Sản phẩm mới: Faroson Sleep cycle - giải pháp toàn diện cho từng chu kỳ giấc ngủ

Nhà đẹp 26/07/2023 16:31

Tiếp nối sứ mệnh chăm sóc sức khỏe và tinh thần cho mọi người, công ty TNHH FAROSON Việt Nam chính thức ra mắt sản phẩm mới - FAROSON SLEEP CYCLE. Sản phẩm được đánh giá là giải pháp tối ưu toàn diện theo chu kỳ giấc ngủ của con người.

Giấc ngủ là yếu tố quan trọng với sức khỏe và tinh thần của con người, giúp tái tạo năng lượng, củng cố hệ miễn dịch và tăng cường khả năng tập trung. Tiếp nối sứ mệnh chăm sóc sức khỏe và tinh thần cho mọi người, công ty TNHH FAROSON Việt Nam chính thức ra mắt sản phẩm mới - FAROSON SLEEP CYCLE. Sản phẩm được đánh giá là giải pháp tối ưu toàn diện theo chu kỳ giấc ngủ của con người.

Sản phẩm mới: Faroson Sleep cycle - giải pháp toàn diện cho từng chu kỳ giấc ngủ - Ảnh 1

Faroson Sleep Cycle: “Nhẹ nhàng vô giấc, tròn giấc ngủ ngon”

Tìm hiểu về 4 giai đoạn của chu kỳ giấc ngủ

Chúng ta nghĩ ngủ là hoạt động đơn giản, nhưng nó trải qua nhiều giai đoạn và cơ thể sẽ thích ứng để điều chỉnh cho phù hợp.

Giấc ngủ tốt cần có đủ thời gian để nghỉ ngơi và phục hồi cơ thể. Trong chu kỳ ngủ chất lượng, hệ thần kinh và cơ bắp được nghỉ ngơi và tái tạo, hệ miễn dịch được củng cố. Chúng ta cảm thấy sảng khoái, tỉnh táo và đầy năng lượng để đón chào một ngày mới.

Sản phẩm mới: Faroson Sleep cycle - giải pháp toàn diện cho từng chu kỳ giấc ngủ - Ảnh 2

Giấc ngủ đúng và đủ chu kỳ giúp tái tạo và phục hồi cơ thể

Giấc ngủ NREM bao gồm 4 giai đoạn: Ru ngủ, ngủ nông, ngủ sâu và ngủ rất sâu. Cụ thể như sau:

- Ru ngủ: Cơ thể bắt đầu chuyển sang giấc ngủ. Kéo dài từ 5-10 phút, nhịp tim và nhịp thở chậm dần và hoạt động não bộ giảm khoảng 50%.

- Ngủ nông: Giai đoạn ngủ sâu hơn, cơ thể đi vào trạng thái thư giãn hơn. Kéo dài từ 5-15 phút, thân nhiệt giảm, tốc độ tiêu hóa giảm, nhịp tim chậm lại.

- Ngủ sâu: Cơ thể tiến hành chữa lành các mô, tăng sinh cơ bắp, củng cố xương và tăng cường hệ thống miễn dịch, kéo dài từ 45-90 phút.

- Ngủ rất sâu: Giai đoạn quan trọng trong giấc ngủ và chiếm khoảng 20% tổng thời gian. Cơ thể được nghỉ ngơi gần như hoàn toàn, nhiệt độ cơ thể, nhịp tim, nhịp thở và huyết áp đạt mức thấp nhất.

FAROSON SLEEP CYCLE - Giải pháp để có một giấc ngủ trọn vẹn

Sản phẩm mới: Faroson Sleep cycle - giải pháp toàn diện cho từng chu kỳ giấc ngủ - Ảnh 3

Giải mã chu kỳ của giấc ngủ

Giấc ngủ chất lượng là yếu tố quan trọng để duy trì sức khỏe và trạng thái tinh thần tốt. Vì thế, Đội ngũ chuyên gia Faroson đã phát triển dòng sản phẩm Faroson Sleep Cycle hỗ trợ và cải thiện từng giai đoạn chu kỳ giấc ngủ tự nhiên của cơ thể.

Để giấc ngủ phát huy tối đa vai trò, cần có giấc ngủ trọn vẹn, các giai đoạn được diễn ra liền mạch. Faroson Sleep Cycle giúp bạn đi vào giấc ngủ nhanh chóng và trải qua các giai đoạn một cách tự nhiên.

Giai đoạn 1 và 2: Ban đầu khi cơ thể chuyển sang trạng thái ngủ. Faroson Sleep Cycle cung cấp Melatonin 3 mg, còn gọi là  "hormone của giấc ngủ", sẽ truyền tín hiệu đến cơ thể. Melatonin điều chỉnh chu kỳ giấc ngủ và đồng hóa với sự thay đổi của môi trường xung quanh.

Giai đoạn 3 và 4. Giai đoạn của giấc ngủ sâu. Faroson Sleep Cycle tiếp tục duy trì một nhịp sinh học ổn định trong cơ thể với sự hỗ trợ đặc biệt từ hai acid amin quan trọng là L-Theanine và L-Tryptophan.

Kết hợp của hai thành phần này Faroson Sleep Cycle giúp bạn trải qua giai đoạn giấc ngủ sâu một cách tự nhiên và khôi phục năng lượng cơ thể hiệu quả.

Nhận ngay ưu đãi độc quyền trong tháng ra mắt sản phẩm:

  • Khi mua 1 Hộp Faroson Sleep Cycle - Hộp 30 viên
  • Nhận ngay 2 chai nước Linh Chi Hồng Sâm Welson - trị giá 100k.
  • Khi mua 1 Hộp Faroson Sleep Cycle - Hộp 60 viên
  • Nhận ngay 2 chai nước Nhân sâm nguyên củ Welson Ginseng Root Drink - trị giá 240k.

Xem thêm về sản phẩm và nhận ưu đãi tại đây: Faroson Sleep Cycle

Nên lắp điều hòa ở chân giường hay đầu giường? Thực hiện sai có thể ảnh hưởng tới sức khỏe

Là một thiết bị quen thuộc trong gia đình nhưng không phải ai cũng biết cách lắp đặt điều hòa sao cho đúng.

TIN MỚI NHẤT