Trang chủ Làm đẹp cùng chuyên gia

Uống 1 muỗng nhỏ giấm táo 20 phút trước bữa ăn mỗi ngày, không chỉ giảm cân nhanh mà còn rất tốt cho sức khỏe

04/08/2018 09:39

Theo Boldsky, giấm táo là thức uống lên men tự nhiên mang đến nhiều tác dụng cho sức khỏe, trong đó có giảm cân nhanh. Nếu uống loại nước này đúng liều lượng mỗi ngày, vóc dáng sẽ thon gọn sau thời gian ngắn.

Nước ép từ quả táo được cho lên men tự nhiên sẽ cho ra loại giấm có vị chua thanh rất thơm. Bổ sung thức uống này đúng cách mỗi ngày là phương pháp giảm cân, cũng như cải thiện sức khỏe hữu hiệu. 

Cách giảm cân bằng giấm táo

Trước khi áp dụng phương pháp giảm cân này, bạn phải nhớ rằng giấm táo là một loại axit, việc uống quá nhiều có thể gây hại, đặc biệt là dạ dày. 

Cách tốt nhất, bạn chỉ dùng 1 - 2 muỗng cà phê giấm táo mỗi ngày, cụ thể là trước 3 bữa ăn chính. 

Để an toàn, tạo vị dễ uống hơn, bạn có thể pha loãng giấm táo với nước ấm để uống.

Thực hiện phương pháp cực kỳ đơn giản và ít tốn kém này sau một thời gian, bạn sẽ loại bỏ được số cân nặng dư thừa đáng kể, đồng thời đẩy lùi một số căn bệnh.

Uống 1 muỗng nhỏ giấm táo 20 phút trước bữa ăn mỗi ngày, không chỉ giảm cân nhanh mà còn rất tốt cho sức khỏe ảnh 1
Uống giấm táo trước bữa ăn là cách giảm cân hữu hiệu, an toàn và ít tốn kém - Ảnh: Internet

Tác dụng của giấm táo

Giảm cân

Giấm táo đốt cháy chất béo dư thừa trong cơ thể, do đó giúp giảm cân rất nhanh nhưng vẫn đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

Không chỉ loại bỏ mỡ thừa, loại thức uống này còn ngăn chặn cảm giác thèm ăn. Pectin trong giấm táo chính là loại chất có tác dụng thu hút chất béo và loại bỏ chúng ra ngoài. 

Đây là chế độ ăn uống giảm cân vô hại trừ khi bạn tiêu thụ quá nhiều giấm táo mỗi ngày. 

Nếu bạn là người đau dạ dày, hãy thêm mật ong, nước ấm vào để uống. 

Uống 1 muỗng nhỏ giấm táo 20 phút trước bữa ăn mỗi ngày, không chỉ giảm cân nhanh mà còn rất tốt cho sức khỏe ảnh 2
Giấm táo giàu men vi sinh mang đến hiệu quả giảm cân vượt trội - Ảnh: Internet

Bệnh tiểu đường

Các nghiên cứu đã chứng minh giấm táo làm giảm lượng đường trong máu. Do đó ảnh hưởng tích cực đến bệnh nhân tiểu đường. 

Một nghiên cứu được tiến hành cho thấy những người tiêu thụ giấm táo trước bữa tối có lượng đường trong cơ thể thấp hơn vào sáng hôm sau. Vì vậy, nếu đang mắc phải nguy cơ bị bệnh tiểu đường, đây là một cách ngăn ngừa tự nhiên cực kỳ hiệu quả. 

Uống 1 muỗng nhỏ giấm táo 20 phút trước bữa ăn mỗi ngày, không chỉ giảm cân nhanh mà còn rất tốt cho sức khỏe ảnh 3
Ngoài giảm cân, giấm táo còn có tác dụng ngăn ngừa tiểu đường - Ảnh: Internet

Huyết áp và cholesterol

Chế độ ăn gồm giấm táo rất hiệu quả trong việc chữa bệnh huyết áp và cholesterol. Những người bổ sung giấm táo ít nhất 4 - 5 ngày/tuần giảm nguy cơ mắc bệnh tim. Nếu không thể uống giấm táo trực tiếp, bạn có thể trộn chúng với rau để làm món salad. 

