Cải tạo căn hộ chung cư 55m2 tồi tàn thành không gian hiện đại

Nhà đẹp 13/09/2020 06:30

Không phải lúc nào bạn cũng dễ dàng biến những căn hộ chung cư cũ kỹ và tồi tàn thành không gian hiện đại tràn ngập ánh sáng tự nhiên và phù hợp với lối sống hiện đại.

Không gian sống hiện đại trong căn hộ chung cư 55m2

Với diện tích 55m2 sẽ thật khó để thiết kế sao cho phù hợp với nhu cầu và cuộc sống.Nhưng kĩ sư Atelier Starzak Strebicki đã tân trang lại một cách hoàn hảo. Các không gian đa năng xuất hiện, nội thất với kết cấu phù hợp, kết hợp tủ âm tường để tăng diện tích sử dụng trên mọi góc độ.

Cải tạo căn hộ chung cư 55m2 tồi tàn thành không gian hiện đại - Ảnh 1

Căn hộ chung cư 55m2 nhìn từ cửa ra vào. 

Cải tạo căn hộ chung cư 55m2 tồi tàn thành không gian hiện đại - Ảnh 2

Kiến trúc sư sử dụng tông màu xanh kết hợp trắng tạo cảm giác tươi mát, dễ chịu khi bước vào nhà.

Các sắc thái khác nhau của tủ màu xanh lam và xanh biển trong phòng ngủ làm sáng căn hộ và tạo cho nó một bản sắc riêng.

Cải tạo căn hộ chung cư 55m2 tồi tàn thành không gian hiện đại - Ảnh 3Cải tạo căn hộ chung cư 55m2 tồi tàn thành không gian hiện đại - Ảnh 4

Hệ tủ âm tường được thiết lập linh hoạt để mọi đồ đạc được cất gọn bên trong, tiết kiệm diện tích cho căn hộ. 

Trong khu vực sinh hoạt và trong phòng ngủ, sàn gỗ ấm cúng được thiết lập. Phòng tắm và nhà bếp được lát sàn gạch.

Cải tạo căn hộ chung cư 55m2 tồi tàn thành không gian hiện đại - Ảnh 5

Khu vực bếp nấu được liên kết giữa màu xanh dương và màu xanh lá, đón ánh sáng từ cửa sổ khiến không gian thêm sáng mát. 

Cải tạo căn hộ chung cư 55m2 tồi tàn thành không gian hiện đại - Ảnh 6Cải tạo căn hộ chung cư 55m2 tồi tàn thành không gian hiện đại - Ảnh 7

Góc tắm đứng được thiết lập gần với khung cửa sổ. Phòng tắm được ốp gạch màu trắng để tăng thêm hiệu ứng ánh sáng và sự rộng rãi. Nhờ đó, không gian trở nên hiện đại và ưa nhìn hơn.

Cách xử lý không gian vô cùng thú vị từ kiến trúc sư cũng là điểm cộng quan trọng để tạo nên căn hộ đẹp đẽ, tiện dụng, hiện đại khiến ai ngắm nhìn cũng mong muốn được sở hữu.

Căn hộ dưới 30m2 đầy đủ tiện nghi vẫn thoải mái sáng tạo

Thiết kế nội thất cho căn hộ 30m chưa bao giờ là điều dễ dàng khi phải đảm bảo không gian gọn gàng, tiết kiệm với diện tích khiêm tốn và đồ dùng linh hoạt, đa công năng.

TIN MỚI NHẤT