Rèm tự động xu hướng cho không gian sống hiện đại

Nhà đẹp 21/02/2024 13:44

Rèm cửa có động cơ đạt được mục đích tương tự như rèm cửa sổ cổ điển. Tuy nhiên, lợi ích của rèm động cơ bao gồm các chức năng bổ sung khiến chúng trở thành sự bổ sung đáng giá cho thiết kế nội thất ngôi nhà của bạn.

Ngày nay, chủ nhà có nhiều lựa chọn hơn trong thiết kế tùy chỉnh để phù hợp với mọi cửa sổ, cộng với những lợi ích bổ sung của rèm có động cơ. CEO Màn Đẹp Châu Âu Nguyễn Duy Nghĩa đã có chia sẽ về những lợi ích mà bộ rèm tự động mang đến.

Rèm tự động xu hướng cho không gian sống hiện đại - Ảnh 1

1 | Tùy chọn điều khiển từ xa

Nâng, hạ và nghiêng rèm bằng tần số vô tuyến điều khiển từ xa. Khi bạn đang thư giãn trên ghế sofa hoặc bận rộn ở một phòng khác, điều cuối cùng bạn muốn làm là đứng dậy điều chỉnh rèm. Chỉ cần nhấn nút, bạn không còn phải loay hoay với dây hoặc điều chỉnh thủ công từng bóng râm đến vị trí ưa thích của mình. Đặt biệt với các thiết kế có đồ nội thất hoặc đồ trang trí khiến cho cửa sổ của bạn khó tiếp cận hoặc rèm thông tầng? Giờ đây, bạn không còn phải kéo căng hay vặn xoắn để chạm vào dây vào lần tiếp theo khi bạn muốn điều chỉnh rèm của mình. Đơn giản chỉ cần điều khiển rèm động cơ của bạn một cách dễ dàng bằng điều khiển từ xa mọi lúc, mọi nơi bạn muốn.

2 | An toàn hơn cho trẻ em và vật nuôi

Thiết kế không dây mang lại sự an toàn cao nhất cho trẻ em và vật nuôi . Lợi ích của rèm có động cơ là bản thân thiết kế loại bỏ nhu cầu sử dụng dây và giảm đáng kể khả năng gây nguy hiểm cho trẻ em và thú cưng trong nhà bạn.

3 | Chống tia cực tím

Tận hưởng đồ nội thất và phong cách trang trí của bạn trong nhiều năm tới khi bạn tránh được các tia UVA/UVB có hại từ mặt trời. Tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời có thể gây ra sự đổi màu, phai màu và hư hỏng không thể phục hồi cho đồ đạc trong nhà bạn.

4 | Cải thiện an ninh gia đình

Ngăn chặn những vị khách không mong muốn khi đi nghỉ hoặc xa nhà. Với cài đặt tự động hóa có thể lập trình, bạn có thể dễ dàng thêm lớp bảo mật khi đang di chuyển. Chỉ cần lập trình cho rèm hoặc mành che có động cơ của bạn hoạt động vào những thời điểm cụ thể để tạo cảm giác như nhà bạn đang có người, ngay cả khi bạn đang ở nơi làm việc hoặc ra khỏi nhà.

5 | Thức dậy thư thái

Đối với một số lượng đáng kể người dân, đồng hồ báo thức đã được thay thế bằng điện thoại di động. Sau khi cơ giới hóa được thêm vào cửa sổ của bạn, bạn sẽ có tùy chọn nhận được cuộc gọi đánh thức thân thiện từ ánh sáng tự nhiên. Điều chỉnh rèm để nhẹ nhàng đánh thức bạn mỗi sáng bằng cách đón ánh nắng mặt trời khi đến giờ thức dậy.

6 | Tăng giá trị ngôi nhà

Thị trường nhà ở ngày nay đang cạnh tranh hơn bao giờ hết. Làm cho ngôi nhà của bạn nổi bật trên thị trường với rèm có động cơ. Vì hầu hết các vật dụng trang trí cửa sổ đều được gắn trực tiếp vào nhà nên người mua mong đợi rằng chúng sẽ được bao gồm trong giao dịch mua của họ. Ngày nay, lợi ích của rèm và rèm có động cơ là điều vô cùng mong muốn và có nhu cầu cao bởi những người mua nhà tiềm năng vì tính dễ sử dụng, khả năng đồng bộ hóa với các thiết bị nhà thông minh và các tính năng xanh giúp tăng hiệu quả sử dụng năng lượng.

 Rèm tự động xu hướng cho không gian sống hiện đại - Ảnh 2

7 | Tích hợp nhà thông minh dễ dàng

Giờ đây, bạn có thể điều khiển rèm ngay từ điện thoại mà không cần điều khiển từ xa hoặc bộ điều khiển thông minh riêng. Vận hành rèm của bạn bằng thiết bị di động như điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng. Các tùy chọn tự động hóa khác nhau của chúng tôi cho phép bạn tiến xa hơn nữa. Không chỉ đơn giản là nâng và hạ rèm — bạn có thể sử dụng ứng dụng này để làm nhiều việc khác.

  • Tạo các cảnh để nhóm lại với nhau và tùy chỉnh cài đặt vị trí bóng râm riêng lẻ theo lệnh.
  • Đặt thời gian để lên lịch mở hoặc đóng rèm vào một thời điểm cụ thể trong ngày.
  • Kết nối nhiều sắc thái với ứng dụng để vận hành nhiều sắc thái cùng một lúc.
  • Theo dõi mức sạc pin của bạn một cách thuận tiện từ thiết bị di động của bạn.

Giá thành:

Giá thành của rèm động cơ phụ thuộc nhiều vào việc bạn sử dụng loại động cơ và vải rèm. Tùy vào loại động cơ sẽ có những mức giá khác nhau, tham khảo báo giá chủng loại tại đây . Phần động cơ có một số nhà cung cấp đến từ Hàn Quốc và Đài Loan với giá thành phải chăng. Với động cơ rèm cao cấp hơn từ Nhật Bản và Châu Âu, độ ồn và chất lượng cao hơn kèm giá thành cao hơn. Vải rèm có động cơ sẽ giống như dạng vải rèm truyền thống.

Rèm tự động xu hướng cho không gian sống hiện đại - Ảnh 3

Thanh treo và động cơ là 2 thành phần quyết định rất lớn đến bộ rèm tự động hiện nay. Do đó nếu như bạn có như cầu tham khảo thêm sản phẩm có thể liên hệ nhà cung cấp để tham khảo và tư vấn thêm về nhà sản phẩm.

Mẹo phong thuỷ giúp thăng tiến sự nghiệp trong năm 2024

Theo chuyên gia phong thủy, trang trí màu sắc tươi sáng ở phía Đông Bắc hay đặt cây xanh ở phía Nam giúp công việc thuận lợi, thăng tiến hơn trong năm nay.

TIN MỚI NHẤT