Cuộc sống hiện tại của cô gái H'Mông 'nói tiếng Anh siêu đỉnh'

Nhịp sống trẻ 05/08/2022 12:39

Vẻ ngoài trẻ đẹp cùng nụ cười rạng rỡ của cô gái H'mông, Lò Thị Mai bên bạn trai khiến người ta không khỏi ngưỡng mộ và dành nhiều lời chúc phúc tới cô.

Chuyện tình yêu với bạn trai hơn 9 tuổi 

Lò Thị Mai (sinh năm 1992, người dân tộc H'Mông, quê ở Lào Cai) từng nổi tiếng trên mạng xã hội vào năm 2005 nhờ clip nói tiếng Anh siêu đỉnh. Từ đó, Lò Thị Mai còn được biết đến với cái tên 'cô gái H'Mông nói tiếng Anh như gió'. 

Năm 2011, Lò Thị Mai kết hôn với một người đàn ông Bỉ. Cả hai gặp nhau khi người đàn ông ngoại quốc đi du lịch tới Sapa. Cặp đôi có 5 năm tìm hiểu, yêu xa trước khi tiến tới hôn nhân. Sau khi kết hôn, Mai sang Bỉ sinh sống. 

Tuy nhiên, sau 7 năm kết hôn và có với nhau hai cậu con trai kháu khỉnh, Mai và ông xã đã 'đường ai nấy bước'. Cả hai vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp, cùng nuôi dưỡng hai con. 

Cuộc sống hiện tại của cô gái H'Mông 'nói tiếng Anh siêu đỉnh' - Ảnh 1
Lò Thị Mai và bạn trai - anh Wim.

Thời gian gần đây, những ai theo dõi Mai trên trang cá nhân thường xuyên thấy cô chia sẻ nhiều khoảnh khắc lãng mạn bên bạn trai mới. Liên hệ với Lò Thị Mai, cô vui vẻ tâm sự bạn trai hiện tại tên Wim Francois (sinh năm 1983, quốc tịch Bỉ). Anh Wim chưa kết hôn hay có con, hiện làm quản lý và cả hai đã hẹn hò được 9 tháng. 

'Anh Wim là người chủ động kết bạn với mình trên Facebook, rồi anh nhắn tin làm quen. Vào ngày sinh nhật của mình, anh Wim mời mình đi ăn tối ở nhà hàng, sau đó cả hai đi chơi. Dần dần, chúng mình có tình cảm với nhau. Lần đầu gặp nhau mình thấy anh Wim là một người tử tế, đàng hoàng. Sau 2 tuần thì anh ấy nói: 'Em có đồng ý làm người yêu của anh không?', và mình đồng ý', Mai chia sẻ. 

Mai cho biết anh Wim và cô có cùng sở thích đi chơi, đi du lịch. Thỉnh thoảng, Mai còn đưa cả hai con đi cùng trong chuyến đi của mình. Chuyến đi nào cũng rất vui vẻ. Anh Wim rất yêu quý hai con riêng của Mai. Trước khi nhận lời yêu, Mai đã nói với anh Wim rằng: 'Nếu anh không yêu thương các con của em, thì em sẽ không đồng ý hẹn hò'

Cuộc sống hiện tại của cô gái H'Mông 'nói tiếng Anh siêu đỉnh' - Ảnh 2

Cuộc sống hiện tại của cô gái H'Mông 'nói tiếng Anh siêu đỉnh' - Ảnh 3 Cuộc sống hiện tại của cô gái H'Mông 'nói tiếng Anh siêu đỉnh' - Ảnh 4

Cặp đôi đã bên nhau được 9 tháng. 

Mỗi khi các con tới nhà Mai, anh Wim sẽ chơi cùng bọn trẻ và luôn dặn dò chúng cần chú tâm vào việc học tập. Người đàn ông này dành khá nhiều thời gian cho bọn trẻ và rất yêu quý chúng. 

