Sau 2 năm chia tay Quang Hải, hot girl Nha Trang khiến nhiều người lục tìm info giờ ra sao?

Nhịp sống trẻ 23/12/2022 06:34

Chia tay Quang Hải, Huỳnh Anh chọn cuộc sống kín tiếng, ít khi chia sẻ thông tin về bản thân.

Ngày 12/5/2020, Quang Hải chính thức công khai bạn gái mới sau khi chia tay Nhật Lê. Đó là Huỳnh Anh (SN 1999, đến từ Nha Trang, Khánh Hòa).

Sau 2 năm chia tay Quang Hải, hot girl Nha Trang khiến nhiều người lục tìm info giờ ra sao? - Ảnh 1

Khoảng thời gian sau đó, Huỳnh Anh liên tục bị săm soi từ đời tư đến ngoại hình với dàn bạn gái tin đồn và bạn gái chính thức (Nhật Lê) trước đó của Quang Hải.

Sau 2 năm chia tay Quang Hải, hot girl Nha Trang khiến nhiều người lục tìm info giờ ra sao? - Ảnh 2

Huỳnh Anh cũng từng nhiều lần lên tiếng, khẳng định không thích bị mang ra so sánh với ai. Cô yêu Quang Hải vì con người anh chứ không phải cái mác là bạn gái cầu thủ nổi tiếng.

Sau 2 năm chia tay Quang Hải, hot girl Nha Trang khiến nhiều người lục tìm info giờ ra sao? - Ảnh 3

Những tháng ngày sau đó, Quang Hải liên tục thể hiện sự quan tâm, chiều chuộng nửa kia khi tặng túi hiệu, tổ chức tiệc sinh nhật lãng mạn,... Chứng kiến cả 2 hạnh phúc, người hâm mộ bày tỏ hóng chờ ngày họ về chung nhà.

Sau 2 năm chia tay Quang Hải, hot girl Nha Trang khiến nhiều người lục tìm info giờ ra sao? - Ảnh 4

Nhưng đến đầu tháng 11/2020, Huỳnh Anh bất ngờ bị tố là tiểu tam, chen chân vào chuyện tình cảm của một cô gái khác. Cũng khoảng thời gian đó, cô gái đến từ Khánh Hòa tiết lộ đã chia tay Quang Hải được 1 tháng.

Sau 2 năm chia tay Quang Hải, hot girl Nha Trang khiến nhiều người lục tìm info giờ ra sao? - Ảnh 5

Sau màn biểu diễn khiến người xem há hốc, hot girl trượt băng bất ngờ bị khuyên bỏ nghề để chuyển sang làm người mẫu chỉ vì thứ này!

Hot girl trượt băng người Nga có tên Alexandra Stepanova nổi bật với ngoại hình xinh đẹp, mỗi lần xuất hiện trên sân băng đều khiến người ta phải rung động.

TIN MỚI NHẤT