Trang chủ Luyện tập

Những bài tập tưởng lành mạnh nhưng lại là “kẻ thù” tàn phá vóc dáng của phụ nữ

27/08/2018 05:20

Vậy mới thấy, không phải lúc nào chăm chỉ tập thể dục là các nàng sẽ sở hữu một vóc dáng mĩ miều. Cần tập đúng lúc, đúng cách và tránh xa các bài tập sau đây bạn nhé!

Không phải lúc nào tập thể dục cũng mang lại cho phụ nữ một vóc dáng thon gọn. Nếu tập luyện không đúng cách một cách vô tội vạ có thể khiến cơ thể "phát phì" theo đúng nghĩa đen. Cùng xem để biết và tránh những bài tập tưởng chừng lành mạnh nhưng lại là "kẻ thù" của vóc dáng phụ nữ nhé!

Những bài tập tưởng lành mạnh nhưng lại là “kẻ thù” tàn phá vóc dáng của phụ nữ - Ảnh 1

Bài tập Squat với tạ nặng sẽ vô tình khiến vòng eo lẫn bờ vai trở nên to đột biến và dĩ nhiên rằng chẳng chị em nào muốn điều đó cả. Vì vậy, bạn có thể thay thế bằng cách tập squat nhưng không dùng tạ.

Những bài tập tưởng lành mạnh nhưng lại là “kẻ thù” tàn phá vóc dáng của phụ nữ - Ảnh 2

Một số chị em khi đi tập gym thường ưa chuộng bài tập nghiêng người trên ghế hoặc máy tập vì tin rằng nó có tác dụng giúp vòng eo thon gọn. Song, nếu cứ duy trì bài tập này thì chẳng những không giảm cân được mà vòng eo còn trở nên "đồ sộ" hơn. Tốt nhất nếu muốn có "eo con kiến" thì bạn nên tập các động tác plank trên nền đất.

Những bài tập tưởng lành mạnh nhưng lại là “kẻ thù” tàn phá vóc dáng của phụ nữ - Ảnh 3

Nâng vai với tạ đôi trông có vẻ lành mạnh nhưng lại khiến bờ vai trở nên thô kệch. Giải pháp thay thế cho bạn chính là bài tập chống đẩy, động tác này không chỉ giúp rèn luyện cơ thể mà còn thúc đẩy cơ ngực trở nên săn chắc.

Vậy mới thấy, không phải chăm chỉ tập thể dục là các nàng sẽ sở hữu một vóc dáng mĩ miều. Cần tập thể dục đúng lúc, đúng cách nữa đấy!

Thực hiện những bài tập 30 giây này giúp đốt cháy nhiều calo hơn 1 giờ chạy bộ
Bài tập Tabata có thể giúp bạn rút ngắn thời gian luyện tập nhưng vẫn mang lại hiệu quả cao.
XEM TIẾP
Đánh bay stress lại giúp giãn nở hông nhờ những bài tập yoga của HLV Hana Giang Anh
Nếu bản thân quá stress, không thể tập nặng được thì hãy thử với những bài tập yoga này nhé!
XEM TIẾP
4 bài tập chữa đau vùng thắt lưng hiệu quả: Nếu phải ngồi làm việc nhiều thì bạn càng không nên bỏ qua
May mắn thay, có một số bài tập chữa đau vùng thắt lưng hoặc giảm các triệu chứng đau lưng rất hiệu quả.
XEM TIẾP
Ngày: 22/09/2018
Đơn vị: VNĐ
Mặt hàngGiáTỉnh/TP
 Bí đỏ (kg)  22.000  TP.HCM
 Dưa leo (kg)  20.000TP.HCM 
 Cánh gà (kg)  80.000 TP.HCM 
 Gà công nghiệp nguyên con (kg)  50.000TP.HCM 
Cá hú (kg) 90.000TP.HCM
Cá bông lau phi-lê (kg)500.000TP.HCM
Dưa hấu (kg) 18.000TP.HCM
Quýt đường (kg) 80.000TP.HCM
Cá chim trắng (kg) 179.000TP.HCM
Bắp cải trắng (kg) 11.900TP.HCM
Chanh không hạt (kg) 16.900TP.HCM
Bít-tết bò (kg)229.900TP.HCM
Nạc dăm heo (kg) 109.000TP.HCM
Đùi tỏi gà (kg)49.900TP.HCM
Ba rọi cắt lát (kg) 112.900TP.HCM
Táo gala (kg)52.900TP.HCM
Cải thảo (kg) 15.000TP.HCM
Xà lách búp (kg) 30.000TP.HCM
 Cải bắp tròn (kg)  10.000TP.HCM 
Cải ngọt (kg)10.000TP.HCM
Cải bẹ xanh (kg) 12.000TP.HCM
Rau muống nước (kg)8.000TP.HCM
Cải thìa (kg) 15.000TP.HCM
Rau quế (kg) 16.000TP.HCM
Bầu (kg) 14.000TP.HCM
Su su (kg) 10.000TP.HCM
Khoai lang bí (kg) 11.000TP.HCM
Cà chua (kg) 14.000TP.HCM
Bông cải xanh (kg) 40.000TP.HCM
Cà rốt (kg) 19.000TP.HCM
Củ cải trắng (kg)9.000TP.HCM
Su hào (kg) 12.000TP.HCM
Đậu hà lan (kg)70.000TP.HCM
Đậu côve trắng (kg) 70.000TP.HCM
Khoai tây hồng (kg) 18.000TP.HCM