Hotgirl chuyển giới từng 'nạo mặt' vì biến chứng thẩm mỹ sẵn sàng tẩy chay thần tượng nếu sai về đạo đức chứ không bênh vực mù quáng

Nhịp sống trẻ 08/09/2021 05:40

"Với một người fan chân chính, tôi cũng đang rất háo hức mong chờ thần tượng của mình minh bạch rõ ràng để chúng tôi thêm lòng tin và tự hào về thần tượng". Hotgirl chuyển giới chia sẻ.

Trong lúc khán giả đang rần rần vụ Thủy Tiên ăn chặn từ thiện thì một cô gái chuyển giới tên L bỗng bị réo tên. Cô này đã tuyên bố: "Tôi đâu phải ngu ngục đâu mà không biết đúng sai. Nhưng vấn đề là ở đây chúng ta đang mong chờ sự thật, vì thế với một người fan chân chính, tôi cũng đang rất háo hức mong chờ thần tượng của mình minh bạch rõ ràng để chúng tôi thêm lòng tin và tự hào về thần tượng. Chúng tôi hâm mộ tài năng nhưng nếu sai về đạo đức thì chúng tôi vẫn tẩy chay như thường chứ không bênh vực mù quáng. Suy cho cùng thì chúng ta đang rất mong đợi sự thật tốt đẹp, nhưng không vì vậy mà bênh vực điều sai trái. Ai hiểu thì cảm ơn, không hiểu thì thôi khỏi thắc mắc tốn thời gian".

Thuy Tien 1
Hotgirl L là 'fan ruột' của Thủy Tiên, nổi đình nổi đám trên MXH với các clip chửi tục

Tưởng ai xa lạ hóa ra người quen, đây là cô nàng chuyển giới nổi tiếng với các clip gây xôn xao mạng xã hội. Cô cũng từng xuất hiện trong một buổi họp fan của Thủy Tiên và hay cover lại các bài hát của nữ ca sỹ trên trang cá nhân.

Chưa kể, khi vụ việc Thủy Tiên bị "réo" tên trong vụ lùm xùm sao kê rùm beng MXH, hotgirl L này bỗng bị dân mạng "đào" lại quá khứ từng thẩm mỹ biến dạng khuôn mặt và phải chữa trị khuôn tốn kém để tránh di chứng. 

Lúc đó, cô từng đau đớn chia sẻ: "Liệu có ai còn nhận ra đây là Linda của vài tháng trước không ạ? Sự việc đã xảy ra như vậy rồi thì mình chẳng quan trọng gì đến sĩ diện và sắc đẹp nữa, nên thôi cứ chấp nhận và đối đầu với nó xem như một bài học để đời.

Thuy Tien 2
Cô từng biến chứng gương mặt do thẩm mỹ và nhận nhiều lời an ủi của sao Việt

Đây, tình trạng hiện giờ là mặt mình đã bị biến dạng hơn 70% sau khi nạo silicon ra khỏi mặt nay cũng đã hơn 1 tháng. Tình trạng không hề cải thiện mà càng ngày mình thấy mặt mình càng méo mó biến dạng hơn và tệ đi trông thấy. Hơn ai hết, gia đình và mẹ mình đều rất đau đớn cho mình và rất tuyệt vọng cho tình hình của mình bây giờ, nhưng đã hết cách vì đã liên hệ tất cả các bệnh viện và bác sĩ giỏi ở Việt Nam. Không ai dám nhận trường hợp của mình cả vì nó đã quá nặng và bên trong vết thương vẫn chưa lành cứ ứ dịch sưng phù mỗi ngày dù đã tiêm và uống không biết bao nhiêu là thuốc thang". Khi ấy nhiều ngôi sao showbiz cũng đã vào an ủi và mong cô mau chóng vượt qua.

Thuy Tien
Cô L và Thủy Tiên
Thuy Tien 3
Hiện tại vụ lùm xùm của Thủy Tiên vẫn nhận sự quan tâm lớn từ công chúng

Hiện tại vụ lùm xùm sao kê của Thủy Tiên vẫn đang thu hút sự quan tâm lớn từ công chúng và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Ảnh: Tổng hợp

VTV bất ngờ gọi tên Trấn Thành, Thủy Tiên, Mr.Đàm vụ sao kê: Lỡ như có bất kỳ sự chênh lệch nào, khuất tất ra sao?

Mới đây đài VTV đã cho lên sóng vụ sao kê rùm beng MXH vừa qua và gọi tên Trấn Thành, Thủy Tiên, Đàm Vĩnh Hưng.

TIN MỚI NHẤT