Uống ly nước này đúng 1 tiếng trước khi ngủ, ngực căng đét, tăng từ 72 lên 79cm khiến cánh mày râu “say đắm không rời”

Vòng 1 dù nhỏ, lép đến mấy cũng phải to ra, căng tròn, quyến rũ khiến ai nhìn cứ tưởng tốn cả chục triệu đi phẫu thuật thẩm mỹ.

Như các bạn đã biết, estrogen đóng một vai trò quan trọng, chúng có tác dụng làm ngực nở, kích thích núi đôi phát triển tự nhiên. Để làm được điều này hiệu quả thì thay vì tốn tiền đến trung tâm thẩm mỹ viện bơm silicon chỉ cần bổ sung đu đủ xanh vào thực đơn ăn uống hàng ngày cũng có thể làm được an toàn sau 2 tuần áp dụng.

Uống ly nước này đúng 1 tiếng trước khi ngủ, ngực căng đét, tăng từ 72 lên 79cm khiến cánh mày râu “say đắm không rời” - Ảnh 1

Công thức 1:  Đu đủ xanh + sữa tươi không đường

Nguyên liệu cần chuẩn bị:

- 300 – 500 gam đu đủ xanh

- 1 gói sữa tươi không đường

- 2 thìa đường trắng

- Đá bào (không bắt buộc)

- Máy xay sinh tố, cốc và thìa.

Cách làm:

- Đu đủ xanh bạn lấy dao gọt vỏ, bỏ hết phần ruột và hạt trắng bên trong.

Uống ly nước này đúng 1 tiếng trước khi ngủ, ngực căng đét, tăng từ 72 lên 79cm khiến cánh mày râu “say đắm không rời” - Ảnh 2

- Cho nguyên liệu ra chậu rửa sạch nhiều lần, hãy thái chúng thành miếng nhỏ, bỏ vào máy xay sinh tố nghiền thật nhuyễn với đá bào, sữa tươi, đường trắng vừa chuẩn bị. Lưu ý: ngoài sữa tươi ra bạn hoàn toàn có thể thay thế bằng sữa đậu nành, sữa hạnh nhân cũng khá ngon và kích thích vị giác.

- Hoàn thành xong hãy đổ hỗn hợp ra cốc, thưởng thức như bình thường.

Uống ly nước này đúng 1 tiếng trước khi ngủ, ngực căng đét, tăng từ 72 lên 79cm khiến cánh mày râu “say đắm không rời” - Ảnh 3

Công thức 2:  Đu đủ xanh + sữa chua

Nguyên liệu cần chuẩn bị:

- 300 gam đu đủ xanh

- 1 hộp sữa chua không đường

- 2 thìa sữa đặc

- Đá bào (tùy thích).

Cách làm:

- Tương tự, đu đủ xanh đem gọt vỏ, rửa sạch, thái miếng nhỏ chừng 2cm sau đó bỏ tất cả vào máy xay sinh tố nghiền nhuyễn trong 3 phút với sữa chua, đá bào, sữa đặc. Lưu ý: nếu thấy nhạt có thể điều chỉnh thêm chút đường, sữa đặc cho hợp khẩu vị.

Uống ly nước này đúng 1 tiếng trước khi ngủ, ngực căng đét, tăng từ 72 lên 79cm khiến cánh mày râu “say đắm không rời” - Ảnh 4

- Cuối cùng tiến hành thưởng thức ngay nhằm giúp các dưỡng chất phát huy một cách triệt để.

Công dụng:

Đu đủ xanh là một loại quả thơm ngon, giàu chất dinh dưỡng có lợi cho sự phát triển của con người. Đặc biệt nhờ hàm lượng vitamin A dồi dào, chứa nhiều enzyme kích thích tiết hormone nữ estrogen và prolactin. Từ đó giúp vòng 1 phát triển nhanh, dù lép đến mấy cũng phải căng tròn, đầy đặn một cách bất ngờ.

Uống ly nước này đúng 1 tiếng trước khi ngủ, ngực căng đét, tăng từ 72 lên 79cm khiến cánh mày râu “say đắm không rời” - Ảnh 5

Lưu ý:

- Trong thời gian áp dụng theo công thức này chị em nên kết hợp đổi khẩu vị bằng món đu đủ xanh nấu với sườn heo hoặc hầm chân gà cũng khá hấp dẫn.

- Để mang lại kết quả tối ưu nhất nên chăm chỉ thực hiện 1 trong 2 công thức trên đều đặn các buổi tối trước khi ngủ.

- Ngoài ra chị em hãy bổ sung các loại thực phẩm như đậu tương, sữa, thịt, trứng gà… và đừng quên bài tập massage vòng 1 nhằm kích thích khả năng tuần hoàn máu, chống tình trạng chảy xệ.

Tết chỉ cần ăn 5 loại thực phẩm này, ngực lép kẹp, chảy xệ cỡ nào cũng căng tròn, tăng size chóng mặt

Chế độ ăn uống quyết định đến 80% kích thước bộ ngực của bạn. Sẽ rất dễ dàng để có được vòng 1 chuẩn như hotgirl, hoa hậu nếu chăm chỉ bổ sung 5 món ăn dưới đây!

TIN MỚI NHẤT