4 bài tập giúp chị em hô biến đôi vai thô kệch trở nên thon gọn đầy quyến rũ

Luyện tập 16/08/2018 05:25

Sở hữu đôi vai trần tuyệt đẹp thì chị em nào cũng tự tin diện áo hở vai hay đầm cúp ngực nóng bỏng. Và để có được bở vai như mong muốn, bạn có thể tham khảo 4 bài tập đơn giản mà hiệu quả dưới đây.

Sở hữu một khuôn ngực đầy đặn, vòng eo thon gọn và bờ mông căng tròn quyến rũ là điều mà phụ nữ nào cũng ao ước. Thế nhưng, ba vòng đã chuẩn đẹp mà vai vẫn thô kệch thì cũng không thể nào toát lên được sự gợi cảm hoàn hảo. Vì vậy, chẳng phải tự nhiên mà tiêu chí bờ vai thon gọn trở thành thước đo vẻ đẹp của các nàng.

Theo các cuộc thi hoa hậu, bờ vai đẹp là bờ vai thon, không có mỡ thừa, có xương quai xanh (nếu có) và đặc biệt phần vai phải gọn, không có u hay nổi bắp thịt. Đồng thời, khi sở hữu đôi vai trần tuyệt đẹp thì chị em nào cũng tự tin diện áo hở vai hay đầm cúp ngực nóng bỏng. Và để có được bở vai như mong muốn, bạn có thể tham khảo 4 bài tập đơn giản mà hiệu quả dưới đây của HLV Ryan Long Fitness.

Bài tập này có tác dụng săn chắc phần vai trên. Trong khi plank, dùng lực vai chống người lên. Nếu plank quá nặng, bạn có thể chống đầu gối và thực hiện như hình. Đưa người về phía trước, chống tay lên xuống và lần lượt đổi bên. Thực hiện 3 hiệp và mỗi hiệp từ 10-13 lần.

4 bài tập giúp chị em hô biến đôi vai thô kệch trở nên thon gọn đầy quyến rũ - Ảnh 1

Bài tập có tác động nhiều vào phần vai. Ngồi xổm xuống, tay cầm tạ, khuỷa tay chạm bắp đùi, dùng hết lực vai và tay đẩy người và tạ lên. Thực hiện 4-5 hiệp, mỗi hiệp 10-15 lần.

Chị em nào cũng nên tập 7 bài tập đơn giản này mỗi ngày để có bộ ngực đẹp và hấp dẫn

Cho dù là người rất bận rộn thì bạn cũng nên dành thời gian để tập 7 bài tập đơn giản này mỗi ngày để có bộ ngực đẹp nhé.

TIN MỚI NHẤT