Ứa nước miếng với chanh lắc muối ớt ngon xuất sắc lại giảm cân, đẹp da ăn hoài không lo béo

Các thánh ăn vặt sẽ có thêm một món tủ mới trong thực đơn mỗi ngày vì khả năng giảm cân vô cùng vi diệu mà chanh lắc muối ớt mang lại.

Chanh lắc muối ớt – nghe thôi đã cảm thấy ‘’chộn rộn’’ và chảy nước miếng rồi phải không nào? Đây là một món ăn giảm cân được lấy cảm hứng từ các món ăn vặt đường phố quen thuộc của phái đẹp như cóc dầm muối ớt, xoài lắc muối ớt,…Nổi lên như một hiện tượng mạng xã hội, chanh lắc muối ớt khiến chị em phát sốt trong thời gian gần đây bởi ngon-đã miệng-độc đáo.

Ứa nước miếng với chanh lắc muối ớt ngon xuất sắc lại giảm cân, đẹp da ăn hoài không lo béo - Ảnh 1

Khỏi phải bàn về công dụng giảm cân của chanh, bởi gần như ai cũng rõ nhưng uống nước chanh thường đắng và ‘’chua lè’’. Tuy nhiên, ăn chanh lắc muối ớt sẽ mang lại cảm giác’’đã’’ hơn nhiều bởi vị chua của chanh ăn kèm vị mặn của muối, kết hợp với chút cay xè của ớt sẽ khiến bạn xuýt xoa cho mà xem.

Ứa nước miếng với chanh lắc muối ớt ngon xuất sắc lại giảm cân, đẹp da ăn hoài không lo béo - Ảnh 2

Hội chị em đã tinh ý sáng tạo ra món ăn mới vừa thỏa cơn thèm ăn vặt mà chẳng lo béo bụng, lấy cảm hứng từ chanh-muối-ớt mang tên chanh lắc muối ớt. Thực ra, cách làm cũng vô cùng đơn giản và dễ thực hiện, bạn chỉ cần rửa sạch chanh rồi thái miếng vừa ăn (để cả vỏ), sau đó thêm muối ớt vào rồi xốc đều lên là có thể ăn được ngay. Vỏ chanh chứa lượng tinh dầu lớn và chiếm 25% khối lượng quả chanh, do đó nó cũng mang lại lợi ích bất ngờ trong việc ổn định cân nặng đấy!

Ứa nước miếng với chanh lắc muối ớt ngon xuất sắc lại giảm cân, đẹp da ăn hoài không lo béo - Ảnh 3

Hãy đảm bảo ăn no rồi mới dùng đến món này nhé bởi lượng axit cao khi tiếp xúc với dạ dày đang rỗng có thể gây tổn thương cho dạ dày đấy! Tuyệt đối không nên ăn chanh muối ớt lúc bụng đang đói hoặc đang có vấn đề về đường ruột vì chúng có thể khiến tình trạng bệnh nghiêm trọng hơn.

Ứa nước miếng với chanh lắc muối ớt ngon xuất sắc lại giảm cân, đẹp da ăn hoài không lo béo - Ảnh 4

Không chỉ là món ăn yêu thích mà chế độ ăn giàu tính kiềm như chanh có khả năng kiểm soát cân nặng đã được khoa học chứng minh có thể kiểm soát tình trạng béo phì ở phụ nữ rất tốt. Chưa dừng lại ở đó, chanh còn có thể làm sạch gan, diệt vi khuẩn, đào  thải độc tố và giúp da đẹp hơn đấy!

Ứa nước miếng với chanh lắc muối ớt ngon xuất sắc lại giảm cân, đẹp da ăn hoài không lo béo - Ảnh 5

Chúc các bạn thành công!

Giảm cân cho người lười, 'hút sạch' 7kg mỡ thừa trong 1 tuần nhờ ăn trứng gà luộc mỗi ngày, cách hay tội gì không thử

Ăn trứng gà theo cách này sẽ giúp bạn giảm cân ngày càng nhanh hơn, hiệu quả hơn mà không hề tốn sức.

TIN MỚI NHẤT