Từ cô nàng mũm mĩm trở thành "thân hình vạn người mê", Bích Phương chia sẻ bí quyết giảm cân nhờ hạn chế loại đồ ăn này

Chế độ ăn hợp lý cùng tập luyện đã giúp cho Bích Phương giảm cân nhanh chóng.

Bích Phương nổi lên từ cuộc thi Vietnam Idol 2008. Hình ảnh cô xuất hiện tại cuộc thi có phần già dặn. Bích Phương thường xuyên xuất hiện với váy dài và phong cách trang điểm đậm. Tuy không được đánh giá cao về mặt ngoại hình nhưng Bích Phương thu hút người xem bởi giọng hát ngọt ngào cùng tính cách dễ thương.

Từ cô nàng mũm mĩm trở thành 'thân hình vạn người mê', Bích Phương chia sẻ bí quyết giảm cân nhờ hạn chế loại đồ ăn này - Ảnh 1

Thời điểm mới debut, Bích Phương được biết đến với gương mặt tròn bầu, chiều cao 1m68 và nặng 53kg, tuy xinh xắn nhưng vẫn không đủ để gọi là sang trọng, quyến rũ, gout ăn mặc cũng chẳng xuất sắc, nếu không muốn gọi là sến sẩm. Thế nhưng từ sau khi giảm cân, Bích Phương đã đưa mình lên một "trình" mới của nhan sắc. Vậy bí quyết giảm cân của cô nàng là gì?

Từ cô nàng mũm mĩm trở thành 'thân hình vạn người mê', Bích Phương chia sẻ bí quyết giảm cân nhờ hạn chế loại đồ ăn này - Ảnh 2Từ cô nàng mũm mĩm trở thành 'thân hình vạn người mê', Bích Phương chia sẻ bí quyết giảm cân nhờ hạn chế loại đồ ăn này - Ảnh 3

Bích Phương chia sẻ đã có lúc nặng tới 53kg, cô dùng thuốc giảm cân nhưng lại gặp phải tác dụng phụ nghiêm trọng, khi dừng uống thuốc thì cân nặng sẽ trở lại như cũ. Chính vì thế mà Bích Phương quyết định chuyển sang tập gym và ăn chế độ hạn chế tinh bột.

Từ cô nàng mũm mĩm trở thành 'thân hình vạn người mê', Bích Phương chia sẻ bí quyết giảm cân nhờ hạn chế loại đồ ăn này - Ảnh 4

Bí quyết giảm cân của Bích Phương: Hạn chế tinh bột và kiểm soát lượng calo in/ out

Trong một buổi phỏng vấn, Bích Phương từng chia sẻ để có được cân nặng như hiện tại, cô phải theo chế độ ăn kiêng rất nghiêm ngặt.

- Hạn chế tinh bột tới mức tối thiểu và kiểm soát lượng calo in và calo out chính là yếu tố quan trọng giúp cô giảm cân nhanh chóng.

- Thay thế ăn cơm hay các sản phẩm có nhiều tinh bột bằng các thực phẩm như:

+ Khoai lang: Đây là thực phẩm chứa tinh bột tan chậm giúp tiêu hóa chậm hơn khiến bạn no lâu và cung cấp năng lượng lâu hơn, ngoài ra còn chứa chất xơ, chất dinh dưỡng và giúp đốt cháy mỡ. Nó còn có carotenoid, chất chống ô xy hóa giúp ổn định đường huyết, giảm kháng insulin giúp calo ít bị chuyển hóa thành mỡ.

+ Rau củ, trái cây: Chúng rất nhiều chất xơ, nên bạn có thể ăn thoải mái trong mọi bữa ăn. Ngoài ra, trái cây có lượng fiber lớn giúp bạn no lâu hơn.

+Các loại đậu: Đậu là một loại thực phẩm có tinh bột rất tốt vì có lượng fiber cao. Ăn đậu sẽ giúp bạn no lâu, không muốn ăn thêm các loại đồ ăn vặt khác nữa.

- Luôn phải đảm bảo ngày ăn đủ 3 bữa là yếu tố quyết định trong chế độ này, việc bỏ bữa sẽ khiến cơ thế nhanh đói hơn và không đủ năng lượng để làm việc.

Từ cô nàng mũm mĩm trở thành 'thân hình vạn người mê', Bích Phương chia sẻ bí quyết giảm cân nhờ hạn chế loại đồ ăn này - Ảnh 5

Từ cô nàng mũm mĩm trở thành 'thân hình vạn người mê', Bích Phương chia sẻ bí quyết giảm cân nhờ hạn chế loại đồ ăn này - Ảnh 6

Chia sẻ trong một clip quay cùng MC Nguyên Khang, Bích Phương chia sẻ cô không tập thể dục. Chỉ cần kiểm soát chế độ ăn cũng đủ giúp cô giảm cân thành công. Ngoài ra, Bích Phương còn chia sẻ rằng cô luôn ngủ đủ giấc. Thỉnh thoảng có những ngày do lịch trình bận rộn, cô ngủ ít hơn bình thường nhưng vẫn luôn đảm bảo chất lượng giấc ngủ. Việc ngủ không đủ giấc có thể khiến cơ thể tăng cân.

Từ cô nàng mũm mĩm trở thành 'thân hình vạn người mê', Bích Phương chia sẻ bí quyết giảm cân nhờ hạn chế loại đồ ăn này - Ảnh 7Từ cô nàng mũm mĩm trở thành 'thân hình vạn người mê', Bích Phương chia sẻ bí quyết giảm cân nhờ hạn chế loại đồ ăn này - Ảnh 8Từ cô nàng mũm mĩm trở thành 'thân hình vạn người mê', Bích Phương chia sẻ bí quyết giảm cân nhờ hạn chế loại đồ ăn này - Ảnh 9Từ cô nàng mũm mĩm trở thành 'thân hình vạn người mê', Bích Phương chia sẻ bí quyết giảm cân nhờ hạn chế loại đồ ăn này - Ảnh 10

Với vóc dáng như hiện tại, Bích Phương không khó để chinh phục những thiết kế ôm sát hay xẻ cao. Không chỉ nhan sắc thăng hạng, Bích Phương còn thường xuyên diện những kiểu váy ngắn để khoe đôi chân "trời phú" của mình.

Hiệu quả giảm cân không ngờ của trứng gà

Trứng gà chứa các thành phần kích thích trao đổi chất và là một ý tưởng tuyệt vời để đưa vào thực đơn hàng ngày hỗ trợ giảm cân hiệu quả.

TIN MỚI NHẤT