Quỳnh thách thức Kiên đánh mình.

'Quỳnh búp bê' tập 25: Khán giả hả hê khi Đào bị Quỳnh tát thẳng tay - Ảnh 2

Hình ảnh gương mặt giận dữ, cái nhướng mày đầy thách thức của Quỳnh khiến khán giả thích thú. Nhiều bình luận hả hê vì Đào bị đánh và cho rằng bây giờ Quỳnh phản kháng là hơi muộn.

Khán giả D.Panda sung sướng viết: “Ôi thích quả tát trời giáng của Quỳnh cho nhãi Đào quá đi, hihi! Cả cái nhướn mày thách thức Kiên đầy nóng nảy của Quỳnh nữa. Sóng bắt đầu dậy rồi, ahihi”.

'Quỳnh búp bê' tập 25: Khán giả hả hê khi Đào bị Quỳnh tát thẳng tay - Ảnh 3

Khán giả Ng.Dung thì rất muốn Đào bị tát thêm vài cái nữa: “Tát thêm vài cái nữa chứ để yên Đào láo quá. Nếu để đứng top những người bị ghét nhất thì Đào sẽ đứng đầu bảng”.

Facebooker Lưu Trí Kiên hả hê khi Quỳnh tát Đào: “Tát thêm một số cái nữa cũng được vì tội hỗn láo, ngựa non háu đá để cho em nó tỉnh ngộ. Chứ nếu bị hiếp thì tội em nó, chẳng qua vì trẻ người non dạ, thần tượng chị Lan quá nên đâm ra thất vọng nên không biết phải trái là gì, cảm xúc lấn át lý trí là chỗ đó. Mong Đào nhận được bài học làm người và vẫn an toàn là tốt nhất, đó chẳng phải mọi người cũng gián tiếp thương yêu Lan đó sao”.

Facebooker Nam An bình luận: “Thấy thật là vừa lòng khi Đào được một phát tát cho tỉnh ra, bớt mơ mộng hão huyền cứ ngỡ đời màu hồng không. Cái tát này phải đến từ lâu rồi mới phải”.

Bất ngờ với nhan sắc 'Quỳnh búp bê' sau hơn 1 tháng phẫu thuật thẩm mỹ

Sau hơn một tháng phẫu thuật thẩm mỹ, gương mặt diễn viên Phương Oanh trông ổn hơn nhưng vẫn bị nhận xét là cứng và gượng gạo.

TIN MỚI NHẤT