Trót nhận lời tham dự gameshow, nữ streamer điêu đứng khi bất ngờ bị "bóc phốt" nhan sắc thật

Nhịp sống trẻ 08/03/2021 06:00

Nhan sắc của cô nàng streamer trên ảnh và sóng livestream có rất nhiều nét khác biệt so với thực tế.

Trong thời gian vừa qua, những vụ việc hot girl, streamer bị bóc phốt nhan sắc trên mạng có lẽ đã trở thành một trào lưu thì phải. Khi mà ngay cả chẳng có ai bóc phốt thì nhiều cô nàng cũng mạnh mẽ đăng ảnh thật của mình lên cho cư dân mạng hết hồn. Tới mức mà giờ đây, khi nhắc tới tên của các hot girl trên mạng xã hội, nhiều người sẽ nghĩ ngay tới những phần mềm filter, chỉnh ảnh photoshop. Internet ngày càng bùng nổ, các cơ hội kiếm tiền từ Facebook ngày càng tăng cao nếu như bạn sở hữu tương tác tốt trên trang cá nhân. Và dường như đó đã trở thành động lực cho các cô nàng để "lột xác" vậy.

Trót nhận lời tham dự gameshow, nữ streamer điêu đứng khi bất ngờ bị 'bóc phốt' nhan sắc thật - Ảnh 1

Bei Bei Lei - nữ chính trong câu chuyện lần này

Theo đó, vốn nổi tiếng như một nữ streamer xinh đẹp, đa tài có khả năng ca hát, trò chuyện chơi game cũng như piano, Bei Bei Lei là thần tượng trong mắt không ít fan hâm mộ. Trong quá khứ, cô nàng còn từng có chiến tích kiếm được 3 triệu NDT (khoảng 10.5 tỷ VND) trong một tháng từ việc phát sóng trực tiếp. Và kỷ lục hơn nữa thì là con số 1 triệu NDT (khoảng 3.5 tỷ VND) trong một giờ. Bei Bei Lei không cho rằng nhan sắc của mình là điều hấp dẫn người xem. Theo đó, bí kíp mà cô nàng chia sẻ chính là việc "coi fan như gia đình" của mình, đồng thời cố gắng ghi nhớ tên, thứ hạng của từng người ủng hộ. Cầu toàn là thế, nhưng mới đây thôi, Bei Bei Lei lại vừa khiến cho rất nhiều người phải ngỡ ngàng và bị cho là lừa dối "gia đình của mình".

Trót nhận lời tham dự gameshow, nữ streamer điêu đứng khi bất ngờ bị 'bóc phốt' nhan sắc thật - Ảnh 2

Bí kíp thành công của cô nàng streamer - coi fan như gia đình thật vậy

Theo đó, khi nhận lời tham gia một gameshow, ngoại hình trên sóng của cô nàng streamer đã khiến cho không ít người kinh ngạc, hay nặng nề hơn là cảm thấy bị lừa dối. Rất nhiều người chỉ ra rằng trông cô như một người hoàn toàn khác vậy.

Trót nhận lời tham dự gameshow, nữ streamer điêu đứng khi bất ngờ bị 'bóc phốt' nhan sắc thật - Ảnh 3

Những hình ảnh khác xa so với hiện thực trên sóng livestream và trang cá nhân của cô nàng

Trót nhận lời tham dự gameshow, nữ streamer điêu đứng khi bất ngờ bị 'bóc phốt' nhan sắc thật - Ảnh 4

Có lẽ khó ai dám tin đây là cùng một người

Theo đó, rất nhiều người cho rằng khi không có bộ lọc, gương mặt nhỏ và V-line của cô nàng bỗng chốc nhìn như chữ U to vậy. "Mặt trên TV trông thảm họa quá", "Tôi thật sự không đánh giá cao nhan sắc này", "Nhìn quá bình thường tới mức tầm thường khi không có hiệu ứng" - đó là những lời nhận xét về nhan sắc trong gameshow của nàng streamer. Mặc dù vẫn còn một vài ý kiến lên tiếng ủng hộ cô, nhưng dường như nó chỉ chiếm thiểu số mà thôi.

Trót nhận lời tham dự gameshow, nữ streamer điêu đứng khi bất ngờ bị 'bóc phốt' nhan sắc thật - Ảnh 5
Quả thật là nhan sắc của cô nàng khác quá xa so với trong ảnh tự đăng

Ăn vận gợi cảm chụp ảnh bên bãi rác, cô nàng hot girl được dân mạng tìm ra danh tính, số đo 3 vòng siêu gợi cảm

Rất nhiều người cảm thấy tò mò về thông điệp mà cô nàng hot girl muốn gửi tới thông qua bộ ảnh này.

TIN MỚI NHẤT