Tết chỉ cần ăn 5 loại thực phẩm này, ngực lép kẹp, chảy xệ cỡ nào cũng căng tròn, tăng size chóng mặt

Chế độ ăn uống quyết định đến 80% kích thước bộ ngực của bạn. Sẽ rất dễ dàng để có được vòng 1 chuẩn như hotgirl, hoa hậu nếu chăm chỉ bổ sung 5 món ăn dưới đây!

1. Sữa và các chế phẩm từ sữa

Cấu tạo của ngực được làm từ các mô mỡ, vì thế, bổ sung các thực phẩm giàu dưỡng chất là cách nhanh nhất giúp ngực nở nang, săn chắc sau thời gian ngắn. Ngoài ra, sữa là thực phẩm gần như chứa đầy đủ mọi chất dinh dưỡng có lợi cho cơ thể, trong đó có một lượng estrogen rất lớn giúp vòng 1 nở nang hơn từng ngày.

Tết chỉ cần ăn 5 loại thực phẩm này, ngực lép kẹp, chảy xệ cỡ nào cũng căng tròn, tăng size chóng mặt - Ảnh 1

Mỗi sáng, bạn uống 1 cốc sữa ấm trước khi đi ngủ vừa là cách tăng vòng 1 vừa bổ sung năng lượng tuyệt vời để khởi đầu ngày mới đầy hứng khởi.

2. Sữa đậu nành

Nếu cảm thấy uống sữa nhiều có thể gây ngán và tăng cân ngoài kiểm soát thì hãy thử ‘’đổi gió’’ bằng sữa đậu nành nhé! Sữa đậu nành có vị thanh mát rất dễ uống. Sở dĩ đậu nành có thể tăng kích thước vòng 1 là vì trong đậu nành có chứa genistein và isoflavone – tương tự như estrogen, thậm chí còn có khả năng tăng kích thước vòng 1 hơn cả estrogen.

Tết chỉ cần ăn 5 loại thực phẩm này, ngực lép kẹp, chảy xệ cỡ nào cũng căng tròn, tăng size chóng mặt - Ảnh 2

3. Đu đủ

Từ xa xưa, đu đủ vốn được coi là thần dược đối với vòng 1 của phụ nữ.  Trong đu đủ chứa một lượng chất dinh dưỡng rất cao, bao gồm vitamin A, B, chất xơ, sắt, đạm,… – hàm lượng dưỡng chất không thể thiếu để sản xuất estrogen. Nếu thiếu những chất này, ngực không những kém phát triển mà còn làm chậm quá trình này nữa đấy.

Tết chỉ cần ăn 5 loại thực phẩm này, ngực lép kẹp, chảy xệ cỡ nào cũng căng tròn, tăng size chóng mặt - Ảnh 3

Bạn nên bổ sung đu đủ vào danh sách những loại trái cây giúp ‘’bơm ngực’’ hàng đầu. Ngoài ăn trực tiếp, xay thành sinh tố thì bạn cũng có thể dùng đu đủ xanh để hầm xương để cải thiện vòng 1 nhanh chóng nhé!

4. Chân gà

Các món ăn từ chân gà như chân gà luộc, canh chân gà,… đều có khả năng tăng kích thước vòng 1 hiệu quả. Nhìn chung tất cả các món ăn chế biến từ chân gà đều có khả năng kích thích tăng trưởng mô cơ, giúp vòng 1 săn chắc, nở nang.

Tết chỉ cần ăn 5 loại thực phẩm này, ngực lép kẹp, chảy xệ cỡ nào cũng căng tròn, tăng size chóng mặt - Ảnh 4

5. Chân giò

Chân giò từ lâu đã được biết đến là một thực phẩm tăng vòng 1 cực kì hữu ích. Ăn chân giò hầm hạt dẻ hoặc đu đủ xanh giúp tăng cường độ đàn hồi, kích thích sản sinh nội tiết tố nữ và ngăn chặn sự chảy xệ, lão hóa vùng ngực.

Tết chỉ cần ăn 5 loại thực phẩm này, ngực lép kẹp, chảy xệ cỡ nào cũng căng tròn, tăng size chóng mặt - Ảnh 5

Rang nắm này lấy nước uống trong dịp Tết, ăn bao nhiêu cũng chẳng sợ béo phì, ngực lép đến mấy sẽ to ra, căng tròn, quyến rũ hơn cả đi bơm silicon

Tự tin ăn Tết mà không sợ béo hay lên cân chỉ với công thức đơn giản mà ai xem qua cũng làm được ngay.

TIN MỚI NHẤT