4 loại hoa sẽ nở rộ trong tháng 6 bạn nhất định phải mua về chưng

Nhà đẹp 04/06/2023 23:28

Điểm chung của 4 loại hoa này là đều có màu sắc vô cùng nổi bật và bắt mắt.

Trang trí nhà cửa với hoa tươi là sở thích và thói quen của rất nhiều người. Việc lựa chọn được một loài hoa phù hợp, nở đúng mùa sẽ giúp không gian của gia đình thêm phần màu sắc và sinh động. Tháng 6 này là thời điểm bung nở của 4 loại hoa được rất nhiều người ưa chuộng bao gồm: cẩm tú cầu, hoa sen, hoa hướng dương và hoa giấy. Nếu là một người yêu hoa và thích tân trang nhà cửa với hoa tươi thì bạn còn chần chừ gì mà không tô điểm không gian sống với 1 trong 4 loại hoa này. 

1. Hoa cẩm tú cầu 

Từ đầu tháng 6 -  tháng 9 hằng năm là thời điểm hoa cẩm tú cầu bước vào giai đoạn nở rộ. Loài hoa này được rất nhiều người yêu thích và lựa chọn trồng trong không gian gia đinh. Màu sắc của cẩm tú cầu vô cùng đa dạng và rực rỡ, một khóm hoa thường có rất nhiều chùm hoa nhỏ với màu sắc nhẹ nhàng, thanh tao. Trưng hoa cẩm tú cầu trong nhà hoặc xung quanh nhà là phương án được nhiều gia đình lựa chọn. Loại hoa này sẽ mang đến cho không gian sống của bạn một luồng gió mới trong mùa hè năm nay.

4 loại hoa sẽ nở rộ trong tháng 6 bạn nhất định phải mua về chưng - Ảnh 1

2. Hoa giấy

Cây hoa giấy là loại hoa vô cùng phổ biến. Đây là loài hoa sở hữu vẻ đẹp giản dị, thanh thuần và mỏng manh. Tuy vậy, màu sắc hoa lại vô cùng nổi bật có thể khiến ngôi nhà của bạn nổi bần bật giữa vùng. 

Hoa giấy thường nở rộ vào mùa hè, khoảng từ tháng 5 và tháng 6. Nếu được chăm sóc tốt thì hoa giấy có thể đạt được hiệu quả nở hoa hết cỡ, lấn át cả lá. Trồng hoa giấy quanh nhà không chỉ tạo bóng râm và mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao mà còn tượng trưng cho may sắm, vận đỏ có thể đến với gia chủ.

4 loại hoa sẽ nở rộ trong tháng 6 bạn nhất định phải mua về chưng - Ảnh 2

3. Hoa sen 

Sen là một loài hoa chỉ khoe sắc vào mùa hạ, đặc biệt là vào tháng 6. Loài hoa thanh khiết và dịu dàng này mang hương thơm thoang thoảng khiến người ta phải dừng bước khi vô tình lướt qua để cảm nhận mùi hương thanh thuần, ngọt ngào ấy. Hoa sen khi nở vô cùng rực rỡ và đẹp mắt. Người ta thường chọn cách trưng hoa theo bó, hoặc cắm theo số lượng lớn để hoa chụm vào nhau. Những bình hoa sen trông tuy đơn giản, bình dị nhưng vẫn giữ được nét kiêu sa, sang trọng của loài hoa "gần bùn mà chẳng hôi tanh mùi bùn".

4 loại hoa sẽ nở rộ trong tháng 6 bạn nhất định phải mua về chưng - Ảnh 3

4. Hoa hướng dương 

Hoa hướng dương được coi là biểu tượng của tháng 6. Loài hoa tỏa sắc rực rỡ này tạo cho con người cảm giác sảng khoái, mới mẻ và tràn đầy hy vọng. Không chỉ đẹp, hoa hướng dương còn mang đến một góc nhìn mới về nghị lực và ý chí vươn lên. Không những vậy, chúng còn thể hiện cho lòng thủy chung, son sắt trong tình yêu. Khi trưng hoa hướng dương trong nhà, màu vàng của hoa sẽ góp phần làm tăng sự sống động cho không gian, đồng thời tạo điểm nhấn cho toàn bộ ngôi nhà.

4 loại hoa sẽ nở rộ trong tháng 6 bạn nhất định phải mua về chưng - Ảnh 4

 

Sen đầu mùa hút khách, chị em thích thú tìm mua về cắm

Ngay từ đầu mùa, rất nhiều người Hà Nội đã tranh thủ mua sen về cắm hàng ngày.

TIN MỚI NHẤT