Bố mẹ của anh Wim hiện đang ở Pháp, chỉ thỉnh thoảng mới đến Bỉ. Mai đã gặp ông bà và cảm thấy may mắn khi được bố mẹ của Wim đối xử rất tốt. Chồng cũ của Mai cũng rất vui vẻ trước sự xuất hiện của anh Wim. Thỉnh thoảng họ gặp nhau khi Mai và anh Wim đến nhà của chồng cũ đón con, hay họ cùng nhau tổ chức tiệc sinh nhật cho bọn trẻ. 'Em hạnh phúc thì anh rất mừng cho em', chồng cũ của Mai nhắn nhủ. 

Cuộc sống hiện tại của cô gái H'Mông 'nói tiếng Anh siêu đỉnh' - Ảnh 5
Mai trải qua những ngày tháng ngọt ngào cùng nửa kia.

Đã nghĩ tới chuyện mua nhà, kết hôn trong tương lai 

Khi được hỏi về dự định tiến xa hơn trong chuyện tình cảm, Mai cho hay: 'Mình đang ở nhà thuê, còn anh Wim có nhà riêng. Tuy nhiên, đó là nhà của anh ấy, đứng tên anh ấy và hơi xa chỗ các con mình đang ở nên mình thấy không tiện. Do đó, mình và anh Wim dự định sẽ góp tiền để cùng nhau mua một căn nhà. Chúng mình cũng tính đến chuyện kết hôn, nhưng đó là chuyện của tương lai, còn hiện giờ thì hơi sớm'

Trên trang cá nhân của Lò Thị Mai, gần đây mỗi khi đăng ảnh, có không ít người khen cô nhìn trẻ trung, xinh đẹp hơn. Mai tiết lộ đúng là có nhiều người dành lời khen cho mình, và cô nghĩ có lẽ bản thân đang sống trong sự hạnh phúc của tình yêu nên có phần tươi trẻ hơn chăng? 

Ngoài ra, anh Wim là người rất thích tập thể dục, mỗi tuần tập Gym 4-5 lần. Anh thường xuyên nhắc nhở Mai tập thể dục để rèn luyện sức khỏe và giữ gìn vóc dáng. Đôi khi hai người tập cùng nhau và anh Wim hướng dẫn cho Mai tập luyện.

Cuộc sống hiện tại của cô gái H'Mông 'nói tiếng Anh siêu đỉnh' - Ảnh 6  Cuộc sống hiện tại của cô gái H'Mông 'nói tiếng Anh siêu đỉnh' - Ảnh 7

Lò Thị Mai dự định sẽ về Việt Nam trong tháng 8 tới. 

Hiện tại, Mai vẫn làm y tá ở bệnh viện. 'Cô gái H’Mông' dự định trong tương lai sẽ đi học thêm vào buổi tối để thay đổi công việc. Vì vẫn đang trong thời gian suy nghĩ, chưa quyết định nên Mai chưa thể chia sẻ cụ thể hơn.

Sau 3,5 năm chưa về Việt Nam do dịch bệnh phức tạp, tháng 8 tới đây, Mai sẽ về thăm quê hương, gia đình, bạn bè trong vòng 2 tuần. 'Vì mình quyết định về vội quá nên anh Wim không sắp xếp được để về cùng mình. Mình cũng lưỡng lự vì trước đây thì vé máy bay rẻ, nhưng giờ vé đắt rồi. Nhưng chính anh Wim đã khuyên mình: 'Em hãy về đi vì bây giờ mẹ vẫn còn, em cứ chần chừ sau này lỡ mẹ không còn nữa thì em sẽ hối hận đấy. Đi sớm rồi về sớm với anh', Mai hạnh phúc kể về bạn trai.

Ảnh: NVCC

Cuộc sống hiện tại của những YouTuber 'triệu view' người dính "phốt" mất tương tác, người thì giải nghệ bán kênh

Khoa Pug, bà Tân Vlog,... đều là những YouTuber nổi đình nổi đám một thời gian dài.

TIN MỚI NHẤT