Uống 1 muỗng nhỏ giấm táo 20 phút trước bữa ăn mỗi ngày, không chỉ giảm cân nhanh mà còn rất tốt cho sức khỏe ảnh 4
Bổ sung giấm táo đúng cách mỗi ngày có tác dụng giảm lượng cholesterol trong máu - Ảnh: Internet

Kiên trì uống 1 - 2 muỗng canh giấm táo trước khi ăn mỗi ngày, sau thời gian ngắn, cân nặng dư thừa sẽ giảm, vóc dáng trở nên thon gọn, cân đối. 

*Lưu ý: Thông tin mang tính tham khảo. Vì giấm táo là thức uống lên men nên những người mắc bệnh về dạ dày cần phải tham khảo ý kiến bác sĩ, chuyên gia trước khi áp dụng nhằm đạt được hiệu quả tối ưu, đồng thời đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Đặc biệt, mỗi lần bạn chỉ được bổ sung 1 - 2 muỗng cà phê giấm táo. 

9 lời khuyên từ chuyên gia giúp bạn giảm cân và lấy lại vóc dáng 'siêu' dễ dàng, không ăn kiêng hay luyện tập
Brightside vừa đăng tải danh sách gồm 9 lời khuyên từ các chuyên gia có tác động tích cực đến quá trình giảm cân.
XEM TIẾP
7 bí quyết từ ăn uống đến tập luyện giúp đốt cháy hoàn toàn chất béo, giảm cân 'nhanh như chớp'
Chất béo dư thừa trong cơ thể không chỉ gây tăng cân mà còn ảnh hưởng rất xấu đến sức khỏe. Do đó, để đốt...
XEM TIẾP
Chuyên gia chia sẻ thực đơn ăn sáng kích thích cơ thể đốt cháy chất béo suốt cả ngày giúp giảm cân cực nhanh
Theo nghiên cứu của Đại học Alabama, Birmingham đăng tải trên Tạp chí Dinh dưỡng Oxford, bữa ăn sáng giàu chất béo lành mạnh sẽ...
XEM TIẾP
Ngày: 21/08/2018
Đơn vị: VNĐ
Mặt hàngGiáTỉnh/TP
 Cải thảo (kg)  8.000 TP.HCM
 Xà lách búp (kg)  6.000  TP.HCM
 Cải bắp tròn (kg)  4.000 TP.HCM 
 Cải ngọt (kg)  6.000 TP.HCM 
Cải bẹ xanh (kg) 8.000 TP.HCM
Rau muống nước (kg)17.000 TP.HCM

Rau muống hạt (kg) 

7.500 TP.HCM
Cải thìa (kg) 7.000 TP.HCM
Rau quế (kg) 14.000 TP.HCM
Bầu (kg) 7.000 TP.HCM
Su su (kg) 4.000 TP.HCM
Khoai lang bí (kg) 5.000 TP.HCM
Cà chua (kg) 8.000 TP.HCM
Bông cải xanh (kg) 24.000 TP.HCM
Cà rốt (kg) 16.000 TP.HCM
Củ cải trắng (kg) 5.000 TP.HCM
Su hào (kg)12.000 TP.HCM
Đậu hà lan (kg)55.000 TP.HCM
Đậu côve trắng (kg) 15.000 TP.HCM
Khoai tây hồng (kg) 13.000 TP.HCM
Bí đỏ (kg) 7.000 TP.HCM
Bí xanh (kg) 5.000 TP.HCM
Khổ qua (kg) 6.000 TP.HCM
Dưa leo5.000 TP.HCM
 Đậu bắp (kg)  10.000 TP.HCM