Bất ngờ đăng ảnh nhẫn kim cương, khoe có người hỏi cưới, nữ streamer xinh đẹp nhận mưa tin nhắn phản đối từ fan

Nhịp sống trẻ 08/03/2021 06:00

Không một fan hâm mộ nào của cô nàng streamer mong muốn thần tượng của mình đính hôn bây giờ cả.

Có vẻ như tính sở hữu của fan hâm mộ là tương đối cao, và không ít trường hợp các cô nàng streamer từng rơi vào cảnh điêu đứng sự nghiệp sau khi bất ngờ lộ ra thông tin đã có chồng hay bạn trai. Yuan Yuan có lẽ cũng sắp rơi vào trường hợp tương tự như vậy. Khi mà mới đây thôi, cô nàng vừa khiến không ít fan phải than vãn, thậm chí là phản đối kịch liệt với một hành động đầy gợi ý về chuyện chung thân đại sự của mình.

Bất ngờ đăng ảnh nhẫn kim cương, khoe có người hỏi cưới, nữ streamer xinh đẹp nhận mưa tin nhắn phản đối từ fan - Ảnh 1

Yuan Yuan - cô nàng streamer xinh đẹp trong câu chuyện

Sở hữu gương mặt bầu bĩnh, xinh xắn cộng thêm với thân hình siêu gợi cảm với vòng một cup E, từ lâu, cô nàng Yuan Yuan đã luôn là tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng. Thậm chí, nữ streamer này còn được đặt rất nhiều danh hiệu mỹ miều nhờ vào nhan sắc ấn tượng của mình. Độ nổi tiếng của Yuan Yuan còn lớn tới mức thời gian gần đây, thay vì tập trung vào livestream như trước, nữ streamer này còn dành rất nhiều thời gian để tham gia các gameshow nổi tiếng. 

Bất ngờ đăng ảnh nhẫn kim cương, khoe có người hỏi cưới, nữ streamer xinh đẹp nhận mưa tin nhắn phản đối từ fan - Ảnh 2

Yuan Yuan (bên trái) và cô bạn thân Linsha đều là hai cái tên vô cùng có tiếng

Mới đây, trên trang cá nhân có gần 900.000 lượt follow của mình, cô nàng Yuan Yuan vừa khiến cho các fan hâm mộ một phen rung động khi đăng tải hình ảnh của một chiếc nhẫn kim cương, kèm theo đó là dòng caption "buốt tim" với fan: "Hôm nay có người hỏi cưới tôi… Tôi có nên kết hôn không?”. Chỉ chưa tới nửa ngày, bài đăng của nữ streamer này đã nhận về tới 20.000 lượt tương tác kéo theo đó là hàng trăm những bình luận, comment.

Bất ngờ đăng ảnh nhẫn kim cương, khoe có người hỏi cưới, nữ streamer xinh đẹp nhận mưa tin nhắn phản đối từ fan - Ảnh 3

Bức ảnh gây xôn xao của cô nàng streamer

Tuy nhiên, đáng ngạc nhiên là thay vì gửi tặng cho Yuan Yuan những lời chúc mừng hạnh phúc, rất đông fan của cô nàng lại đều spam chữ "No" đồng thời than vãn rất nhiều, khuyên nhủ cô nàng không nên thực hiện hành động này. Ở một chiều hướng ngược lại, những người đồng nghiệp, bạn gái của Yuan Yuan thì lại tỏ ra tương đối háo hức, thậm chí còn không ngại bàn tán, lên kế hoạch làm phù dâu.

Bất ngờ đăng ảnh nhẫn kim cương, khoe có người hỏi cưới, nữ streamer xinh đẹp nhận mưa tin nhắn phản đối từ fan - Ảnh 4

Các fan của Yuan Yuan nói không, nhưng bạn bè cô lại tỏ ra rất háo hức

Chưa biết rằng liệu đây là thông tin thật hay chỉ là màn tung hỏa mù nhằm thu hút sự chú ý của dân mạng, thế nhưng phải nói rằng ở thời điểm hiện tại, cô nàng Yuan Yuan vẫn đang là một trong những cái tên nhận được vô số sự quan tâm. Cách đây không lâu, cô nàng từng khiến vô số người ngỡ ngàng khi chia sẻ về kỷ niệm vô tình bị lộ khoảnh khắc đang tắm ngay trên sóng livestream trong quãng thời gian ban đầu còn bỡ ngỡ, mới vào nghề chỉ vì quên tắt camera và bị phản chiếu hình ảnh.

Bất ngờ đăng ảnh nhẫn kim cương, khoe có người hỏi cưới, nữ streamer xinh đẹp nhận mưa tin nhắn phản đối từ fan - Ảnh 5

Mặc váy siêu ngắn trên sóng, nữ streamer gặp sự cố lộ hàng, vội lấy tay che vùng nhạy cảm nhưng không kịp

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, thân hình chuẩn đồng hồ cát, nữ streamer được rất nhiều người hâm mộ, riêng trang cá nhân cũng có hơn 300.000 lượt follow.

TIN MỚI NHẤT