Tranh cãi vợ Bùi Tiến Dũng mang thai 5 tháng vẫn đi cao gót 15cm

Nhịp sống trẻ 12/08/2022 09:56

Vợ Bùi Tiến Dũng - Dianka Zakhidova chia sẻ hai vợ chồng kỷ niệm ngày 2 năm bên nhau nhưng công chúng chú ý vào đôi giày cao 15cm mà cô diện.

Cuối tháng 5, Bùi Tiến Dũng chính thức kết hôn với người mẫu Dianka Zakhidova. Hôn lễ diễn ra riêng tư với sự tham gia của gia đình và số ít bạn bè thân thiết. Thời điểm đó, Bùi Tiến Dũng đề nghị mọi người không chia sẻ thiệp cưới, giữ bí mật đến phút chót nên công chúng khá bất ngờ.

Tranh cãi vợ Bùi Tiến Dũng mang thai 5 tháng vẫn đi cao gót 15cm - Ảnh 1

Giữa tháng 7, vợ chồng thủ môn Bùi Tiến Dũng vui mừng tổ chức tiệc thông báo sắp đón con đầu lòng và tiết lộ giới tính em bé. Buổi tiệc được tổ chức theo tập quán của quê nhà Dianka Zakhidova, người Ukraine.

Tranh cãi vợ Bùi Tiến Dũng mang thai 5 tháng vẫn đi cao gót 15cm - Ảnh 2

Dianka Zakhidova thường xuyên chia sẻ những hình ảnh bầu bí trên trang cá nhân. Có thể thấy dù đã mang thai đến tháng thứ 5 nhưng Dianka Zakhidova khá gọn gàng, ngoài chiếc bụng thấy rõ thì Dianka Zakhidova không có nhiều thay đổi.

Tranh cãi vợ Bùi Tiến Dũng mang thai 5 tháng vẫn đi cao gót 15cm - Ảnh 3

Mới đây nhất, Dianka Zakhidova chia sẻ hình ảnh cô và ông xã kỷ niệm 2 năm ở bên nhau. Trong ảnh, Bùi Tiến Dũng và Dianka Zakhidova đã có bữa tiệc nhỏ riêng tư. Nhưng điều khiến công chúng chú ý đó là đôi giày cao 15cm mà Dianka Zakhidova trưng diện.

Tranh cãi vợ Bùi Tiến Dũng mang thai 5 tháng vẫn đi cao gót 15cm - Ảnh 4

Nhiều người tỏ ra khá bất ngờ bởi hiện tại, Dianka Zakhidova đã mang bầu đến tháng thứ 5 nhưng vẫn diện đôi giày khá cao. Không ít công chúng đã thắc mắc về độ an toàn cho cả Dianka Zakhidova và em bé.

Tuy nhiên một số ý kiến cho rằng có lẽ thâm niêm làm người mẫu đã lâu và đôi giày đế lớn sẽ giúp Dianka Zakhidova đi chắc chắn chứ không như nhiều đôi cao gót khác.

Dù vậy nhiều khán giả vẫn góp ý nữ người mẫu Ukraine nên đổi kiểu giày để an toàn hơn mỗi khi di chuyển.

Hiện tại, Bùi Tiến Dũng và vợ đang sinh sống ở TP.HCM. Tiến Dũng là thủ môn của đội chủ sân Thống Nhất, còn Dianka là người mẫu tự do. Bên ngoài sân cỏ, thủ môn sinh năm 1997 còn kinh doanh thời trang ở cửa hàng riêng. Anh cũng thường nhận lời đi dự các sự kiện.

Gia cảnh đặc biệt và nỗ lực không ngừng của dàn cầu thủ U23 Việt: Nhiều người được đền đáp xứng đáng!

Trước khi tỏa sáng ở U23 Việt Nam, hầu hết các cầu thủ đều xuất thân từ những gia đình không mấy dư dả.

TIN MỚI NHẤT