Những phương pháp giảm mỡ bụng hiệu quả tối đa cho dân văn phòng

Luyện tập 10/02/2018 05:10

Chị em ngồi văn phòng là đối tượng dễ bị mỡ bụng tấn công nhất bởi thói quen ngồi một chỗ và ít vận động.

Việc tập luyện thể dục hàng ngày để loại bỏ mỡ thừa là điều thật khó khăn và dễ gây chán nản. Vậy có cách nào giúp giảm mỡ bụng nhanh nhất, nếu bạn đang nóng lòng muốn giảm ngay lượng mỡ thừa thì hãy thử ngay những bí quyết sau đây.

Thay đổi tư thế ngồi

Ngồi vắt chéo chân hay ngồi cong lưng cũng gây ảnh hưởng xấu tới vùng bụng. Khi làm việc bạn nhớ ngồi thẳng lưng, không quá sát vào máy tính, cũng nên lưu ý không được ngồi sâu vào trong lòng ghế. Cố gắng siết chặt bụng, để nhóm cơ hoạt động tích cực giảm thiểu việc tích tụ mỡ bụng

Những phương pháp giảm mỡ bụng hiệu quả tối đa cho dân văn phòng - Ảnh 1

Tư thế ngồi uể oải như cong lưng, vắt chân, gập bụng ảnh hưởng đến cả quá trình giảm mỡ bụng. (Ảnh: Internet)

Tránh sử dụng thức ăn nhanh

Đồ ngọt và đồ chiên rán có thể được xem như một trong những thủ phạm chính cho vòng hai quá khổ của bạn. Hãy ghi nhớ tránh xa đồ ngọt và đồ chiên rán, đồng thời thường xuyên ăn nhiều rau củ quả, thức ăn có nhiều chất đạm, ngũ cốc nguyên hạt để bổ sung những dưỡng chất có lợi cho cơ thể.

Những phương pháp giảm mỡ bụng hiệu quả tối đa cho dân văn phòng - Ảnh 2

Không nên ăn đồ ngọt và đồ chiên rán. (Ảnh: Internet)

Vận động

Việc tập luyện thể dục là rất cần thiết. Tuy nhiên, trong lúc làm việc bạn không thể biến văn phòng của mình thành một phòng gym cá nhân được. Vì vậy hãy thử chia nhỏ các bài tập với các bộ phận khác nhau của cơ thể. Cho dù quá bận rộn cũng hãy ghi nhớ đứng dậy đi lại vài phút cho cơ thể được vận động.

Những phương pháp giảm mỡ bụng hiệu quả tối đa cho dân văn phòng - Ảnh 3

Cho dù quá bận rộn cũng nên dành vài phút vận động. (Ảnh: Internet)

Chườm muối nóng

Để giảm mỡ bụng, bạng hãy lấy muối hột rang nóng lên và cho vào trong một túi vải rồi chườm quanh vùng bụng cho đến khi muối trong túi vải hết nóng. Nếu không có túi vải thì bạn có thể dùng túi bông hoặc khăn bông để gói muối, miễn sao khi chườm bạn cảm thấy nóng vừa đủ, không bị rát hay khó chịu là được. Bạn hãy thực hiện trong vòng 5–10 phút mỗi ngày, sau một thời gian, lượng mỡ ở bụng sẽ giảm một cách nhanh chóng, hiệu quả rõ rệt.

Những phương pháp giảm mỡ bụng hiệu quả tối đa cho dân văn phòng - Ảnh 4

Muối nóng có tác dụng giảm mỡ bụng nhanh chóng (Ảnh: Internet)

Bổ sung nước

Uống đủ nước luôn là chiêu thức được chị em lựa chọn trong chiến dịch giảm cân nhanh. Nước là thức uống tốt nhất có hàm lượng calo thấp và lợi ích sức khỏe cao. Uống nước nhiều sẽ giúp chị em kiểm soát lượng thức ăn của bạn và cải thiện hệ tiêu hóa.

Những phương pháp giảm mỡ bụng hiệu quả tối đa cho dân văn phòng - Ảnh 5

Uống đủ nước luôn là chiêu thức được chị em lựa chọn trong chiến dịch giảm cân nhanh.

Công việc văn phòng ít vận động, vì thế để đảm bảo sức khỏe của bản thân bạn nên kiểm soát chế độ ăn uống, hạn chế ăn các đồ ăn nhanh, đồ ăn chiên rán nhiều dầu mỡ, đồng thời thường xuyên tập luyện thể dục thể thao để có một cơ thể dẻo dai và một vóc dáng săn chắc nhé.

Cân nặng tự động giảm, mỡ thừa ‘không cánh mà bay’ chỉ với vài lát gừng ăn theo cách này

Chẳng cần tốn tiền đến spa để loại bỏ mỡ thừa, bạn vẫn có thể giảm cân nhanh chóng và an toàn tại nhà bằng cách thường xuyên ăn gừng làm theo cách này.

TIN MỚI NHẤT