Trang chủ Luyện tập

Bí quyết giúp phụ nữ Nhật giảm mỡ thừa nhanh chóng, luôn sở hữu vòng bụng phẳng lì

11/03/2018 18:16

Để giảm mỡ bụng và nhanh chóng sở hữu vòng eo thon gọn, phụ nữ Nhật thường xuyên áp dụng bài tập thể dục hô hấp mỗi ngày. Đây là phương pháp cổ truyền giúp giữ dáng, tăng cường sức khỏe và kéo dài tuổi thọ.

Bài tập thể dục hô hấp là phương pháp đã được phụ nữ Nhật áp dụng từ xa xưa trong việc giữ dáng. Chỉ với việc hít thở tưởng chừng bình thường nhưng nếu thực hiện đúng cách có thể giúp tinh thần phấn chấn, sức khỏe tăng cường và giảm mỡ bụng hiệu quả.

Theo các nghiên cứu, bài tập hít thở là một trong những cách tốt nhất để giảm mỡ thừa tích tụ ở vòng eo. Nguyên nhân là khi hít thở sâu, lượng oxy sẽ tiếp cận nhiều hơn đến các tế bào, hỗ trợ phân hủy mỡ thừa thành carbon và nước. Chính vì vậy, càng hít thở thì càng nhiều carbon và nước được đào thải ra khỏi cơ thể, kết quả là bạn sẽ nhanh chóng sở hữu vòng eo thon gọn.

Bí quyết giúp phụ nữ Nhật giảm mỡ thừa nhanh chóng, luôn sở hữu vòng bụng phẳng lì ảnh 1
Thực hiện bài tập hít thở mỗi ngày sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu vòng eo thon gọn - Ảnh minh họa: Internet

Bên cạnh đó, thường xuyên luyện tập phương pháp này còn giúp tăng cường oxy cho cơ thể, thúc đẩy quá trình trao đổi chất, tạo năng lượng cho cơ thể đốt cháy mỡ thừa nhanh hơn. Thở đúng cách là bí quyết để duy trì một cơ thể cân đối dài lâu.

Dưới đây là phương pháp giúp phụ nữ Nhật luôn sở hữu vòng vụng phẳng lì, săn chắc:

Bí quyết giảm mỡ bụng của người Nhật

Bài tập 1:

Bạn đứng thẳng trên sàn với tư thế chân trước chân sau, trọng tâm hơi đổ về phía chân sau, mông thắt chặt. Từ từ hít thở bằng mũi thật chậm và sâu trong khoảng 3 giây, đồng thời vươn hai tay lên cao. Sau đó nhẹ nhàng hạ tay xuống và mở miệng thở ra thật chậm trong 7 giây.

Điều quan trọng và khó nhất ở bài tập này là dù không còn hơi nhưng bạn vẫn phải tiếp tục thở ra đến hết thời gian. Thực hiện liên tục 6 lần hít thở như vậy khoảng 1 phút. Kiên trì áp dụng mỗi ngày khoảng 3-5 lần, bạn sẽ bất ngờ về kết quả mà nó mang lại.

Bí quyết giúp phụ nữ Nhật giảm mỡ thừa nhanh chóng, luôn sở hữu vòng bụng phẳng lì ảnh 2
Bài tập hít thở này rất dễ thực hiện - Ảnh minh họa: Internet

Bài tập 2:

Bạn tiếp tục đứng trên sàn với tư thế thẳng lưng, thắt chặt cơ mông. Đặt một tay ở bụng dưới, một tay đặt ở phía sau, phần dưới thắt lưng để giữ cho cơ thể luôn thẳng. Bắt đầu hóp bụng chặt, từ từ hít vào bằng mũi trong 3 giây sau đó thở ra bằng miệng thật chậm trong 7 giây, cố gắng thắt chặt cơ bụng. Thực hiện bài tập này liên tục 6 lần, mỗi ngày áp dụng khoảng 3-5 lượt như vậy để giúp quá trình loại bỏ mỡ thừa diễn ra nhanh hơn.

Trên đây là bí quyết giảm mỡ bụng bằng phương pháp cổ truyền của người Nhật. Mỗi ngày, bạn chỉ cần dành vài phút để luyện tập và có thể thực hiện ở mọi lúc, mọi nới. Tuy nhiên, để bài tập đạt hiệu quả cao nhất, bạn nên thực hiện vào sáng sớm.

Bí quyết giúp phụ nữ Nhật giảm mỡ thừa nhanh chóng, luôn sở hữu vòng bụng phẳng lì ảnh 3
Thường xuyên luyện tập phương pháp này không chỉ giúp giảm mỡ thừa mà còn tăng cướng sức khỏe - Ảnh minh họa: Internet

Chúc bạn nhanh chóng sở hữu vòng eo thon gọn, săn chắc với bí quyết đơn giản này nhé!

Đây là bài tập dành cho những ai muốn có bụng phẳng, eo thon mà lười đến phòng tập
Dưới đây là một số lời khuyên tuyệt vời có thể giúp bạn dễ dàng có vòng eo thon, đẹp mà vẫn khỏe mạnh.
XEM TIẾP
Học nhảy sexy dance giống Ngọc Trinh để sở hữu "vòng eo 56" đáng mơ ước
Tập nhảy sexy dance hăng như thế này, bảo sao "nữ hoàng nội y" chẳng sở hữu body vạn người mê.
XEM TIẾP
Khám phá bí quyết giữ dáng giúp siêu mẫu Rosie Huntington Whiteley sở hữu vòng eo nhỏ xíu, siêu gợi cảm
Là gương mặt đắt giá của Victoria’s Secret, siêu mẫu Rosie Huntington Whiteley còn khiến người đối diện không thể rời mắt khỏi thân hình...
XEM TIẾP
Ngày: 21/08/2018
Đơn vị: VNĐ
Mặt hàngGiáTỉnh/TP
 Cải thảo (kg)  8.000 TP.HCM
 Xà lách búp (kg)  6.000  TP.HCM
 Cải bắp tròn (kg)  4.000 TP.HCM 
 Cải ngọt (kg)  6.000 TP.HCM 
Cải bẹ xanh (kg) 8.000 TP.HCM
Rau muống nước (kg)17.000 TP.HCM

Rau muống hạt (kg) 

7.500 TP.HCM
Cải thìa (kg) 7.000 TP.HCM
Rau quế (kg) 14.000 TP.HCM
Bầu (kg) 7.000 TP.HCM
Su su (kg) 4.000 TP.HCM
Khoai lang bí (kg) 5.000 TP.HCM
Cà chua (kg) 8.000 TP.HCM
Bông cải xanh (kg) 24.000 TP.HCM
Cà rốt (kg) 16.000 TP.HCM
Củ cải trắng (kg) 5.000 TP.HCM
Su hào (kg)12.000 TP.HCM
Đậu hà lan (kg)55.000 TP.HCM
Đậu côve trắng (kg) 15.000 TP.HCM
Khoai tây hồng (kg) 13.000 TP.HCM
Bí đỏ (kg) 7.000 TP.HCM
Bí xanh (kg) 5.000 TP.HCM
Khổ qua (kg) 6.000 TP.HCM
Dưa leo5.000 TP.HCM
 Đậu bắp (kg)  10.000 TP.HCM