Chỉ 1 chiêu đơn giản là có thể cất nguyên quả dưa hấu vào tủ lạnh không lo chật chỗ

Mẹo vặt trong bếp 27/06/2018 15:43

Đôi khi, việc làm thế nào để cất trữ được dưa hấu trong tủ lạnh sao cho gọn gàng, không tốn chỗ cũng là điều khiến chị em đau đầu.

Dưa hấu một trong những loại quả có nhiều nước, lại có vị ngọt mát, dễ ăn nên được rất nhiều ưa thích, đặc biệt là trong mùa hè. Tuy nhiên, đôi khi, việc làm thế nào để cất trữ được dưa hấu trong tủ lạnh sao cho gọn gàng, không tốn chỗ cũng là điều khiến chị em đau đầu.

Chỉ 1 chiêu đơn giản là có thể cất nguyên quả dưa hấu vào tủ lạnh không lo chật chỗ - Ảnh 1

Đôi khi, việc làm thế nào để cất trữ được dưa hấu trong tủ lạnh sao cho gọn gàng, không tốn chỗ cũng là điều khiến chị em đau đầu.

Vì thế, chị em có thể tham khảo mẹo tuyệt hay dưới đây để biết cách cất dưa hấu trong tủ lạnh gọn gàng, không lo tốn chỗ nhé.

Chuẩn bị:

- Khay có nắp hình chữ nhật, dẹt

- Quả dưa hấu to

- Dao sắc

Cách làm:

- Bổ đôi quả dưa rồi xắt dưa thành các miếng vuông, bỏ vỏ xắt lát vừa ăn.

- Xếp các miếng dưa xát nhau, thành hàng gọn gàng trong khay hình chữ nhật. Các phần góc của dưa hấu không vuông vức được thì để riêng ra hộp nhỏ.

- Xếp các miếng dưa kín khay thì đậy nắp khay lại, cất gọn trong tủ lạnh, khi ăn chỉ việc lấy ra thưởng thức.

- Với cách này, bạn có thể cất nguyên được thịt của quả dưa hấu trong tủ mà không lo tốn diện tích. Đặc biệt khay hình chữ nhật rất gọn, lại thấp nên không tốn chỗ.

Chúc các bạn thành công!

Dưa hấu lại ăn với hành tím và ớt, nghe kỳ lạ thật nhưng đây là món salad cực ngon lại có tác dụng giải nhiệt

Nếu có chán sinh tố hay nước ép dưa hấu thì chị em hãy thử ngay món salad dưa hấu này, đảm bảo làm đến đâu ăn hết đến đấy.

TIN MỚI NHẤT